Cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa lúc mấy giờ?

441-202407171040071.png

Cầu Rồng - Cây cầu biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong những biểu tượng nổi bật của thành phố biển Đà Nẵng. Được mệnh danh là một kiệt tác kiến trúc và kỹ thuật hiện đại, cầu Rồng được khánh thành vào năm 2013, cây cầu dài 666 mét bắc qua sông Hàn, nối liền trung tâm thành phố với bờ biển Đông.

Điểm thiết kế nổi bật nhất của cầu rồng chính là hình dáng con rồng màu vàng uốn lượn dọc ngang nối 2 đầu cầu. Đây không chỉ mang tính biểu tượng về mặt thẩm mỹ mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và phát triển bền vững của Đà Nẵng.

Ngoài kiến trúc độc đáo siêu ấn tượng, cầu Rồng còn gây thu hút bởi một điểm nổi bật khác chính là khả năng phun lửa và phun nước. Không chỉ là một công trình giao thông quan trọng, Cầu Rồng còn là điểm đến du lịch hấp dẫn, góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế.

Lịch phun lửa tại cầu Rồng Đà Nẵng

Để tạo ra sự kết hợp vẻ đẹp hoàn hảo giữa những ánh đèn led vào ban đêm và giúp mọi người có thể ngắm nhìn khoảnh khắc phun lửa, phun nước tốt hơn, cầu Rồng Đà Nẵng sẽ thực hiện màn trình diễn phun lửa và phun nước vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần lúc 9 giờ. Đây là khoảng thời gian thích hợp cho mọi du khách ghé đến xem cũng như tránh ảnh hưởng giao thông tối đa.

Bắt đầu với màn phun lửa, cầu Rồng sẽ phun lửa 2 lượt, mỗi lượt phun sẽ bao gồm 9 lần. Với công nghệ hiện đại, lửa khi phun ra tạo một quả cầu lớn, đỏ rất đẹp mắt. Sau màn phun lửa sẽ là màn phun nước gồm 3 lượt, mỗi lượt phun 1 lần. Khi phun nước sẽ có độ bắn xa hơn, nhìn từ xa rất ấn tượng và chân thật.

441-202407171040073.png

Một lưu ý nhỏ cho mọi du khách khi xem cầu Rồng phun lửa và phun nước đó là không nên đứng gần để xem. Bởi vì khi phun nước, vì độ bắn mạnh nên không gian bên dưới miệng rồng sẽ bị ướt. Rất nhiều du khách đã phải chịu cảnh ướt nhẹp vì đứng xem quá gần.

Tuy nhiên, khi đứng từ xa thì mọi người lại bị ảnh hưởng tầm nhìn do số lượng khách đông và cây cối che tầm nhìn. Để có thể ngắm nhìn trọn vẹn khoảnh khắc cầu Rồng phun lửa và phun nước, một cách đơn giản cho mọi người chính là tìm kiếm và thuê căn hộ cạnh cầu Rồng với view hướng thẳng ra sông Hàn. Lúc đó, mọi người có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh tuyệt vời của cầu Rồng phun lửa và toàn bộ thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm.

Thuê căn hộ cạnh cầu Rồng để thưởng thức cầu Rồng phun lửa trọn vẹn tại House Rental Danang

Để thuê căn hộ cạnh cầu Rồng một cách dễ dàng, một nơi uy tín mà mọi người có thể an tâm ghé đến lựa chọn chính là House Rental Danang. Là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê nhà uy tín hàng đầu hiện nay, House Rental Danang cung cấp rất nhiều sản phẩm căn hộ, chung cư, nhà cho thuê phục vụ tối đa nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Chú trọng đến trải nghiệm đẳng cấp, thoải mái và tiện nghi, mọi căn hộ tại House Rental Danang đều được khách hàng đánh giá cao khi không chỉ phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt mà còn thoả mãn các tiêu chuẩn khác về vị trí, giao thông và giá thuê.

441-202407171040075.png

Để tham khảo và thuê ngay cho mình một căn hộ view sông Hàn, ngắm trọn vẹn cầu Rồng phun lửa. Hãy ghé đến House Rental Danang để lựa chọn và được hỗ trợ thuê ngay với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Có điều gì thắc mắc, mọi người có thể chủ động liên hệ trực tiếp qua thông tin bên dưới đây.

Thông tin liên hệ:

House Rental Danang Agency - Nhà, Căn Hộ, Villa Cho Thuê tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 201 Chuong Duong Street, My An, Ngu Hanh Son, Da Nang 550000, Vietnam

Điện thoại: +84 905 512 048

Email: houserentaldanang@gmail.com

Website: https://houserentaldanang.com/

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cau-rong-da-nang-a54986.html