Mặt nạ trà xanh với lòng trắng trứng giúp da trẻ lại như tuổi đôi mươi

Bột trà xanh matcha Nhật cho chủ quán

Bạn lo lắng với những vấn đề về mụn cám, mụn đầu đen hay những nếp nhăn, vết chân chim đang dần dần xuất hiện? Mặt nạ trà xanh với lòng trắng trứng sẽ giúp bạn xua tan đi những nỗi lo ấy và mang lại một làn da trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Công dụng của bột trà xanh matcha và lòng trắng trứng

Trong tất cả các loại bột trà xanh matcha thì bột trà xanh matcha Nhật Bản được xem là có chất lượng tốt nhất bởi quy trình chăm sóc và sản xuất đạt chuẩn. Do đó, nếu sử dụng để chăm sóc da thì chúng ta nên lựa chọn đúng sản phẩm để tận dụng được những dưỡng chất tốt nhất có trong trà xanh.

Bột trà xanh matcha Nhật nổi tiếng với lượng chất chống oxy hoá dồi dào cùng với các khoáng chất và vitamin khác. Cụ thể, chất chống oxy hoá trong matcha gấp 16 lần so với quả việt quất và đến 80 lần so với bông cải xanh. Nhờ đó mà nguyên liệu này có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hoá (nếp nhăn, vết chân chim, tổn thương do ánh sáng mặt trời), giảm mụn, hút nhờn và làm mờ thâm nám hiệu quả.

bột trà xanh matcha

Lòng trắng trứng gà cực kỳ giàu vitamin và khoáng chất tốt cho da và sức khoẻ. Cụ thể là vitamin B2, B6 hay B8 cùng với lượng đạm, sắt, phốt pho… nhờ đó có khả năng làm sạch sâu bên trong từng lỗ chân lông và giúp giảm mụn thành công. Ngoài ra, lòng trắng trứng gà còn giúp kích thích sản sinh collagen, tái tạo da mới mang lại một làn da trắng sáng và mịn màng tự nhiên.

lòng trắng trứng

Cách làm mặt nạ trà xanh với lòng trắng trứng

Cách làm mặt nạ trà xanh với lòng trắng trứng

Mặt nạ trà xanh với lòng trắng trứng không chỉ giúp trị mụn, mụn đầu đen, làm mịn da mà còn làm da trở nên tươi trẻ.

Nguyên liệu: 2 thìa café bột trà xanh matcha + 1 lòng trắng trứng

Cách làm:

Trộn đều 2 nguyên liệu trong một chén sạch và đánh đều tay cho đến khi tạo thành một hỗn hợp đồng nhất

Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt hoặc nước ấm. Lúc da vừa khô nhẹ tức là còn ẩm, dùng đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da để dưỡng chất thẩm thấu một cách tốt nhất.

Nằm yên thư giãn khoảng 15 - 20 phút và rửa lại với nước ấm một lần nữa để không còn mùi của trứng.

Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ làm cho mụn biến mất và lỗ chân lông dần nhỏ lại giúp da thêm mịn màng.

da xinh

Đắp mặt nạ trà xanh với lòng trắng trứng giúp da sáng hồng tươi trẻ

Để tìm nơi cung cấp bột trà xanh matcha Nhật nguyên chất, bạn có thể tham khảo tại Matchashop.vn. Ngoài website và fanpage: Matchashop.vn - Bột trà xanh matcha Nhật Bản, Matchashop còn có 2 cửa hang tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ những quý khách hang mua trực tiếp sản phẩm. Chúc bạn có một làn da đẹp như ý!

Bột trà xanh matcha Nhật cho chủ quán

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mat-na-tra-xanh-matcha-a55113.html