Dép lê mùa hè - BST dép lê nữ đáng sắm nhất mùa này tại DILY

Dép lê là item lên ngôi mỗi khi hè về và chính là mảnh ghép lý tưởng cho những set đồ thoáng mát, nhẹ nhàng của nàng. Mang thiết kế đa dạng và điểm cộng to lớn ở độ tiện dụng, dễ phối đồ. Chắc chắn các mẫu dép lê, dép đế bệt là món đồ không thể thiếu trong vali du lịch hè của nhiều cô nàng. Vậy thì hãy cùng khám phá những mẫu dép lê hot nhất cho thời trang mùa hè của DILY tại bài viết dưới đây nhé!

Dép lê mùa hè - BST dép lê nữ đáng sắm nhất mùa này tại DILY

Lý do nàng nên có dép lê, dép đế bệt

Tăng khả năng giữ thăng bằng và giảm các bệnh thông thường

Việc đi dép lê sẽ rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là bàn chân. Bởi nó sẽ giúp cơ thể được ở trên một mặt phẳng và giữ thăng bằng tốt hơn. Đồng thời những mẫu dép lê, dép đế bệt còn mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho đôi chân. Dù nàng mang mẫu dép này cả ngày. Thì cũng không có cảm giác bí bách hay đau mỏi.

Ngoài ra, việc mang dép lê còn giúp máu được lưu thông tốt hơn. Hạn chế được vấn đề sưng, đau chân do các mẫu giày dép khác.

Độ tiện dụng và không lỗi mốt của các mẫu dép lê, dép bệt

Vốn được xem là mẫu dép mang trong nhà và tiện lợi khi đi du lịch. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết thất thường, những cơn mưa thường bất chợt đổ xuống. Thì dép lê lại càng được ưa chuộng hơn. Còn nói về độ thoải mái, tiện dụng thì có lẽ không mẫu dép nào so sánh được.

Ngoài ra chúng còn được còn được thiết kế rất đa dạng và được cải tiến theo từng mùa, từng năm khác nhau. Điều này mang đến cho nàng nhiều sự lựa chọn hơn. Dù xu hướng có thay đổi thế nào thì sự thoải mái vẫn là yếu tố quan trọng nhất giúp dép lê có mặt trong tủ giày của mọi cô nàng.

Dép lê mùa hè - BST dép lê nữ đáng sắm nhất mùa này tại DILY

Dép lê mùa hè - BST dép lê nữ đáng sắm nhất mùa này tại DILY

Những mẫu dép lê giúp nàng mặc đẹp từ nhà ra phố

Dép bệt quai ngang basic, thanh lịch

Dép lê nữ quai ngang là kiểu dép có tính ứng dụng cao nhất. Ngoài ưu điểm giấu đi những nhược điểm trên đôi chân và giữ chân không bị trượt. Dép bệt quai ngang còn rất dễ phối đồ. Nàng có thể phối cùng áo sơ mi và quần ống suông khi đi làm. Hãy diện cùng những chiếc đầm maxi lộng lẫy khi dạo biển. Nàng hãy nhấn nhá thêm bằng chiếc túi tote là đã có được outfit đậm chất mùa hè rồi đấy.

Được lăng xê nhiệt tình nhất trong các mẫu dép lê quai ngang của DILY đó là mẫu AA0322. Thiết kế trên nền da tổng hợp cao cấp cùng mũi vuông trendy. AA0322 chính là mẫu dép đế bệt mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho đôi chân khi nàng đi làm, đi chơi,....

Dép lê nữ quai ngang thanh lịch AA0322 - DILY

Dép lê nữ quai ngang thanh lịch AA0322 - DILY

Cũng mang thiết kế mũi vuông kèm quai ngang bản lớn. Nhưng AA0329 lại nhẹ nhàng và tiểu thư hơn với những gam màu trung tính. Là mẫu dép bệt tiện dụng, dễ phối đồ và giúp đôi chân của chị em trông nhỏ bé, mỏng manh hơn.

Dép đế bệt quai ngang nữ duyên dáng AA0329 - DILY

Dép đế bệt quai ngang nữ duyên dáng AA0329 - DILY

Dép lê quai chéo hiện đại, tinh tế

Nếu dép lê quai ngang giúp nàng che đi khuyết điểm, thì mẫu dép quai chéo lại tôn chân cực đỉnh. Thiết kế quai chéo đi theo đường cong bàn chân sẽ đem lại sử chỉn chu, gọn gàng. Cùng với đó là vẻ ngoài phóng khoáng và phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Với mẫu dép lê quai chéo thích hợp cho những cô nàng yêu phong cách nữ tính, điệu đà AA0347. Một mẫu dép thoáng mát, tiện lợi rất cần thiết cho mùa hè năm nay. Thích hợp để nàng diện cùng những chiếc đầm dáng dài, đầm maxi để dạo biển.

Dép lê quai chéo xinh xắn AA0347 - DILY

Dép lê quai chéo xinh xắn AA0347 - DILY

Một thiết kế hiện đại, sành điệu hơn là mẫu dép đế bệt AA0337 trong bộ sưu tập này. Thiết kế quai chéo này có thể đi kèm với mọi kiểu trang phục. Từ chiếc đầm thướt tha đến cả những set đồ năng động như áo phông, quần jeans. Thế nên đây cũng là mẫu dép rất xứng đáng góp mặt trong tủ đồ mùa hè của nàng.

Dép lê quai chéo chữ X sành điệu AA0337 - DILY

Dép lê quai chéo chữ X sành điệu AA0337 - DILY

Trên đây là 4 mẫu dép lê có lượt bán khủng nhất mùa này mà DILY muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ cho bạn được gợi ý tuyệt vời nhất. Theo dõi BLOG NHÀ DILY để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác về thời trang và làm đẹp nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm: Top 6 mẫu dép quai hậu đón đầu xu hướng mùa hè 2023

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/dep-le-hot-nhat-hien-nay-a53998.html