Bí quyết trong cách chọn áo sơ mi cho nam gầy mà bạn nên biết

Với sự phổ biến của áo sơ mi ngày nay thì bất cứ ai cũng nên có cho mình một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ. Với sự tiện lợi của áo sơ mi, mọi người có thể biến tấu thoả sức sáng tạo để tạo nên các outfits cá tính và phù hợp với mọi mục đích thường nhật của mình.

Tuy nhiên không phải ai cũng có vóc dáng hình thể phù hợp với mọi loại áo sơ mi, đặc biệt là các bạn nam gầy. Vậy nhanh chóng xuống dưới ngay nhé, vì bài viết này của Saigon Uniform là dành cho bạn đấy!

Chọn áo sơ mi cho nam gầy

Nam giới gầy nên mặc áo sơ mi như thế nào?

Bạn có biết rằng áo sơ mi là một trong những item trấn phái không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người đàn ông?

Bí quyết chọn áo sơ mi cho nam gầy

Áo sơ mi không chỉ giúp bạn trông lịch sự, chuyên nghiệp mà còn tôn lên vẻ nam tính và phong cách của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn áo sơ mi phù hợp với dáng người của mình, đặc biệt là những bạn nam gầy. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn áo sơ mi cho nam gầy, hãy tham khảo những cách chọn áo sơ mi cho nam gầy dưới đây của Saigon Uniform để có được những bộ cánh ưng ý nhất.

> Xem thêm: 45kg mặc áo size gì? Hướng dẫn chọn áo cho người gầy

Các lỗi sai phổ biến khi chọn áo sơ mi cho nam gầy

Khi chọn áo sơ mi cho nam gầy, có một số lỗi sai phổ biến mà nhiều người thường mắc phải.

Dưới đây là một số chi tiết cụ thể hơn về những lỗi sai đó và cách tránh chúng.

Một số lỗi thường gặp trong quá trình chọn áo sơ mi cho nam

Chọn áo sơ mi quá rộng

Người mặc trông như đang lạc trong áo, không có đường cong và sự cân đối. Để tránh lỗi này, hãy chọn áo sơ mi có kích cỡ vừa vặn, ôm sát cơ thể một cách thoải mái. Áo sơ mi kiểu slim fit hoặc fitted là lựa chọn phổ biến cho nam gầy, vì chúng tạo ra cảm giác vừa vặn và tôn lên đường cong cơ thể.

Chọn áo sơ mi có chiều dài quá dài

Áo quá dài sẽ làm người mặc trông thấp hơn và không cân đối. Hãy chọn áo sơ mi có chiều dài vừa phải, kết thúc tại phần hông hoặc hơn một chút để tạo sự cân đối cho thân hình của bạn. Điều này giúp tạo ra sự hài hòa và sự cân đối tổng thể.

Chọn áo sơ mi cho nam gầy nhưng quá dài

Chọn áo sơ mi có họa tiết lớn

Họa tiết lớn, đặc biệt là các họa tiết ngang hoặc các họa tiết toàn bộ trên áo, có thể làm cho người mặc trông thêm gầy và chiều rộng thân hình bị nhấn mạnh. Hãy chọn áo sơ mi với họa tiết nhỏ, các đường kẻ dọc hoặc các họa tiết nhỏ gọn để tạo cảm giác hài hòa và cân đối.

Chọn áo sơ mi có họa tiết lớn

Chọn áo sơ mi có cổ quá lớn

Cổ áo quá lớn sẽ làm cho cổ người mặc trông dài hơn và gầy gò. Hãy chọn áo có cổ áo vừa phải, không quá rộng hoặc quá cao. Điều này giúp tạo ra sự cân đối và tạo điểm nhấn hợp lý cho vùng cổ.

Cuối cùng, hãy tránh chọn áo sơ mi không phù hợp với dáng người của bạn. Hãy chọn áo sơ mi có đường cắt và các chi tiết thiết kế hợp với cơ thể của bạn và nhấn mạnh các điểm quyến rũ của vóc dáng gầy.

Nên chọn áo sơ mi cho nam gầy với cổ áo phù hợp

Nắm được các lỗi phổ biến trên sẽ giúp các bạn biết được cách chọn áo sơ mi cho nam gầy thêm chuẩn xác hơn, tránh mắc các lỗi trên sẽ giúp các bạn trở nên có gu và tạo được điểm nhấn trong mắt người đối diện.

>>> Size Xs bao nhiêu kg? Xem ngay TẠI ĐÂY

Cách chọn áo sơ mi cho nam gầy

Kiểu dáng áo sơ mi

Bạn nên chọn áo sơ mi có kiểu dáng regular fit, ôm vừa vặn cơ thể, không quá rộng hay quá bó. Áo sơ mi regular fit sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của thân hình gầy gò và tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm. Bạn nên tránh những áo sơ mi có kiểu dáng slim fit hay oversize vì chúng sẽ khiến bạn trông càng gầy hơn.

Chọn kiểu dáng áo sơ mi phù hợp vừa vặn với cơ thể bạn

Đây là cách chọn áo sơ mi cho nam gầy quan trọng mà bạn nên chú ý.

Kích thước áo sơ mi

Bạn nên chọn áo sơ mi có kích thước vừa với cơ thể của mình, không quá dài hay quá ngắn. Chiều dài của áo sơ mi nên ở mức ngang hông hoặc hơi dưới hông. Chiều rộng của áo sơ mi nên ở mức vừa khít với vai và ngực của bạn, không quá chật hay quá lỏng. Tay áo nên ở mức ngang cổ tay hoặc hơi dưới cổ tay. Cổ áo nên ở mức vừa khít với cổ của bạn, không quá chật hay quá rộng.

Màu sắc áo sơ mi

Bạn nên chọn áo sơ mi có màu sắc sáng như kem, xám, trắng,… và tránh những màu tối như đen, xanh đen,… Những màu sắc sáng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn và tươi tắn hơn. Những màu tối sẽ khiến bạn trông thiếu sức sống và ốm yếu hơn. Đây là lưu ý mà bạn nên chú trọng trong cách chọn áo sơ mi cho nam gầy, màu sắc sẽ quyết định các yếu tố thị giác có thể khiến bạn trông đầy đặn hơn đấy.

Màu sắc áo sơ mi cho nam gầy

Hoạ tiết áo sơ mi

Bạn nên chọn áo sơ mi có hoạ tiết để tạo điểm nhấn cho bộ đồ và làm giàu cho phong cách của bạn. Bạn nên chọn những hoạ tiết nhỏ, đơn giản và không quá rườm rà. Bạn nên ưu tiên những hoạ tiết sọc ngang vì chúng sẽ giúp bạn tạo cảm giác cân bằng chiều ngang của cơ thể. Bạn nên tránh những hoạ tiết sọc dọc vì chúng sẽ khiến bạn trông càng cao và gầy hơn.

Thiết kế của áo sơ mi

Bạn nên chọn áo sơ mi có thiết kế đơn giản và hiện đại để phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Bạn nên chọn áo sơ mi có cổ tròn hoặc cổ bẻ để tạo vẻ thanh lịch và sang trọng. Bạn nên chọn áo sơ mi có túi ngực để tạo điểm nhấn và tăng thêm sự nam tính cho bộ đồ. Bạn nên chọn áo sơ mi có nút cài để dễ dàng điều chỉnh độ rộng của áo và tạo sự thoải mái cho bạn.

Chú ý đến phong cách thiết kế của chiếc áo sơ mi cho nam

Gợi ý các kiểu dáng áo sơ mi cho nam gầy phổ biến

Dưới đây là một số kiểu áo sơ mi cho nam gầy mà bạn có thể sẽ thích đã được Saigon Uniform tổng hợp dưới đây. Nếu các bạn còn mơ hồ không biết cách chọn áo sơ mi cho nam gầy thì tham khảo ngay dưới đây nhé!

Áo sơ mi slimfit cho nam gầy

Áo sơ mi slim fit cho nam gầy là một lựa chọn thời trang thông minh và hiệu quả. Áo sơ mi slim fit là kiểu áo ôm vừa vặn với cơ thể, tôn lên vóc dáng của người mặc. Đối với nam gầy, áo sơ mi slim fit sẽ giúp che đi khuyết điểm “nhẹ cân” và tạo cảm giác đầy đặn hơn. Ngoài ra, áo sơ mi slim fit còn mang lại vẻ ngoài lịch lãm, chuyên nghiệp và phong cách cho nam giới.

Áo sơ mi slimfit cho nam gầy

Áo sơ mi fitted

Áo sơ mi fitted cho nam gầy là một lựa chọn thời trang thông minh và hiệu quả. Áo sơ mi fitted là áo sơ mi có kiểu dáng ôm vừa vặn với cơ thể, tôn lên đường nét nam tính và lịch lãm. Áo sơ mi fitted có thể phối hợp với nhiều loại quần khác nhau, từ quần tây, quần kaki cho đến quần jean hay quần short. Ngoài ra, áo sơ mi fitted còn có thể kết hợp với những chiếc áo khoác, áo len hay vest để tạo nên phong cách layer đầy đặn và phá cách.

Nếu bạn là người gầy thì đây là mẫu áo phù hợp với bạn nếu chưa biết cách chọn áo sơ mi cho nam gầy.

Áo sơ mi Oxford

Áo sơ mi oxford là một loại áo sơ mi nam được làm từ vải oxford, một loại vải bông dày dặn, mềm mịn và bền bỉ. Áo sơ mi oxford có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Đặc biệt, áo sơ mi oxford rất hợp với những chàng trai gầy, vì nó giúp tôn lên dáng người và tạo cảm giác đầy đặn hơn. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi oxford với quần jeans, quần kaki, quần âu hay quần short, tùy theo mục đích và hoàn cảnh. Bạn cũng có thể phối áo sơ mi oxford theo kiểu layer, chẳng hạn như mặc áo len, áo khoác hay blazer bên ngoài để tăng thêm phong cách và ấm áp.

Áo sơ mi oxford là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai gầy, vì nó không chỉ mang lại sự lịch lãm, thanh lịch mà còn giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết cách chọn áo sơ mi cho nam gầy như thế nào thì có thể tham khảo ngay kiểu áo này nhé!

Áo sơ mi button - down

Áo sơ mi button-down là một loại áo sơ mi nam có cổ áo được cài nút ở hai đầu để giữ cổ áo gọn gàng và không bị xô lệch. Đây là một item thời trang cơ bản và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ công sở đến dạo phố. Đối với những người nam gầy, áo sơ mi button-down có thể giúp họ tạo nên phong cách lịch lãm và tôn dáng nếu biết cách chọn và phối đồ hợp lý.

Nên chọn áo sơ mi cho nam gầy với cổ áo phù hợp

Áo sơ mi hoạ tiết nhỏ

Áo sơ mi hoạ tiết nhỏ là một lựa chọn thời trang phù hợp cho nam gầy. Áo sơ mi hoạ tiết nhỏ có thể giúp bạn tạo ấn tượng nam tính, lịch lãm và đầy đặn hơn. Bạn có thể phối áo sơ mi hoạ tiết nhỏ với quần jeans, quần kaki hay quần tây để tôn dáng và phong cách riêng. Bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi hoạ tiết nhỏ với áo khoác, áo len hay blazer để tạo kiểu layer độc đáo và ấn tượng. Áo sơ mi hoạ tiết nhỏ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của nam gầy.

Biết cách chọn áo sơ mi cho nam gầy không phải dễ, nếu bạn vẫn còn phân vân thì thử ngay mẫu này nhé!

Áo sơ mi màu sáng

Nếu như gam màu tối giúp cho vóc dáng của “chàng mập” trở nên mảnh mai, gọn gàng hơn thì màu sáng là tông màu hoàn hảo dành cho những anh chàng gầy gò.

Những chiếc sơ mi sáng màu làm cho cơ thể của chàng trông đầy đặn, che đi những khuyết điểm về vóc dáng.

Chính vì thế, chọn sơ mi với tông màu sáng giúp chàng phần nào cân đối, gam màu sáng cũng mang lại cảm giác nhiệt huyết, mãnh liệt và sức sống tràn đầy cho người mặc.

Saigon Uniform - Công ty may đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

“Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi trong quá trình xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bền vững.

Và, chú trọng vào khâu sản xuất chính là một móc xích quan trọng mà Saigon Uniform luôn ưu tiên hàng đầu khi nói về CHẤT LƯỢNG.”

Saigon Uniform chuyên cung cấp trọn gói Tư vấn - Thiết kế - May/in/thêu đồng phục

Tư vấn

Ngay khi liên hệ qua Hotline 0287 7777 839 Quý khách hàng sẽ nhận được Tư vấn từ đội ngũ nhân Saigon Uniform. Quý khách hàng sẽ được tư vấn từ chất liệu vải, số lượng áo cũng như hình in/thêu trên áo. Saigon Uniform đóng vai trò chuyển hóa ý tưởng của khách hàng thành chiếc áo đồng phục nhân viên chất lượng.

Thiết kế mẫu

Nếu như Quý khách hàng đã thống nhất ở bước 1, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế đồng phục trong vòng 30 phút và gửi đến Quý khách hàng. Duyệt mẫu, kiểm tra mẫu và nếu như có yêu cầu chỉnh sửa mẫu Saigon Uniform sẽ nhanh chóng đáp ứng đúng những yêu cầu mà Quý khách hàng đề ra.

May mẫu

Trong trường hợp yêu cầu may mẫu, may đồng phục sẽ tiến hành may và gửi mẫu đến Quý khách trong vòng 1 - 2 ngày làm việc. ( không tính ngày nghỉ cuối tuần).

Sản xuất hàng loạt

Sau khi thống nhất mọi giai đoạn quan trọng trong quy trình, xưởng may Saigon Uniform chúng tôi tiến hành sản xuất hàng loạt nhằm giảm thiểu sai sót nhỏ nhất trên chiếc áo thun.

May đồng phục vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn và báo giá nhanh từ chúng tôi. Đội ngũ nhân viên Saigon Uniform hân hạnh đồng hành cùng Quý doanh nghiệp.

>> Đọc ngay: Tìm hiểu về size L - Size L bao nhiêu kg?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0287 7777 839

Zalo: 0903 370 746 - 0932513839

Email: [email protected]

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/so-mi-cho-nguoi-gay-a54862.html