Review Xịt Khoáng Avene - Trả lại làn da mềm mượt, căng tràn sức sống

<?xml encoding="UTF-8">

Review Xịt Khoáng Avene - Trả lại làn da mềm mượt, căng tràn sức sốngReview Xịt Khoáng Avene - Trả lại làn da mềm mượt, căng tràn sức sống

Về thương hiệu Avene

Avene là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ 1990 và thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm lớn đến từ Pháp mang tên Pierre Fabre. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm có chứa thành phần nước khoáng thiên nhiên được lấy từ dưới chân núi Cesmeemes thuộc ngôi làng nhỏ thuộc miền nam nước Pháp.

Nguồn nước ở đây không chỉ chứa nhiều yếu tố vi lượng mà còn cực kỳ an toàn, dịu nhẹ nên có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy, sản phẩm của thương hiệu này đều cực kỳ được ưa chuộng và xuất hiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Vào 2015, thương hiệu Avene đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua sự phân phối của tập đoàn dược mỹ phẩm Pierre Fabre. Có rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu này đang cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Việt, nổi bật trong đó chính là xịt khoáng.

Review Xịt Khoáng Avene Thermal Spring Water

Xịt Khoáng Avene Thermal Spring Water

Thiết kế bao bì

Thiết kế Avene Thermal Spring Water đơn giản với màu chữ hồng pha cam nổi bật trên nền trắng đem đến cảm giác trong trẻo, nhẹ nhàng. Vì vậy, sản phẩm mới có tên gọi khá thú vị là “xịt khoáng mùa xuân”.

Phần thân chai được làm từ kim loại, phần nắp bằng nhựa và có đi kèm với phần vòi xịt. Phần vòi xịt được thiết kế để tia nước đi ra mạnh hơn, vì vậy khi sử dụng, bạn nên chú ý để tránh bị dư thừa. Sản phẩm có lần lượt 3 mức dung tích là 50ml, 150ml và 300ml.

Thiết kế bao bì xịt khoáng AveneThiết kế bao bì xịt khoáng Avene

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water có kết cấu dạng nước lỏng, không màu, không mùi và không vị nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Kết cấu, mùi hương

Xịt Khoáng Avene Thermal Spring Water có kết cấu dạng xịt phun sương với những tia nước nhỏ li ti, thấm nhanh trên da, không gây nhờn dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water sở hữu bảng thành phần siêu đơn giản nhưng lại đem đến nhiều tác dụng bất ngờ, như:

Công dụng

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water được xem như một lựa chọn dưỡng da cực kỳ hoàn hảo cho mùa hè năng động:

Làm dịu da, hạn chế các tình trạng kích ứng, mẩn đỏ xuất hiện trên da

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water nổi tiếng với công dụng vượt trội như: giúp da mặt không bị khô, giảm thiểu các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đặc biệt, sản phẩm này trở thành sự lựa chọn số 1 để dưỡng da vào những ngày hè oi bức nóng nực, khi mà da mặt thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng, bức xạ mặt trời.

Avene Thermal Spring Water chứa các khoáng chất độc đáo kết hợp với Canxi và Magie, giúp làm dịu da, chống kích ứng và cải thiện tình trạng da đen sạm. Sản phẩm này nhận được khuyên dùng cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất bởi đó là những nền da cũng cần được bảo vệ tuyệt đối khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công dụng làm mềm, mịn của sản phẩm bởi đã được kiểm nghiệm vô số lần tại các phòng thí nghiệm hàng đầu ở Pháp rồi mới đến tay người tiêu dùng.

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water vô cùng nổi tiếng với công dụng “bất bại” của mình so với các đối thủ khi trở thành xịt khoáng quốc dân cho những làn da nhạy cảm nhất. Những trường hợp đặc biệt có thể kể đến như da bị đỏ, viêm nhiễm, kích ứng, vừa trải qua phẫu thuật hay điều trị bằng laser.

Thông thường, với những trường hợp kể trên, da thường khá kén mỹ phẩm vì nếu không cẩn thận có thể khiến da trở nên nhiễm trùng. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề đối với xịt khoáng lành tính Avene.

Sản phẩm này được ưa chuộng bởi trong thành phần có độ pH đạt mức 7.5 - mức độ an toàn và không gây nên tình trạng kích ứng với vùng da bị tổn thương. Đây được xem là sản phẩm được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn khuyên sử dụng hàng ngày, ngay cả khi da đang gặp tình trạng như trên.

Cấp và giữ độ ẩm cần thiết cho da trong suốt ngày dài

Một trong những công dụng mà bất kỳ các sản phẩm xịt khoáng nào đều có chính là khả năng cấp ẩm. Tuy nhiên, Avene Thermal Spring Water lại nổi bật hơn so với các loại khác mà bởi chứa nước khoáng Avene nguyên chất do mẹ thiên nhiên ban tặng tại Pháp.

Dòng nước khoáng này 100% đến từ thiên nhiên, không chứa các vi khuẩn và sẵn sàng cung cấp độ ẩm cần thiết cho toàn bộ da mặt. Sản phẩm xịt khoáng Avene Thermal Spring Water giúp cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng mất nước, đồng thời kích thích quá trình giữ ẩm của da.

Sử dụng để khóa lớp nền, lớp trang điểm

Nhiều bạn thường thắc mắc tại sao khi trang điểm xong, các chuyên gia makeup thường xuyên sử dụng xịt khoáng. Đó là bởi xịt khoáng cũng có khả năng giữ cho lớp trang điểm tự nhiên và bền màu hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp da mặt bạn hạn chế tình trạng đổ dầu do phải giữ lớp makeup trong một khoảng thời gian dài.

Avene Thermal Spring Water cũng là một sản phẩm được sử dụng phổ biến để cố định lớp trang điểm của bạn. Với các nguyên tố khoáng vi lượng như kẽm, magie, đồng sẽ có tác dụng bảo vệ làn da cực mạnh, giúp da tránh được sự xâm nhập cầu vi khuẩn để giảm thiểu sự bay màu của lớp makeup ngay cả khi hoạt động suốt ngày dài.

Hướng dẫn cách sử dụng

Để xịt khoáng Avene Thermal Spring Water đạt hiệu quả như mong muốn, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Lưu ý:

Đánh giá ưu, nhược điểm

Để đánh giá toàn diện, khách quan về xịt khoáng Avene Thermal Spring Water, hãy cùng điểm qua những ưu, nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm

- Xịt khoáng sở hữu thiết kế, bao bì thông minh, bắt mắt: Avene Thermal Spring Water có 3 phiên bản khác nhau gồm 50, 150 và 300ml nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn dung tích phù hợp nhất với nhu cầu của cá nhân.

- Nhiều công dụng hiệu quả, nhanh chóng, nổi bật: Với 4 công dụng chính nổi bật, Avene Thermal Spring Water chính là must have item của mọi chị em. Bạn chỉ bôi kem chống nắng rồi xịt một chút xịt khoáng Avene là có thể tự tin ra ngoài.

- Phù hợp với mọi loại da, điển hình là da dầu và bạn chỉ cần sử dụng giấy thấm dầu rồi lau qua mặt để lượng dầu nhờn được hút bớt là được.

- Với việc thẩm thấu nhanh chóng, bạn chỉ cần xịt là đã đem đến cảm giác mát mẻ, sảng khoái ngay lập tức.

- Lớp nước khoáng không màu, không mùi và cực kỳ mỏng nhẹ, tựa như chỉ lớp phủ sương trên mặt. Do đó, không hề đem đến cảm giác bị ướt sũng nước trên mặt khi vừa xịt.

- Xịt khoáng dành cho mọi nhà: Sản phẩm này có thể được sử dụng cho cả vùng da mặt, da toàn thân và kết hợp cùng Face Mist và Body Mist. Đặc biệt, đây là sản phẩm có thể dùng được cho cả nam, nữ và cả em bé sơ sinh.

Ưu, nhược điểm về xịt khoáng AveneƯu, nhược điểm về xịt khoáng Avene

Nhược điểm

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng Avene Thermal Spring Water vẫn có đôi chút nhược điểm. Đó là việc xuất hiện thường xuyên hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá cực hời để người mua cảm thấy sắp săn được deal tốt. Do đó, bạn chỉ nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để được bảo đảm chất lượng.

Bên cạnh đó, một vài người đã phàn nàn sau quá trình sử dụng lâu dài, phần vòi xịt xuất hiện dấu hiệu lỏng, khó sử dụng.

Trải nghiệm khi sử dụng

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là một trong những sản phẩm xịt khoáng được phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Dưới đây là cảm nhận của một số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Bạn Thu Trang (Hà Nội) cho biết: “Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là chân ái của mình bất kể mùa đông hay mùa hè. Sản phẩm có thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu ngay sau khi dùng. Mỗi khi cảm thấy da khô hay bức bối do nóng, mình thường dùng ngay em nó để làm dịu và dưỡng ẩm da. Da mình trở nên mềm mại hơn và ít bị kích ứng hơn kể từ khi sử dụng xịt khoáng này”.

Chị Hà Anh (Yên Bái) nói: “Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình. Mình sử dụng sản phẩm này không chỉ để làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà còn dùng để cung cấp độ ẩm và làm mềm da. Xịt khoáng có kết cấu nhẹ nhàng và không gây kích ứng da, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm như của mình. Mình cảm thấy rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng trong tương lai.

Bạn Minh Anh (Phú Thọ) chia sẻ: “Mình đã sử dụng xịt khoáng Avene Thermal Spring Water trong một thời gian và rất ấn tượng với khả năng làm dịu và làm mát da của nó. Sản phẩm có thiết kế dạng xịt tiện lợi, giúp mình dễ dàng mang theo bất cứ khi nào cần thiết. Mình thường sử dụng sản phẩm mỗi khi cảm thấy da khô hay sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Da của mình trở nên mềm mại và không bị căng thẳng trước những tác động bên ngoài”.

Như vậy, xịt khoáng Avene Thermal Spring Water có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng, cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da. Xịt khoáng Avene thường được sử dụng sau khi tẩy trang hoặc làm sạch da, hoặc trong quá trình trang điểm để giữ cho lớp trang điểm tươi mới và bền màu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm sản phẩm, hãy đến ngay cơ sở Cocolux gần nhất để mua sắm và trải nghiệm ngay nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/xit-khoang-avene-review-a55133.html