» Top 5 Quán bia thủ công tại Hà Nội chill quên lối về

Bạn đang muốn chill quên lối về cùng bạn bè để giải tỏa những mệt mỏi, áp lực sau một ngày làm việc hay quên đi những muộn phiền trong cuộc sống. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhậu thả ga với nhiều hương vị bia mới lạ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết top 5 quán bia thủ công tại Hà Nội không nên bỏ lỡ hiện nay nhé!

Golf Beer - Craft Beer Club

Golf Beer- Craft Beer Club là một quán bia thủ công quen thuộc của các dân sành bia tại khu vực Hà Nội. Các sản phẩm bia Golf Beer cung cấp được làm từ nguyên liệu thượng mang đến hương vị hoàn hảo, độc đáo. Đồng thời, Golf Beer còn có đa dạng các hương vị bia, đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của thực khách tại nhà hàng.

Hương vị bia Golf Beer là thứ vô cùng đặc sắc thu hút được lượng lớn khách hàng tới đây. Golf Craft Beer mang hương vị đậm đà, thơm nhẹ, uống mượt và phong cách hoàn toàn mới lạ. Ngoài ra, bia có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, không chứa chất bảo quản hay chất gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Golf Beer-quấn bia chill quên lối về tại Hà Nội
Golf Beer-quấn bia chill quên lối về tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

Heart Of Darkness

Top những quán bia chill tại Hà Nội không thể không nhắc đến Heart of Darkness. Quán bia thủ công Heart of Darkness không những được yêu thích bởi không gian nhà hàng sang trọng, mà còn bởi hương vị bia độc đáo, siêu hút. Hàng năm, quán bia cho ra thị trường đa dạng với hơn 100 loại bia khác nhau, giúp khách hàng có thể thưởng thức những vị bia ngon nhất trên thế giới. Chất lượng bia Heart of Darkness được khẳng định khi mang về hàng loạt huy chương danh giá trong các cuộc thi bia lớn quanh vành đai Thái Bình Dương.

Heart of Darkness kết hợp hài hòa giữa cách nấu bia truyền thống và phương pháp sản xuất bia hiện đại. Tạo nên các hương vị mang nét đặc sắc riêng, chinh phục các tín đồ sành bia hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi các sản phẩm bia thủ công không chứa chất bất quả hay chất gây hại nào tới sức khỏe người tiêu dùng.

Heart of Darkness- Quán bia craft nổi tiếng tại Hà Thành
Heart of Darkness- Quán bia craft nổi tiếng tại Hà Thành

Evenstar Craft Beer Pub

Evenstar Craft Beer Pub ra mắt thị trường vào năm 2017, là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bia thủ công. Đến với nhà hàng Bia Evenstar Craft Beer Pub khách hàng hàng sẽ có cơ hội thưởng thức các loại bia ngon từ những nghệ nhân nấu bia nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Evenstar Craft Beer mang hương vị đặc sắc, kết hợp cùng đồ ăn kiểu Âu, cùng không gian thanh lịch. Đây chắc hẳn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ sau những giờ làm việc đầy căng thẳng.

Hiện Evenstar phục vụ khách hàng với 20 loại bia thủ công ngon hàng đầu trên thế giới. Menu bia được thay đổi thường xuyên hàng tháng để thực khách có thể khám phá các loại bia mới nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 157 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, tp.Hà Nội/ số 6/21 Phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, tp.Hà Nội.

Số điện thoại: 0333685111/0796686126.

Giờ mở cửa: 10:00-24:00

Standing Bar

Standing Bar là một địa chỉ quen thuộc của dân sành bia Hà Thành. Nhà hàng Bia mang phong cách Nhật Bản, khách hàng tới đây chủ yếu đứng khi uống và rất thuận tiện cho việc di chuyển để giao lưu.Standing Bar là điểm dừng chân lý tưởng cho những cuộc hàn huyên, trò chuyện với bạn bè.

Đến với Standing Bar khách hàng có thể thưởng thức 19 loại bia khác nhau, các loại bia thủ công được chế biến tại nhiều vùng miền khác nhau từ Bắc chí Nam. Mỗi loại bia mang một mùi hương, hương vị và câu chuyện đặc biệt khác nhau. Giúp mọi người có thể xua tan căng thẳng mệt mỏi, quên đi đi mọi muộn phiền trong cuộc sống.

Thưởng thức bia ngon tại Standing Bar
Thưởng thức bia ngon tại Standing Bar

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 170 Trấn Vũ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: 02432668057/ 0913231323.

Giờ mở cửa: thứ 3-thứ 7: 16:00-24:00; chủ nhật: 14:30-24:00; thứ 2: đóng cửa.

Bia sành điệu

Quán bia Craft nổi tiếng tại Hà Nội không thể không nhắc đến bia sành điệu. Với mong muốn mang đến sự trải nghiệm khác biệt, mang nét văn hóa thưởng thức bia Việt Nam bia sành điệu đã ra đời đáp ứng tiêu chí thưởng thức bia chất lượng tuyệt hảo.

Bia sành điệu được lên men và nấu thủ công bởi các chuyên gia nấu bia hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Úc kết hợp cùng các nguyên liệu đặc trưng người Việt. Cùng công thức nấu bia bí truyền từ làng bia Bỉ tạo nên các dòng bia mang hương vị đậm đà, ấn tượng.

Bia sành điệu hiện nay cung cấp đến người dùng với hơn 30 loại bia thủ công khác nhau. Trong đó, đặc biệt với 5 hương vị bia đạt nhiều giải cao tại các cuộc thi bia Châu Á như: Imperial IPA, Dream Alone Pale Ale, Hai Van Haze IPA, Dragon 3 Coil IPA, Mango Cider,…

Thông tin liên hệ

Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về top 5 quán bia thủ công tại Hà Nội Chill không lối về. Hy vọng những thông tin hữu ích của bài viết sẽ giúp đọc lựa chọn được địa chỉ tụ tập bạn bè lý tưởng. Để có thêm nhiều thông tin thú vị khác, hãy truy cập vào website của chúng tôi nhé.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/quan-bia-chill-a55121.html