TOP 10 mặt nạ SH 2021 đẹp giá tốt nhất 2022 

Mặt nạ SH chính là phần nhựa ốp trước chiếc xe, nằm ở vị trí trung tâm đầu xe trên cánh yếm và nối hai cánh yếm với nhau. Khi nhìn phía trước của xe thì bộ phận mặt nạ nằm giữa tạo nên vẻ đẹp cho chiếc xe.

Giá mặt nạ SH 2021 giao động từ giá 220.000đ đến giá 330.000đ. Cụ thể như sau:

Mặt nạ xe SH 2021 chính hãng Honda giá 300.000đ

Mặt nạ SH 2021 chính hãng Honda sản xuất theo màu dàn áo nguyên bản của hãng. Có thể lắp cho SH 2022 bởi các kết cấu khá giống nhau, được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch lãm. Các vị trí mảnh ghép được lắp ráp tương thích với các bộ phận tạo nên các đường cong mềm mại. Chất liệu nhựa ABS, các lớp sơn nhẵn, mịn tô điểm vẻ đẹp sang trọng của chiếc xe.

Mỗi chiếc mặt nạ đều có một vẻ đẹp riêng nhưng nếu bạn muốn chiếc xe của bạn mang vẻ đẹp độc lạ, sành điệu bạn có thể thay sang các loại mặt nạ độ.

mặt nạ sh 2021

Mặt nạ xe SH 2021 3 sọc xi sành điệu giá 330.000đ

Mặt nạ 3 sọc xi sành điệu được đánh giá rất ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn nhiều nhất và sau đó là mặt nạ kiểu Ý. Điểm nhấn nổi bật chính là 3 sọc xi mạ Chrome sáng bóng hình chữ V thiết kế hài hòa với các đường nét của xe khiến chiếc xe vô cùng mạnh mẽ theo phong cách thể thao.

Dựa trên cảm hứng từ các dòng xe hơi và xe thể thao cao cấp, mặt nạ SH 2021 3 sọc vẫn chiếm ưu thế so với các loại mặt khác.

Màu sơn của mặt nạ 3 sọc trùng với các màu xe mà hãng tung ra thị trường, gồm 3 lớp sơn phủ lên đảm bảo độ bền tốt trong quá trình sử dụng xe. Chất liệu tạo nên mặt nạ là nhựa ABS có độ bền cao và chống va đập lớn không thua kém gì với nhựa chính hãng Honda sản xuất.

Mặt nạ 3 sọc xi được sản xuất trên 1 tấm nhựa liền mạch, đảm bảo nước không vào được bên trong bảo vệ các chi tiết bên trong mặt nạ hoạt động tốt trong quá trình vận hành.

Dựa trên thiết kế từ khuôn của mặt nạ zin chính hãng sản xuất nên không khó lắp đặt, bạn có thể thay thế tại nhà hoặc mang ra các cửa hàng sửa xe tiện ích với khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút.

mặt nạ xe sh 2021mặt nạ xe sh 2021

Mặt nạ xe SH 2021 kiểu Ý đẹp phong cách giá 300.000đ

Mặt nạ kiểu Ý được thiết kế dựa trên cảm hứng mặt nạ của dòng xe Ý những năm 2012 trở về trước. Đây là món phụ kiện đặc dụng dùng cho xe SH, các khe gió trước mặt song song với nhau tạo nên độ cứng cáp và chắc chắn cho chiếc xe. Lắp ráp tương thích sẽ giúp chiếc xe SH mang phong cách đậm chất Châu Âu với một diện mạo đầy ấn tượng.

Thiết kế nhỏ gọn, các đường nét góc cạnh được sản xuất tỉ mỉ đảm bảo sự mềm mại khi lắp vào xe. Chất liệu tạo nên tấm nhựa của mặt nạ là nhựa ABS có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt tốt phù hợp mọi môi trường. Các miếng tai chắc chắn có sẵn các miếng nhựa cứng đảm bảo độ bám và các miếng gá khi lắp đặt.

mặt nạ sh 2022

Mặt nạ xe SH 2021 sơn carbon sang trọng giá 200.000đ

Mặt nạ sơn carbon được thiết kế đồng bộ vân phủ bằng carbon từ các đường nét tinh xảo chính xác đến từng centimet khít với xe nguyên bản. Nhựa ABS đảm bảo độ bền tốt, chống va đập cao và bền màu với thời gian.

Với cấu tạo từ các đường nét tỉ mỉ kết hợp hài hòa với thiết kế cả chiếc xe tạo nên vẻ đẹp phong cách cá tính thời thượng và giàu sang. Các mảnh ghép nhựa lắp vừa khít các vị trí ốc khiến chiếc xe chắc chắn và đảm bảo vận hành tốt trên đường.

mặt nạ sh đẹp

mặt nạ sh đẹp

Mặt nạ xe SH 2021 kiểu 350i đẹp đời mới giá 600.000đ

Chỉ từ 10 đến 15 phút để lắp ráp mặt nạ kiểu 350i vào chiếc xe SH 2021 nguyên bản. Có các màu cho khách hàng lựa chọn: đen bóng, đen nhám, trắng, đỏ. Thiết kế dựa theo phong cách lịch lãm và hiện đại, có thể lắp cho xe SH 2020 và SH 2022 bởi các mảnh ghép ở mặt nạ có bản thiết kế khá giống nhau.

mặt nạ sh 150

Mặt nạ xe SH 2021 dạng khe thoáng đẹp giá 320.000đ

Lấy cảm hứng thiết kế từ xe nhập khẩu của Ý theo phong cách hiện đại từ Châu Âu, các đường nét góc cạnh tinh xảo nhưng vẫn giữ được nét mềm mại trên tổng thể chiếc xe. Chất lượng nhựa tốt chống va đập cao, chịu nhiệt .

Các khe được thiết kế nhưng vẫn giữ được tấm nhựa kín tránh nước vào bảo vệ các bộ phận bên trong hoạt động tốt. Với 10 đến 15 phút thay thế bạn đã trang trí mặt tiền cho chiếc xe của bạn.

mặt nạ sh 150

mặt nạ sh 2021

Thay mặt nạ SH Hà Nội đẹp giá tốt tại Alobike

Thay mặt nạ ở cửa hàng sửa xe Alobike bạn sẽ nhận lại được gì? Bạn sẽ nhận lại được chất lượng dịch vụ từ bộ phận tư vấn của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giá luôn luôn tốt, sản phẩm chính hãng, đảm bảo sau khi lắp ráp xe bạn vận hàng tốt. Ngoài ra, chiếc xe của bạn còn được bơm, kiểm tra dầu mới hoàn toàn miễn phí.

mặt nạ sh 150i

Mặt nạ SH 2021 đảm bảo chất lượng đã có mặt tại Alobike, nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi đến Hotline 0338.22.11.33 hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở cửa hàng để được các kỹ thuật chuyên xe SH để được tư vấn.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mat-na-sh-2021-a54830.html