TNEX - Ứng dụng ngân hàng số thông minh

TNEX là ứng dụng ngân hàng số thông minh giúp bạn đăng ký tài khoản ngân hàng online, nhanh, đơn giản. TNEX còn giúp bạn chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng nhanh, miễn phí. Hãy tải ngay ứng dụng TNEX để có những trải nghiệm thú vị hơn nhé.

TNEX

TNEX

II. Thông tin ứng dụng TNEX

TẢI APP TNEX TRÊN IPHONE

TẢI APP TNEX TRÊN ANDROID

II. 7 đặc điểm nổi bật của ứng dụng TNEX

1. Đăng ký tài khoản ngân hàng online, nhanh, đơn giản

Chỉ cần thông qua vài bước đơn giản như: nhập số điện thoại, email, mật khẩu, xác thực mặt trước, mặt sau CMND, chụp ảnh khuôn mặt thì bạn đã sở hữu ngay tài khoản ngân hàng số TNEX. Điều này giúp bạn tiện lợi hơn khi có thể đăng ký tại nhà mà không cần ra quầy giao dịch để thực hiện như những ngân hàng khác.

Đăng ký tài khoản ngân hàng online, nhanh, đơn giản

Đăng ký tài khoản ngân hàng online, nhanh, đơn giản

2. Chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng nhanh, miễn phí

Ứng dụng TNEX cũng cho phép người dùng chuyển khoản nhanh chóng và miễn phí trong nội bộ những người đã đăng ký ngân hàng số TNEX và liên ngân hàng. Tính năng này giúp tiết kiệm được một khoản phí cho những ai thường xuyên thực hiện giao dịch chuyển khoản qua ngân hàng nhé.

Chuyển khoản dễ dàng

Chuyển khoản dễ dàng

3. Phương thức nạp tiền đa dạng, đơn giản: bằng tiền mặt, tài khoản ngân hàng,...

TNEX hỗ trợ người dùng nạp tiền qua nhiều phương thức phổ biến và đơn giản như: bằng tiền mặt, tài khoản ngân hàng, thẻ ATM. Tiện ích này giúp bạn có thể nạp tiền vào ngân hàng số dễ dàng dù là ở nhà hay đến quầy giao dịch của TNEX.

Phương thức nạp tiền đa dạng, đơn giản

Phương thức nạp tiền đa dạng, đơn giản

4. Dễ dàng nạp, mua thẻ cào điện thoại, đăng ký 3G/4G

Người dùng còn dễ dàng nạp tiền, mua thẻ cào điện thoại và đăng ký dịch vụ 3G/4G các nhà mạng như: Gmobile, MobiFone, Vinaphone, Viettel ngay trên ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể nạp tiền vào điện thoại bất cứ lúc nào rất tiện lợi và nhanh chóng.

Dễ dàng nạp, mua thẻ cào điện thoại, đăng ký 3G/4G

Dễ dàng nạp, mua thẻ cào điện thoại, đăng ký 3G/4G

5. Thanh toán hóa đơn điện nước, internet, hóa đơn điện thoại,... tiện lợi

TNEX hỗ trợ người dùng thanh toán các hóa đơn như: tiền nước, truyền hình, tiền điện, internet, di động, tàu xe, máy bay dễ dàng. Tính năng này giúp bạn trả tiền các loại dịch vụ ngay tại nhà, tiết kiệm được khoản thời gian đến các trụ sở thanh toán.

Thanh toán hóa đơn điện nước, internet, hóa đơn điện thoại

Thanh toán hóa đơn điện nước, internet, hóa đơn điện thoại

TẢI APP TNEX TRÊN IPHONE

TẢI APP TNEX TRÊN ANDROID

6. Mua sắm online, đặt đồ ăn dễ dàng

Một tính năng thú vị khác của TNEX chính là giúp bạn mua sắm online các mặt hàng như: đồ ăn, thời trang, sách vở, loại hình du lịch,... ngay trên ứng dụng. Chỉ cần bạn chọn vào danh mục cần mua và lựa chọn thì bạn sẽ có ngay món đồ mình cần thiết.

Mua sắm online, đặt đồ ăn dễ dàng

Mua sắm online, đặt đồ ăn dễ dàng

7. Thống kê, quản lý chi tiêu hiệu quả

Sau những tính năng thanh toán dịch vụ, TNEX cũng giúp bạn thống kê lại các khoản đã chi trả. Bạn chỉ cần liệt kê thời gian, số tiền, mục đích chi tiền thì hệ thống sẽ tự động lưu lại và thống kê rất cụ thể, chi tiết, giúp bạn không thể bỏ sót khoản tiêu nào và quản lý chi tiêu hiệu quả.

Thống kê, quản lý chi tiêu hiệu quả

Thống kê, quản lý chi tiêu hiệu quả

TNEX là ứng dụng ngân hàng số thông minh giúp bạn chuyển tiền, thanh toán online các dịch vụ như: điện, nước, internet, tiền điện thoại 3G/4G,... Hãy tải ngay ứng dụng TNEX để được trải nghiệm những tính năng hữu ích nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-huy-tai-khoan-tnex-a54652.html