Hướng dẫn cách Duet trên TikTok tăng tương tác với bạn bè

Bằng cách Duet trên TikTok vừa giúp bạn có thể tương tác với bạn bè của mình trên ứng dụng cũng như gia tăng cơ hội để lên xu hướng “hiệu quả”, nhất là nếu duet với các video viral. Bài viết dưới đây Salework sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách Duet trên TikTok.

Duet trên TikTok là gì?

Tính năng Duet trên TikTok cho phép người dùng tạo video tương tác nội dung của những người dùng TikTok khác. Các bản duet hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu TikTok, trong đó video gốc được đặt phía bên phải màn hình và video của bạn đặt ở phía bên trái. Ngoài ra cả 2 video sẽ phát cùng lúc.

>> Xem thêm: Cách tạo link Bio trên Tiktok đơn giản và nhanh chóng 2022

Lưu ý quan trọng khi Duet trên Tiktok

Trước khi đi vào chi tiết hướng dẫn cách Duet trên TikTok, Salework cũng cần nhấn mạnh để sử dụng tính năng này yêu cầu tài khoản của bạn đã kích hoạt tính năng Duet.

Ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập tùy chọn để cho phép người dùng bất kỳ có thể duet cùng bạn, hoặc chỉ bạn bè,…Dưới đây là chi tiết cách thực hiện:

Chi tiết cách Duet trên TikTok để tương tác với bạn bè

Nếu chưa biết cách Duet trên TikTok để tương tác với bạn bè, khán giả, … bạn có thể tham khảo các bước thực hiện dưới đây:

Cách Duet trên TikTok có tiếng

Tương tự, với chi tiết cách Duet trên TikTok có tiếng bạn có thể tham khảo các bước sau:

Cách Duet trên TikTok thêm giọng nói

Ngoài cách Duet trên TikTok có tiếng mà Salework giới thiệu ở trên, còn một cách Duet trên TikTok khác là thêm giọng nói của bạn vào video.

Với cách Duet trên TikTok này, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Như vậy bài viết trên đây Salework vừa hướng dẫn bạn chi tiết cách cách Duet trên TikTok để tương tác với bạn bè cũng như cách Duet trên TikTok có tiếng và thêm giọng nói. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc các thông tin hữu ích mới. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-duet-tren-tik-tok-a55509.html