Mách bạn những outfit nổi bần bật khi du lịch Hạ Long

I. Top những outfit dành cho các nàng

1. Đầm maxi thướt tha

Với những điểm đến “biển trời” như Hạ Long thì không có gì thích hợp hơn đầm maxi. Tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc váy xòe thoải mái, tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Điều này cũng sẽ tạo “hiệu ứng” rất đẹp cho những bức ảnh nếu bạn chụp hình vào lúc có gió. Khi ấy, làn váy sẽ tung tăng, bồng bềnh cùng cơn gió.

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu cho chị em khi du lịch Hạ LongĐầm maxi là lựa chọn hàng đầu cho chị em khi du lịch Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm)

Những chiếc váy maxi cũng vô cùng thích hợp nếu bạn trải nghiệm du thuyền Hạ Long. Khi ấy, bạn sẽ có cơ hội thả dáng trên boong tàu sang trọng. Làn váy sẽ tung bay theo sự chuyển động của chiếc du thuyền. Để tăng cảm giác sang trọng, bạn có thể cầm một ly rượu để tạo kiểu. Không cần động tác gì phức tạp, chỉ cần chỉnh lại dáng ngồi, nhìn về xa xăm, trên tay là ly rượu cũng đủ tạo ra bức ảnh đẹp.

Giữa khung cảnh trời xanh, biển xanh, bạn nên ưu tiên những trang phục sáng màu. Chẳng hạn như màu trắng, hồng, vàng, có thể là màu trơn hoặc in hoa đều được. Trang phục thoạt nhìn có vẻ đơn giản thế nhưng khi lên hình chắc chắn sẽ rất “ăn ảnh” đấy!

Du lịch Hạ Long mặc gì thì phù hợp? Nếu trong lịch trình của bạn có các hoạt động tắm biển, vui chơi thì bạn nhớ mang theo bikini hoặc đồ bơi nhé! Với trang phục này, bạn có thể thỏa sức tắm nắng cũng như tắm biển, tắm hồ bơi. Những bộ bikini sẽ giúp cho những đường cong của bạn được khắc họa rõ nét hơn đấy!

Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể diện bikini cùng những chiếc áo khoác ren hoặc áo khoác mỏng. Kèm theo đó là chiếc mũ rộng vành và cặp kính râm. Điều này sẽ khiến bạn trông không quá hở hang mà vẫn siêu cuốn hút đấy nhé! Đừng quên ghi lại những bức ảnh thật độc đáo đấy!

2. Áo tắm phối cùng váy lưới

Nhắc đến Hạ Long, sẽ thật thiếu sót nếu không ghé qua bãi biển xinh đẹp của địa phương. Vì thế, áo tắm là trang phục không thể thiếu khi đi du lịch Hạ Long. Váy lưới không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi di chuyển, mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục của bạn. Kết hợp với áo tắm, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa việc tham gia các hoạt động trên bãi biển như chèo kayak, các hoạt động tham quan khám phá trên biển hay thưởng thức hải sản.

Nổi bần bật với áo tắm kết hợp váy lướiNổi bần bật với áo tắm kết hợp váy lưới (Ảnh: Sưu tầm)

3. Jumpsuit

Với thiết kế áo liền quần, jumpsuit giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc phối đồ. Bạn không cần phải lo lắng du lịch Hạ Long mặc gì vì jumpsuit đã giúp bạn hoàn thiện trang phục một cách hoàn hảo. Bạn có thể mặc jumpsuit đi biển hoặc đi dạo phố. Với nhiều loại jumpsuit khác nhau như jumpsuit đùi, trễ vai, bạn có thể chọn lựa theo phong cách và sở thích cá nhân của mình.

Các nàng thật năng động trong bộ jumpsuitCác nàng thật năng động trong bộ jumpsuit (Ảnh: Sưu tầm)

4. Váy hai dây

Đi du lịch biển không thể thiếu được những chiếc váy hai dây. Chúng vừa thoải mái vừa giúp bạn khoe được sự nữ tính và vóc dáng của mình. Bạn có thể thoải mái hoạt động, đi lại mà không sợ nóng bức. Khi mặc váy hai dây thì nên sử dụng kem chống nắng hoặc áo khoác ngoài để da không bị cháy nắng nhé.

Váy hai dây(Ảnh: Sưu tầm)

5. Áo bra phối chân váy dài và khăn choàng

Đây là phong cách mặc đồ đi biển được các cô nàng rất ưa chuộng bởi tính thoải mái lại rất bắt mắt, phù hợp để bạn sống ảo có những bức hình thật bắt mắt.

6. Áo trễ vai và chân váy

Đây chắc hẳn là set đồ du lịch quốc dân mà bạn phải lựa chọn. Kiểu đồ này khá tôn dáng, đặc biệt phối với áo trễ vai nhìn bạn năng động nhưng không thiếu phần nữ tính. Ngoài ra bạn cũng nên hoàn thiện set đồ bằng cách phối cùng với mũ, giày thể thao hoặc dép thoải mái.

Hóa nàng thơ cùng outfit nữ tínhHóa nàng thơ cùng outfit nữ tính (Ảnh: Sưu tầm)

7. Áo croptop phối cùng chân váy dài

Phối đồ đi chơi như thế nào cho năng động? Áo croptop, các kiểu áo cúp ngực ngắn phối cùng chân váy dài hay quần cạp cao là lựa chọn tuyệt vời. Nhìn tổng thể rất khỏe khoắn, hợp với đi chơi giải trí ngoài trời, bạn có thể phối thêm cùng với giày thể thao, túi xách và kính râm.

Áo croptop phối cùng chân váy dài(Ảnh: Sưu tầm)

8. Đầm suông

Với phom suông thoải mái, đầm suông đã trở thành một trong những xu hướng thời trang phổ biến khi đi biển. Mặc dù phom suông có vẻ đơn giản nhưng không có nghĩa là các thiết kế nhàm chán. Đầm suông cổ yếm nơ với những đường bèo tầng tinh tế mang lại vẻ đẹp nữ tính. Kết hợp với chất liệu vải tơ lấp lánh tạo nên sự mềm mại và bay bổng. Dưới ánh nắng vàng của biển, đầm suông sẽ giúp nàng khoe trọn đôi vai thon thả. Đây chính là outfit du lịch Hạ Long hoàn hảo.

Đầm suông đi hạ long(Ảnh: Sưu tầm)

9. Các loại quần suông

Ngoài các bãi biển xanh mát thì Hạ Long còn rất nhiều điểm vui chơi khác như bản tàng Quảng Ninh, phố cổ Hạ Long, cầu Bãi Cháy,… Đến những địa điểm này thì những chiếc quần ống suông là lựa chọn phù hợp nhất. Chúng không chỉ giúp che nắng mà vẫn đảm bảo lịch sự khi đi tham quan. Nên chọn quần ống suông làm từ vải kaki, vải voan. Có thể kết hợp quần với áo phông, áo trễ vai hoặc áo sơ mi.

Các loại quần suông du lịch hạ long(Ảnh: Sưu tầm)

10. Chân váy ngắn

Ngoài những lựa chọn trên thì chân váy ngắn cũng là một trong những lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Những chiếc váy ngắn rất phù hợp với “vibe” đi biển, tạo cảm giác năng động, đầy cá tính. Váy ngắn cũng tiện cho việc di chuyển của bạn hơn, dễ dàng tham gia vào những hoạt động ngoài trời.

Chân váy ngắn(Ảnh: Sưu tầm)

Không dừng lại ở đó, những chiếc váy ngắn cũng có tác dụng giúp làm tôn lên vóc dáng. Bạn có thể phối váy ngắn cùng áo hai dây, áo sơ mi hoặc áo kiểu khác nhau. Những chiếc váy ngắn cũng có nhiều màu sắc, kiểu dáng để bạn lựa chọn. Đây thật sự là một lựa chọn đầy lý tưởng cho chuyến đi Hạ Long của bạn.

11. Những trang phục vintage

Hạ Long có những địa điểm thu hút các du khách thích check-in như phố cổ Bãi Cháy hay những ngôi làng chài mộc mạc. Do đó, phong cách vintage cũng là một lựa chọn phù hợp khi đến đây. Bạn có thể lựa chọn những bộ váy hoa nhí, áo len, quần jean ống loe,... Kết hợp cùng với những phụ kiện như mũ cói, hay giày bốt... sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài vintage đầy thanh lịch và nữ tính.

váy vintage đi biển(Ảnh: Sưu tầm)

12. Quần short với phong cách năng động, trẻ trung

Bạn không biết du lịch Hạ Long mặc gì khi trong lịch trình có hoạt động chèo thuyền kayak. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần short trẻ trung, năng động. Trang phục này vừa kín đáo, lại tiện cho vận động mà không sợ gây phản cảm.

Hack đôi chân dài miên man cùng quần shortHack đôi chân dài miên man cùng quần short (Ảnh: Sưu tầm)

II. Top những outfit cần chuẩn bị cho phái mạnh

So với các cô nàng, thì các chàng có ít sự lựa chọn về trang phục hơn. Tuy nhiên, không đa dạng về trang phục lại là một lợi thế khá lớn để các chàng dễ dàng tìm kiếm ra các bộ outfit phù hợp. Nếu các chàng chưa biết du lịch Hạ Long mặc gì đẹp thì có thể tham khảo một vài cách phối đồ gợi ý ngay dưới đây:

1. Phối áo polo cùng quần short kaki nam

Set đồ đầu tiên dành cho các chàng trai đó chính là sự kết hợp giữa áo polo nam cùng với quần short. Chắc chắn, đây sẽ là hai item khá quen thuộc với bất cứ chàng trai nào. Vốn dĩ, những chiếc polo mang phong cách lịch lãm và sang trọng cho phái mạnh. Còn những chiếc quần short kaki rất thoải mái và hợp thời trang. Nếu bạn biết kết hợp hai item này lại với nhau thì cho ra outfit rất phù hợp.

Phối áo polo cùng quần short kaki nam(Ảnh: Sưu tầm)

Nếu chưa biết nam du lịch Hạ Long mặc gì đẹp thì bạn có thể tham khảo ngay set đồ này. Đây chắc chắn là sự mix match hoàn hảo cho các chàng trai trải nghiệm danh lam thắng cảnh, khám phá những di tích lịch sử. Chọn thêm một đôi giày thể thao cùng một chiếc đồng hồ sẽ làm cho các chàng trở nên bảnh bao hơn đấy.

2. Phối áo sơ mi với quần short nam

Tiếp đến là những chiếc áo sơ mi khi kết hợp cùng với quần short. Đây cũng là một outfit đáng chú ý cho các chàng trai. Sự lịch lãm của những chiếc sơ mi kết hợp cùng với sự hiện đại và năng động của chiếc quần short lại khá phù hợp. Hiện nay, bộ outfit này được đánh giá khá tốt và được không ít chàng trai yêu thích ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Với set đồ này bạn có thể mix match theo hai kiểu khác nhau. Đầu tiên, bạn có thể phối trực tiếp áo sơ mi với quần short. Có thể chọn những chiếc áo tay dài hay tay ngắn đều được. Cách thứ hai là phối theo kiểu năng động và hiện đại hơn. Bạn có thể biến chiếc sơ mi thành chiếc áo khoác ngoài và bên trong là những chiếc áo thun basic. Với kiểu này các chàng có thể lựa chọn quần short kaki hay quần jean đều hợp lý.

Phối áo sơ mi với quần short nam(Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, để set đồ được hoàn thiện nhất thì đừng quên lưu tâm đến những đôi giày. Với phong cách này thì phù hợp nhất là đôi giày sneaker. Ngoài ra, phái mạnh cũng có thể chọn những đôi sandal để tạo điểm nhấn khác biệt. Nếu chưa biết du lịch Hạ Long mặc gì thì có thể thử sự mix match này.

3. Phối áo ba lỗ hoặc áo thun cùng quần short họa tiết

Nếu chàng nào chưa biết du lịch Hạ Long mặc gì thì có thể tham khảo gợi ý sau đây. Các chàng có thể lựa chọn những chiếc áo thun hoặc áo ba lỗ đơn giản để kết hợp cùng với những chiếc quần short thun có hoạ tiết bắt mắt. Đây có lẽ là set đồ khá quen thuộc của không ít chàng trai nào khi đi biển. Chỉ cần một chiếc áo thun trơn đi kèm một chiếc quần short thun nhiệt đơn là đủ trẻ trung và năng động rồi.

Phối áo ba lỗ hoặc áo thun cùng quần short họa tiết(Ảnh: Sưu tầm)

Nếu áp dụng outfit này để đi biển thì không quá lạ. Bạn có thể lựa chọn những đôi dép đi trên biển để mix match cùng. Chắc chắn, các chàng sẽ trông thoải mái và có thể di chuyển dễ dàng trên cát mà không sợ điều gì. Điểm nổi bật của set đồ này là không quá kén chọn nên đây quả thật là một sự lựa chọn khá phù hợp cho bất cứ chàng khi đến với Hạ Long.

4. Phối áo thun cùng quần short nam

Có lẽ không một chàng trai nào lại không sở hữu những chiếc quần short và áo thun nam trong tủ đồ của mình. Và chắc chắn, đây là sự kết hợp hoàn hảo mà chàng nào cũng sẽ mang theo vì tiện lợi và thoải mái. Đây là outfit quen thuộc nhưng lại khá phù hợp với những chuyến du lịch hay đi biển tại Hạ Long.

Phối áo thun cùng quần short nam(Ảnh: Sưu tầm)

Với những anh chàng đơn giản thì có thể chọn những chiếc quần short màu trung tính và không họa tiết rườm rà. Còn với những anh chàng cá tính, năng động thì nên chọn những gam màu nổi bật và bắt mắt. Những chiếc quần short các chàng có thể lựa chọn quần kaki, quần jean hay quần thun đều được. Vì mang tính chất đi chơi thoải mái nên không có quá cầu kỳ và khắt khe trong việc lựa chọn trang phục.

5. Áo sơ mi họa tiết sặc sỡ, hoa lá

Nếu bạn vẫn đang đau đầu chưa biết du lịch Hạ Long mặc gì thì những chiếc áo sơ mi họa tiết rực rỡ, hoa lá, xanh lá cây là lựa chọn cứu cánh cho bạn. Giữa địa hình thiên nhiên rộng lớn, những chiếc áo sơ mi sáng màu sẽ giúp bạn nổi bật. Từ đó tạo ra những bức ảnh sống ảo vô cùng thú vị. Nên mặc áo sơ mi có họa tiết cam, vàng, xanh lá cây, đỏ… Về chất liệu, nên chọn cotton hoặc vải lanh vì chúng dễ mặc và thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Áo sơ mi họa tiết sặc sỡ, hoa lá(Ảnh: Sưu tầm)

III. Những món phụ kiện nhất định phải có trong vali du lịch Hạ Long

1. Kính mát

Đây là một phụ kiện không thể thiếu trong mỗi dịp đi biển, những hành trình đi khám phá bằng du thuyền và dường như là vật bất ly thân cũng một số người. Không đơn thuần chỉ thể hiện phong cách và là một phụ kiện dùng để phối đồ nhằm tăng thêm tính hoàn hảo cho bộ trang phục. Mà kính mát còn là món phụ kiện này giúp bạn bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia chói mặt trời hay tia UV… gây cảm giác khó chịu, lóa mắt hay tạo nên các nếp nhăn quanh vùng mắt.

Nếu bạn có vấn đề về tật mắt như cận hay loạn thị. Bạn có thể sử dụng kính áp tròng có độ để đeo và sau đó bạn đeo thêm phụ kiện là kính mát nhé.

kính mát là thứ cần thiết khi du lịch hạ long(Ảnh: Sưu tầm)

2. Mũ vành rộng

Bạn sẽ có những trải nghiệm ngoài trời như chèo thuyền kayak, tham quan các đảo trên vịnh Hạ Long hay đơn giản bạn muốn chụp những tấm ảnh đẹp trên sundeck. Vậy việc để da dầu quá lâu giữa trời nắng sẽ không hề tốt chút nào. Một chiếc mũ vành rộng sẽ giúp bạn bảo vệ cả khuôn mặt và mái tóc. Không chỉ vậy, trông bạn còn thời trang hơn nhiều đấy! một lưu ý nhỏ là mình nên chọn những chiếc mũ cói mềm để tiện gấp gọn vào hành lý hay mang đi trong quá trình du lịch.

Mũ vành rộng(Ảnh: Sưu tầm)

3. Dép lê

Chắc chắn rằng chuyến đi Hạ Long của bạn sẽ không thể nào thiếu được những đôi dép lê. Đảm bảo rằng bạn sẽ cần đến chúng cho việc đi lại cá nhân hoặc cho những lúc dạo biển đấy. Một số khách sạn, du thuyền tại Hạ Long có thể sẽ chuẩn bị dép sẵn cho du khách. Nhưng bù lại thì cũng có một số nơi sẽ không như thế.

Vậy nên tốt nhất là bạn hãy chuẩn bị trước cho mình món đồ ấy. Mang dép lê sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để xỏ giày hay gài quai hậu. Đây cũng là hành động thể hiện sự “nuông chiều” dành cho đôi chân của mình. Chắc chắn rằng không nơi đâu phù hợp để mang dép lê hơn là lúc đi biển.

4. Kem chống nắng

Bảo bối cuối cùng trong bộ ba thần thánh giúp các chị em gái tránh khỏi những tác động của nắng có thể tham gia những hoạt động ngoài trời dễ dàng và thoải mái.

Kem chống nắng(Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có 2 sự lựa chọn là dạng xịt và dạng kem thoa. Cái nào sử dụng cũng được cả độ chống nắng là ngang nhau chỉ có loại dễ sài hoặc khô nhanh.

Hãy xem những thành phần có trong kem và thoa/xịt trực tiếp trên da. Nếu bạn hoạt động ngoài trời hãy nên thoa 2 tiếng một lần để đảm bảo chống nắng tốt nhất.

Chúng ta đã vừa tìm hiểu xong thông tin du lịch Hạ Long mặc gì. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ chẳng cần lo lắng việc mặc gì khi đi du lịch Hạ Long nữa nhé.

Các tour du lịch teambuilding Hạ Long hiện PYS Travel đang có:

Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/di-ha-long-mac-gi-a54628.html