Thắng Lớn Với Bí Kíp Chơi Đá Gà Trăm Trận Trăm Thắng Tại SV388

SV388 là cái tên mà bất kỳ người chơi đá gà nào cũng biết đến. Đây là sân chơi lớn hàng đầu về đá gà với lượng người tham gia cực kỳ đông đảo.

 

Đá gà là trò chơi dân gian đã xuất hiện từ lâu trong văn hóa của người Việt Nam. Nếu thường xuyên tham gia các hội làng thì có lẽ bạn đã không còn gì xa lạ với trò chơi này. Cùng với sự phát triển của công nghệ thì đá gà online cũng xuất hiện. Đơn vị tiên phong tổ chức đó là SV388. Trước khi chơi tại đây bạn cần có cho mình những kiến thức cần thiết về gà chọi. 

Các loại kèo đá gà

Khi đến với đá gà thì chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp với các loại kèo đá gà. Đây chính là điểm đặc biệt của cá cược SV 388. Mỗi kèo khác nhau sẽ có một thể thức chơi khác nhau vì thế bạn cần phải nắm rõ trước khi chơi. Tỷ lệ thắng của bạn cũng sẽ vì thế mà gia tăng đáng kể. 

Đá gà cựa sắt

Cách chơi đá gà hấp dẫn nhất hiện nay phải kể đến gà cựa sắt. Những chiến kê lúc này sẽ được lắp thêm những chiếc cựa cứng cáp, sắc bén để tăng sát thương trong mỗi cú ra đòn. Với những trận đấu gà cựa sắt thì chỉ cần một đòn đánh chính xác cũng có thể hạ gục được gà của đối thủ. 

Thể thức này xuất hiện là do thể trạng của gà đá hiện nay là quá tốt. Kích thước, cân nặng của gà cực kỳ lớn vì thế sức chống chịu cũng vô cùng tốt. Nếu không lắp thêm trang bị hỗ trợ thì những trận đấu sẽ rất dài hơi. Đôi khi có thể gây nhàm chán cho người theo dõi. 

Đá gà truyền thống

Đá gà truyền thống là lối chơi lâu đời đã xuất hiện từ lâu. Những con gà được tuyển chọn tham gia sẽ có kích thước nhỏ hơn gà cựa sắt một chút. Chiến kê lúc này thường có xu hướng săn chắc hơn. Với luật chơi này thì mọi trang bị đi kèm sẽ không được cho phép. Nhờ đó, người xem tại SV388 sẽ được thấy nhiều đòn đánh đẹp mắt của các chiến kê hơn. 

Đá gà lai

Đây là một hình thức rất mới trong đá gà. Gà lai là những giống gà được lai tạo với nhiều giống khác nhau. Những chiến kê này sẽ mang đặc điểm vượt trội của nhiều giống gà khác nhau. Sức mạnh của những chiến kê này là không phải bàn cãi. Nếu bạn là người ưa thích lối đánh mạnh mẽ, uy lực thì nhất định phải theo dõi đá gà lai. 

Bí kíp nuôi gà đá SV388

Chăm sóc gà là một kỹ năng quan trọng mà bất cứ ai cũng cần phải nắm rõ. Chỉ khi gà khỏe mạnh thì bạn mới có thể giành được chiến thắng. Dưới đây sẽ là một số lưu ý khi nuôi được các sư kê lâu năm chia sẻ. 

Chế độ dinh dưỡng cho gà

Chế độ dinh dưỡng là thứ rất quan trọng đối với gà chọi. Đặc biệt trong cách nuôi gà đá chân mạnh thì thức ăn cho gà càng được theo dõi sát sao hơn. Ngoài phụ thuộc vào giống thì hình thể của gà cũng dựa vào chế độ dinh dưỡng của chúng. 

Thức ăn được ưu tiên sẽ là những loại cám chuyên dụng và các loại ngũ cốc. Bạn cũng cần phải có chế độ ăn trong ngày phù hợp với gà. Những chiến kê được cho ăn hợp lý sẽ có vẻ bề ngoài rất khác biệt. Bạn có thể dựa vào đây để dự đoán kết quả ván cược. 

Cách nuôi gà qua luyện tập

Bên cạnh ăn uống thì gà chọi cũng phải vận động rất nhiều. Bằng cách này thì những bó cơ của gà sẽ được săn chắc hơn. Cân nặng của gà tuy nhỏ nhưng sức mạnh thì lại không thể coi thường. Đặc biệt là đôi chân rắn chắc là thứ vũ khí rất sắc bén của gà chọi vì thế cần vận động nhiều nhất có thể. 

Cách đơn giản nhất để luyện tập cho gà đó là thả gà chạy bộ. Bằng cách này thì gà sẽ phải vận động nhiều hơn và xây dựng được cơ thể khỏe mạnh. Bạn cần hạn chế tối đa việc nuôi nhốt có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến chức năng vận động vốn có. 

Đấu tập cho gà 

Bản năng chiến đấu của gà chọi là thứ rất cần thiết. Những chiến kê mạnh mẽ tại SV388 luôn có những đòn đánh cực kỳ mạnh mẽ và hợp lý. Đây là thành quả của những trận đấu tập diễn ra với tần suất cao. Qua mỗi trận như vậy thì gà sẽ được rèn luyện thêm về khả năng chiến đấu cũng như phản xạ sẽ trở nên nhanh hơn rất nhiều. 

Xử lý bệnh tật cho gà khi chơi đá gà SV388

Người chơi gà chọi nào cũng đều có sẵn trong nhà những loại thuốc viêm và thuốc trị bệnh hay gặp cho gà. Mỗi khi cần thiết hãy sử dụng ngay lập tức để đặt được hiệu quả tốt nhất. Hiện nay những dịch bệnh về gà vẫn thường xuyên xảy ra vì thế bạn cần phải can thiệp nhanh để tránh bệnh tình trở nặng. 

Kết luận

SV388 vẫn luôn là trang đá gà được ưu tiên lựa chọn trên thị trường. Bạn sẽ có được những ván chơi cực kỳ công bằng tại đây. Trước hết thì hãy tìm hiểu luật chơi cũng như cách chăm sóc gà nhé. Hai kỹ năng này sẽ giúp bạn mở mang được rất nhiều kiến thức để giành chiến thắng.

 

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/thang-lon-voi-bi-kip-choi-da-ga-tram-tran-tram-thang-tai-sv388-a55155.html