Tay thắng RCB bình dầu rời 14mm

Tay thắng RCB bình dầu rờii là một phụ tùng thay thế cho tay thắng zin nguyên bản của xe máy. Tay thắng RCB bình dầu rời 14mm được Công Ty RCB thiết kế với kiểu cách bình dầu có thể rời, cho phép người sử dụng có thể thay dầu dễ dàng hoặc nâng cấp bình dầu theo mẫu khác ưng ý hơn, và giúp tay thắng dài hơn tay thắng zin phù hợp với kích thước của tay.

Tay thắng RCB bình dầu rời 14mm
Tay thắng RCB bình dầu rời 14mm

Tay thắng RCB bình dầu rời 14mm

Mô Tả

Mẫu tay thắng Racingboy bình dầu rời đang được xem là sản phẩm hot nhất hiện nay bởi có thiết kế mẫu mã đẹp, công năng tốt và giá thành lại phù hợp với người dùng. Sau một thời gian dài cháy hàng trên thị trường Malay cung như là thị trường trong nước, mẫu tay thắng này đã quay trở lại với phiên bản mới hơn và có giá thành còn hợp lý hơn rất nhiều. Ngoài ra, Racingboy tại Viêt Nam còn đem về thêm một phiên bản mới sở hữu piston có đường kính lên tới 17mm để phục vụ các anh em chơi xe..

Tay thắng RCB bình dầu rời được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, giúp tăng độ bền và độ chịu lực của sản phẩm. Tay thắng có thiết kế thẩm mỹ, tinh tế và rất dễ dàng lắp đặt vào xe máy.

Việc sử dụng tay thắng RCB bình dầu rời giúp tăng cường khả năng kiểm soát và điều khiển xe, đặc biệt là khi phải phanh gấp. Tay thắng cũng giúp giảm thiểu độ mỏi tay khi điều khiển xe trong thời gian dài.

Ngoài ra, tay thắng RCB bình dầu rời còn có thể điều chỉnh góc nghiêng của tay thắng để phù hợp với góc cầm của người sử dụng, giúp tăng sự thoải mái và giảm đau tay khi sử dụng xe trong thời gian dài.

Tóm lại, tay thắng RCB bình dầu rời là một phụ tùng thay thế tuyệt vời cho tay thắng của xe máy, giúp tăng cường khả năng kiểm soát và giảm đau tay khi sử dụng xe trong thời gian dài.

Thiết Kế Của Tay thắng RCB bình dầu rời 14mm

Tay Thắng bình dầu rời Racingboy này được chia làm 2 phiên bản theo đường kính piston là 14mm và 17mm:

Phiên bản tay 14mm gồm nhiêu màu như vàng, đỏ, trắng, đen và các màu khác cho các tín đồ chơi xe lựa chọn. Riêng phiên bản tay 17mm chỉ có duy nhất một màu Titan, đây cũng là phiên bản rất được nhiều anh em tin dùng khi vừa được tung ra thị trường Việt Nam khoảng 1 tuần. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế khí động học đến từng chi tiết, sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: núm phanh tay được bổ sung thêm cho phù hợp với kích thước tay, hai bên và hai bên hông của từng người sử dụng. Ngoài khả năng chống gãy góc 90 độ nhằm giảm thiểu hư hỏng cùm phanh khi va chạm, Racingboy còn chăm chút thiết kế rãnh đuôi xe khí động học cho xe ở tốc độ cao. . Ngoài hệ thống phanh, Racingboy còn sản xuất bộ ly hợp dành cho những người thích sử dụng ly hợp thủy lực dầu, công nghệ này sẽ giúp khả năng ngắt côn nhẹ nhàng và êm ái, phù hợp với các dòng xe PKL hoặc xe số. Có độ nồi là chuyện thường. Tuy nhiên khi tra dầu nên chú ý mua bút côn Racingboy khoảng 600.000đ.

Hình ảnh sau khi lắp Exciter 135 và NVX cho ae tham khảo. Giá của lô tay thắng Racingboy này hiện là 1,2 triệu đồng đủ màu. Hiện tại các sản phẩm đồ chơi đều được nhập khẩu về Việt Nam nguyên đai nguyên kiện, có đủ tem, nhãn chống hàng giả, chế độ bảo hành và giá bán rất ổn định. Các sản phẩm Racingboy đang được phân phối trên COXA.VN

COXA.VN - Hệ Thống Nón Bảo Hiểm - Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp

Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh 2: Cổng Chào Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.

Chi nhánh 3: 1/25A Đường 22 Tháng 12, Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.11111.029 - 09.11111.039

Facebook: https://www.facebook.com/cafecoxa

Tiktok: https://www.tiktok.com/@coxa.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@COXASHOP

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/binh-dau-roi-a55085.html