VỀ MIỀN HOANG DÃ CHÂU PHI 13N12Đ

07:35 máy bay hạ cánh, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Kenya, di chuyển đi đến khu bảo tồn quốc gia MasaiMara. (Khoảng 4h đi xe)

- Maasai Mara nằm ở phía tây nam Kenya và là một danh lam thắng cảnh rộng lớn bao gồm các đồng bằng thảo nguyên châu Phi thoai thoải có diện tích 1510 km2 và giáp với Công viên quốc gia Serengeti ở Tanzania về phía nam. Masai Mara là thiên đường bảo tồn động vật hoang dã độc đáo nổi tiếng với sự đa dạng tự nhiên ngoạn mục của động vật hoang dã và là địa điểm Safari hàng đầu ở Đông Phi, mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để đến thăm thiên đường của động vật này.

- Một số lượng lớn Sư tử, Báo đốm, Voi, Tê giác, Trâu châu Phi, Linh dương đầu bò, Hươu cao cổ, Ngựa vằn và nhiều loài động vật khác được tìm thấy trong công viên trong môi trường sống tự nhiên của chúng, không bị giới hạn và tự do đi lang thang trong vùng hoang dã rộng lớn của Kenya trải dài hàng dặm.

- Không có gì ngạc nhiên khi khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến đây để trải nghiệm chuyến tham quan Masai Mara Safari, hơn nữa khu bảo tồn đã được bình chọn là một trong Bảy kỳ quan thế giới mới. Về nguồn gốc của cái tên, từ 'Masai' xuất phát từ bộ lạc Maasai, những cư dân du mục trong khu vực và từ 'Mara' là từ của họ có nghĩa là 'đốm', đề cập đến những cây keo, cây bụi và bụi rậm có ngọn bằng phẳng phổ biến ở khắp mọi nơi.

- Hệ sinh thái Greater Mara bao gồm các khu vực được gọi là Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara, Tam giác Mara và một số Khu bảo tồn Maasai, bao gồm Koiyaki, Lemek, Ol Chorro Oirowua, Mara North, Olkinyei, Siana, Maji Moto, Naikara, Ol Derkesi, Kerinkani, Oloirien , và Kimintet. Đoàn ăn trưa với đồ ăn đóng gói (Lunch Packaged).

Đoàn nghỉ đêm tại Luxury Camp hoặc tương đương

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/du-lich-chau-phi-a55003.html