50+ Cách phối đồ Tết đẹp, thời trang và trẻ trung nhất 2024

Theo quan điểm của nhiều người, trong ngày đầu xuân năm mới việc mặc những trang phục đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, để chọn được trang phục đẹp, kiểu dáng trendy… thì cần dựa vào cách phối đồ Tết phù hợp. Nếu bạn chưa biết Tết này nên mặc gì và làm sao để sở hữu những trang phục đẹp đẽ và trendy? Hãy tham khảo bài viết sau của đồng phục Gạo House.

phối đồ Tết
Phối đồ Tết đẹp, độc đáo, trẻ trung đón Xuân Giáp Thìn

1. Chọn đồ phối Tết cần lưu ý điều gì?

Chọn mix & phối quần áo Tết bạn cần lưu ý điều gì? Bạn cần tuân thủ những quy tắc sau đây để đảm bảo set đồ Tết luôn đẹp và nổi bật nhất:

phối đồ Tết
Một vài tip lưu ý khi phối đồ Tết đẹp

2. Cách chọn màu sắc phù hợp cho những ngày Tết

Chọn màu sắc quần áo cho ngày tết đóng vai trò rất quan trọng, bởi theo dân gian màu sắc thường gắn liền với quan niệm may mắn, niềm vui và còn có thể thu hút tài lộc cho dịp đầu năm mới. Ngoài ra, vì Tết cũng là thời gian hiếm hoi để cả gia đình cùng nhau đoàn tụ & sum vầy nên mặc những gam màu như: hồng, cam, đỏ, vàng… là lựa chọn đúng đắn nhất để cả nhà ai cũng nhã nhặn và thanh lịch.

phối đồ Tết
Lựa chọn màu sắc phù hợp với không khí của dịp Tết

3. Cách phối đồ Tết Nam đẹp, cool ngầu

Nếu là nam, bạn có thể áp dụng ngay những phong cách phối đồ siêu cool ngầu mà Gạo House đã tổng hợp như sau:

3.1. Kết hợp áo len và quần âu

Áo len kết hợp quần âu là lựa chọn hoàn hảo để các chàng trai toát lên vẻ đẹp thanh lịch dịp đầu năm. Những chiếc áo len màu đen, be hoặc nâu cafe… đơn giản vừa có thể giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp thanh lịch vừa giữ ấm tốt. Nhờ vậy mà outfit chúc tết của các chàng trai sẽ thanh lịch hơn, đẹp hơn và quyến rũ hơn.

phối đồ Tết
Áo len phối quần áo là một item “không tồi” vào dịp Tết

3.2. Mặc vest sang trọng

Mặc áo vest trong dịp đầu xuân năm mới là cách phối đồ Tết lý tưởng nhất cho các chàng trai đang không biết mặc gì. Một bộ suit lịch lãm vừa giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng vừa mang đến vẻ lịch sự tuyệt vời. Bạn chỉ cần kết hợp thêm cùng giày da là có thể tự tin đi chúc Tết.

phối đồ Tết
Diện áo vest thêm phần sang trọng, trẻ trung

3.3. Mặc áo dài cách tân

Từ xưa đến nay, áo dài cách tân luôn là phong cách thời trang được nhà nhà, người người lựa chọn. Bởi lẽ, những chiếc áo dài đã gắn liền với lịch sử và văn hóa của người Việt. Đặc biệt khi được cách tân và đổi mới thì ai cũng có thể mặc áo dài và ai cũng có thể tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính của bản thân.

phối đồ Tết
Áo dài cách tân luôn là item ý nghĩa, đẹp nhất vào mỗi dịp Tết

3.4. Kết hợp quần tây và sơ mi

Quần tây - sơ là cách phối đồ Tết lịch lãm cho các chàng trai. Áo sơ mi basic khi mix cùng quần tây là lựa chọn hoàn hảo để chúc Tết ông bà, mẹ cha và phù hợp đến chơi Tết nhà “người ấy”. Bạn chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày da là có thể thoải mái tự tin ghi điểm với mọi người.

3.5. Quần jeans cùng áo thun basic

Áo thun basic kết hợp cùng quần jeans là phong cách thời trang lý tưởng cho các bạn nam vào dịp năm mới. Áo thun đơn giản khi mix cùng quần jeans vừa giúp người mặc toát lên sự trẻ trung vừa tạo nên một outfit du xuân đầy ấn tượng để bạn có thể đi chúc xuân, chúc Tết cùng tất cả các thành viên trong nhà.

phối đồ Tết
Mix đồ basic với áo thun và quần jeans thêm phần trẻ trung, năng động

3.6. Áo len, áo khoác dạ cho ngày lạnh

Len và áo khoác dạ là cách phối đồ Tết dành cho những chàng trai yêu thích phong cách “Hàn Xẻng”. Hai item này tưởng chừng như không liên quan nhưng khi kết hợp cùng nhau lại tạo nên một outfit vô cùng thích mắt và lịch lãm. Nếu bạn chưa biết nên mặc gì Tết này thì có thể thử ngay outfit này nhé.

4. Outfit set đồ chơi tết cho nữ siêu đẹp

Với nữ thì việc phối đồ Tết sẽ dễ dàng hơn vì các cô nàng luôn có vô vàn phong cách và outfit để dùng trong dịp tết này, cụ thể bạn có thể tham khảo:

4.1. Chân váy cùng áo len cách điệu

Áo len kết hợp cùng chân váy bó sẽ giúp outfit của bạn vừa nữ tính, vừa đáng yêu nhưng cũng vô cùng thời trang. Chân váy áo len kết hợp cùng một đôi boot cao chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một outfit chơi Tết vô cùng lịch thiệp và thời trang.

phối đồ Tết
Chân váy và áo len cách điệu luôn là set đồ ăn ý với nhau

4.2. Mix chân váy midi

Midi là kiểu chân váy có chiều dài đến bắp chân và váy được thiết kế theo nhiều phong cách và kiểu dáng như: chữ A, xòe, bút chì, dáng suông… Váy luôn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp xinh xắn, dịu dàng và đáng yêu. Đặc biệt, kiểu chân váy này còn rất dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người.

phối đồ Tết
Mix chân váy midi sẽ tôn dáng người của phái đẹp

4.3. Mặc chân váy jeans

Năm mới 2024, bạn có thể phối đồ Tết giữa items chân váy jeans kết hợp cùng áo thun, sơ mi, áo thiết kế cách điệu… Sự kết hợp này vừa mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, vừa có thể tạo nên chất riêng cũng như sức hút cho người mặc. Nếu Tết này vẫn chưa biết mặc gì thì bạn có thể ưu tiên lựa chọn outfit này nhé.

4.4. Set váy hoa nhí

Mặc váy hoa nhí vào dịp Tết là phong cách thời trang được nhiều bạn nữ yêu thích. Váy hoa nhí ưu nhã, dịu dàng và nữ tính đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu những bức hình check-in đẹp và có thể để lại ấn tượng trong mắt người đối diện. Một vài phong cách hoa nhí bạn có thể lựa chọn như: váy trễ vai, váy 2 dây, váy dây nhẹ nhàng…

phối đồ Tết
Diện váy hoa nhí cũng là sự lựa chọn phù hợp vào mỗi dịp Tết

4.5. Đầm suông duyên dáng

Đầm suông là phong cách phối đồ Tết được rất nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Bởi lẽ, phong cách đầm suông không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ mà còn rất lịch sự, thích hợp để sử dụng đi chúc Tết. Một chiếc váy suông basic còn giúp bạn có thể giúp bạn tạo nên chất riêng và sức hút với người đối diện.

4.6. Váy yếm trẻ trung & năng động

Mặc váy yếm dịp Tết năm nay cũng là phong cách đẹp tuyệt mà các cô nàng cá tính có thể sử dụng. Váy yếm thường mang thiết kế đơn giản, chân váy yếm thường được mix cùng áo thun cổ tròn trẻ trung hứa hẹn sẽ đảm bảo tạo nên chất riêng cũng như sức hút tuyệt đối cho người mặc.

phối đồ Tết
Váy yếm luôn mang đến nét đẹp trẻ trung, phá cách

4.7. Phong cách đầm ren phối tầng ưu nhã

Phối đồ Tết với phong cách đầm ren phối tầng là thiết kế được đông đảo bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Đầm ren phá cách nổi bật luôn tạo nên chất riêng và sức hút tuyệt đối cho người mặc. Váy ren hứa hẹn sẽ giúp chị em mình luôn toát lên vẻ đẹp ưu nhã và thanh lịch khi đi chúc Tết.

5. Phối đồ Tết đẹp và phong cách cho gia đình

Với gia đình, nhà mình có thể sử dụng những phong cách sau để tạo nên chất riêng và sức hút cho tất cả các thành viên:

5.1. Áo gia đình Tết cổ tròn

Đồng phục Tết cổ tròn luôn là phong cách được đông đảo gia đình yêu thích và lựa chọn nhất tại Gạo House. Áo cổ tròn thường mang thiết kế trẻ trung, năng động… trên áo được điểm xuyết hình in chào Tết, chào xuân 2024 vô cùng trendy… hứa hẹn sẽ tạo nên chất riêng cho người mặc.

phối đồ Tết
Cả nhà có thể dễ dàng mix&match với đồng phục cổ tròn để thêm trẻ trung

5.2. Áo hoodie, sweater gia đình Tết

Năm nay, thời tiết miền Bắc rất lạnh và đã được Trung tâm Dự báo khí tượng Quốc gia xác nhận. Vì nhiệt độ thấp nên lựa chọn sử dụng phong cách Hoodie, Sweater… được may từ chất liệu thun da cá dày dặn, ấm áp. Trên áo còn được điểm xuyết hình in đại diện cho Tết 2024 đảm bảo sẽ giúp cả nhà mình toát lên vẻ đẹp sức hút đặc biệt trong dịp Tết năm nay.

phối đồ Tết
Áo hoodie, sweater đồng phục giữ ấm cơ thể cực tốt trong mỗi chuyến du Xuân

5.3. Áo gia đình Tết cổ bẻ thanh lịch

Phối đồ Tết áo cổ bẻ cho gia đình mẹ nên lựa chọn những chiếc áo cổ bẻ thanh lịch. Mẫu áo được thiết kế từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng khí, co giãn 4 chiều…đảm bảo sẽ giúp chuyến du xuân của cả nhà thêm vui vẻ và trọn vẹn. Đặc biệt, trên áo Gạo House còn điểm xuyết các hình in mang phong cách giáp Thìn cùng một vài câu chúc ý nghĩa.

phối đồ Tết
Áo gia đình Tết cổ bẻ mang đến vẻ đẹp chỉn chu, lịch sự

6. Một số điều cần lưu ý khi phối đồ chơi Tết ai cũng nên biết

Phối đồ Tết chưa bao giờ đơn giản đến vậy nếu bạn biết cách áp dụng 3 điều lưu ý mà Gạo House đã tổng hợp sau đây:

6.1. Không nên mặc trang phục tối màu

Ngày xuân, ngày đầu năm mới cả gia đình nên mặc những trang phục có gam màu sáng tươi vui, tránh sử dụng những chiếc áo tối màu như: đen, nâu… Bởi theo phong thủy, màu tối thường gắn liền với vận xui nên không thích hợp để mặc trong dịp đầu xuân năm mới.

phối đồ Tết
Không nên mặc trang phục tối màu khi phối áo Tết

6.2. Lựa chọn trang phục với hoàn cảnh

Tùy vào hoàn cảnh là đi chơi, du lịch, dạo phố hay đi chúc Tết mà bạn lựa chọn cách phối đồ Tết phù hợp. Trang phục cần đáp ứng được mọi tiêu chí và nhu cầu của người sử dụng để đảm bảo những bức hình check-in vừa đẹp đẽ, vừa trendy, vừa phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng.

phối đồ Tết
Chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh để chuyến du Xuân thêm ý nghĩa

6.3. Lựa chọn phục trang hợp với dáng người

Mỗi một dáng người lại phù hợp với một phong cách và trang phục riêng, do đó bạn nên xem vóc dáng của mình phù hợp với phong cách trang phục nào. Dáng quả lê thì nên mặc những trang phục che khuyết điểm vòng 2 tốt, dáng gầy thì có thể mặc những trang phục form rộng… để nhìn cơ thể trông đầy đặn hơn…

Bài viết trên, đồng phục Gạo House đã tổng hợp những phong cách phối đồ Tết đẹp và cá tính cho năm mới 2024. Hy vọng rằng, những chia sẻ từ chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được phong cách thời trang phù hợp với sở thích củQa bản thân. Nếu gia đình bạn cần làm áo đồng phục, hãy liên hệ ngay với đồng phục Gạo House để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/set-do-mac-tet-a55105.html