Cảm biến áp suất lốp cho Honda City các đời

ap_suat_lop_honda_city_2021

bo_do_ap_suat_lop_honda

1: Cảm biến áp suất lốp là gì?

Xem video giới thiệu sản phẩm bên dưới, nhấn VÀO ĐÂY nếu không xem được

2. Xe áp dụng:

Sản phẩm lắp đặt được cho tất cả các dòng City đang có mặt tại thị trường Việt Nam và các dòng xe Honda khác.

3. Tên sản phẩm:

Cảm biến áp suất lốp Careud U912 NF+ phiên bản Z cho Honda Civic

Lưu ý về mã sản phẩm để so sánh trên thị trường trước khi mua:

4: Lắp sản phẩm này để làm gì?

- Đây là thứ các bác nên lắp đầu tiên trên xe, vì nó là phụ kiện có yếu tố an toàn. An toàn cho chính chiếc xe và cho người ngồi trên xe.

- Chạy xe khi lốp non hơi hoặc quá căng hơi là rất nguy hiểm. Các nghiên cứu thống kê đã chỉ ra rằng, cứ 4 chiếc xe chạy trên đường thì có 1 chiếc chạy với chiếc lốp có áp suất không đúng. Điều đó có nghĩa là 1 trong 4 lái xe đang lãng phí nhiên liệu và cảm giác lái cùng với độ bền của lốp.

Cũng vì lý do này mà đến năm 2009, chính phủ Mỹ sẽ chính thức thông qua một bộ luật yêu cầu tất cả các model từ năm 2009 ở Mỹ đều phải có hệ thống cảnh báo áp suất lốp.​

5. Giới thiệu về sản phẩm:

6: Một số so sánh ưu việt hơn với sản phẩm khác.

* Có thể nói trong tầm tiền dưới 2 triệu thì không sản phẩm nào có thể bằng Careud.

+ Gọn: Lắp đặt vào nút chờ sẵn, trông như zin theo xe. Các loại khác thường đặt trên táp-lô, trông không được đẹp mắt (ảnh minh họa bên dưới)

+ Nhạy: Khi lốp xuống hơi thì sẽ cảnh báo luôn. Một số loại khác sau 3 đến 5 phút mới cảnh báo (xem clip minh họa bên dưới)

+ Nếu chẳng may hỏng 1 van (hoặc 2, 3 van) thì có thể thay thế được van. Shop có bán van lẻ, nhằm giảm chi phí. 99% các loại áp suất khác trên thị trường hỏng 1 van là bỏ đi cả bộ.

+ Nếu chẳng may hỏng màn hình hiển thị, shop có bán rời màn hình. 99% các loại áp suất khác trên thị trường hỏng 1 van là bỏ đi cả bộ.

+ Van trong và Có thể thay được pin: Tuổi thọ Pin của sản phẩm từ 5-7 năm, hơn nữa có thể thay được pin khi hết. Có âm thanh và ký hiệu hiển thị báo nếu pin sắp hết.

+ Đối với ô tô, sau mỗi 1 vạn kilomet thì cần phải đảo lốp để đảm bảo an toàn và độ mòn đều cho lốp. Vì vậy, khi đảo lốp thì các vị trí báo hiệu trên màn hình áp suất sẽ bị thay đổi. Bộ sản phẩm Careud không cần tháo van khi đảo lốp. Các vị trí lốp có thể được hoán đổi vị trí bằng cách cài đặt trên màn hình. Sản phảm phổ thông trên thị trường van được cố định 1 vị trí, khi đảo lốp cần tháo van ra.

+ Pin áp suất lốp Careud có chế độ ngủ, với tuổi thọ pin của van từ 5 đến 7 năm, khi hết pin sẽ có âm thanh và hình ảnh cảnh báo trên màn hình hiển thị, và hoàn toàn có thể tự thay được pin. Các mẫu phổ thông trên thị trường có tuổi thọ pin kém hơn và không thay được pin của van nếu hết.

ap_suat_lop_honda_city

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cam-bien-ap-suat-lop-honda-city-a54297.html