Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm giá tốt 2024

Du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm khoảng thời gian đủ để khám phá những điểm du lịch quan trọng, trải nghiệm sâu sắc nền văn hóa và ẩm thực của “Đất nước mặt trời mọc”. Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm mang đến sự đa dạng giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, giúp tạo ra góc nhìn đa chiều cho du khách.

Lịch trình dành cho Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Bạn chưa có ý tưởng cho Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm? Bạn chưa biết được lịch trình của tour Nhật Bản như thế nào? Sau đây, bạn có thể tham khảo qua hành trình tham quan khám phá Nhật Bản về văn hóa, con người và ẩm thực đặc sắc trong tour Nhật 5 ngày 4 đêm của Saigontimes Travel, khởi hành hàng ngày và trên các chuyến bay của Vietnam Airline, VietJet Air,…

Ngày 1: Nghỉ đêm trên máy bay

Đoàn du lịch khởi hành tại TP. Hồ Chí Minh - sân bay Tân Sơn Nhất, tại đây hướng dẫn viên sẽ đón khách và làm thủ tục cho quý khách khởi hành đi Nhật Bản.

Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Các chuyến bay đến Nhật Bản sẽ xuất phát vào ban đêm, quý khách sẽ được dùng bữa sáng trên máy bay của các hãng hàng không mình lựa chọn, bên cạnh đó là trải nghiệm dịch vụ của các hãng hàng không.

Ngày 2: Tokyo - Yamanashi

Sau khi hoàn thành chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh đến sân bay tại Nhật Bản, đoàn khách sẽ làm thủ tục nhập cảnh. Xe đến đón đoàn tại sân bay và bắt đầu cho chuyến hành trình thú vị tìm hiểu vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người tại “Đất nước mặt trời mọc”.

Địa điểm mà du khách đến khám phá đầu tiên khi đặt chân đến Nhật Bản là đảo nhân tạo Odaiba. Du lịch tại đảo nhân tạo Odaiba mang đến cho khách du lịch một thế giới đầy màu sắc và đa dạng ở trung tâm Tokyo. Odaiba là một bức tranh sống động cho sự phát triển và sáng tạo, sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và không khí truyền thống.

Đảo nhân tạo Odaiba

Cùng khám phá những công trình kiến trúc độc đáo như Rainbow Bridge và Tokyo Tower. Bên cạnh đó là những trung tâm mua sắm hiện đại, địa điểm vui chơi giải trí và các bảo tàng nghệ thuật. Không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo về văn hóa giải trí, đây còn là cơ hội tận hưởng không khí sôi động pha trộn truyền thống và hiện đại trong môi không gian xanh bên dòng sông.

Tiếp tục hành trình buổi sáng du khách sẽ đến với khu phố điện tử Akihabara. Không chỉ là một địa điểm mua sắm, giải trí nơi đây còn là trái tim của văn hóa otaku, nơi mà những niềm đam mê đối với manga, anime và công nghệ hiện đại hài hòa với nhau tạo nên một không gian độc lập. Du khách bước chân đến Akihabara sẽ cảm nhận được sự sôi động của thành phố, tất cả bị cuốn hút bởi những ánh đèn neon, những bảng quảng cáo rực rỡ.

Khu phố điện tử Akihabara
Khu phố điện tử Akihabara

Một không gian mua sắm và giải trí không giới hạn với các cửa hàng điện tử lớn, trung tâm mua sắm đa tầng, các quán cafe manga tất cả đều được quy tụ tại đây. Khu phố Akihabara không chỉ là một địa điểm giải trí mua sắm mà còn là biểu tượng của sự đa dạng và sáng tạo trong nền văn hóa hiện đại của Nhật Bản.

Buổi trưa đoàn khách sẽ được nghỉ ngơi và ăn trưa tại các nhà hàng địa phương, thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền theo từng mùa.

Như một bức tranh yên bình giữa ngọn đồi, Shimoyoshida Honcho Street là một con phố nhỏ tại Yamanashi. Du khách sẽ bị cuốn hút bởi không khí trầm lắng và sự tĩnh lặng của những ngôi nhà nằm dọc theo con đường nhỏ.

Shimoyoshida Honcho Street - Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm
Shimoyoshida Honcho Street

Mỗi căn nhà của hàng đều mang đậm chất truyền thống, tại đây bày bán những món đồ thủ công, gốm sứ, bộ đồ kimono tinh tế. Đường Shimoyoshida Honcho nổi tiếng với góc nhìn hùng vĩ đối diện đỉnh núi Phú Sĩ, địa điểm lý tưởng để du khách cảm nhận vẻ đẹp thanh lịch thư thái của một làng quê Nhật Bản truyền thống.

Kết thúc ngày đầu tiên của tour Nhật Bản 2024, đoàn khách sẽ về khách sạn nhận phòng và dùng bữa tối. Sau đó, có thể trải nghiệm các văn hóa đặc trưng Nhật Bản như mặc Kimono, thưởng thực các món ăn đường phố Nhật Bản và nghỉ đêm tại Yamanashi.

Ngày 3: Yamanashi - Phú Sĩ

Đoàn du khách sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn, tiếp theo đó là khởi hành danh lam, thắng cảnh xung quanh núi Phú Sĩ.

Núi Phú Sỹ Nhật Bản
Núi Phú Sỹ Nhật Bản

Núi Phú Sĩ biểu tượng văn hóa, tâm linh, nghệ thuật Nhật Bản. Khung cảnh uy nghiêm hùng vĩ, thu hút hàng triệu người hành hương và du khách trên thế giới. Với hình dáng đặc trưng và tầm quan trọng với lịch sử Nhật Bản, núi Phú Sĩ là một phần không thể thiếu của danh thắng, văn hóa của “Đất nước mặt trời mọc”.

Công viên Hananomiyako - Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm
Công viên Hananomiyako

Nếu đến đây vào mùa xuân đoàn khách có thể đến tham quan công viên Hananomiyako cánh đồng hoa lớn dưới chân núi Phú Sĩ, với hàng triệu bông hoa nở rực rỡ, du khách sẽ được ngắm nhìn núi Phú Sĩ với hàng ngàn loài hoa quyến rũ. Mùa đông du khách sẽ được trải nghiệm trượt tuyết tại Fujiten Snow Resort, bãi trượt tuyết với khung cảnh đẹp nhất Nhật Bản.

Tiếp tục chuyến hành trình đoàn du lịch khám phá làng cổ Oshino Hakkai, viên ngọc lấp lánh giữa vùng núi phong cảnh hùng vĩ ở tỉnh Yamanashi. Nơi đây sẽ đưa du khách trở về quá khứ của Nhật Bản với những cảnh đẹp tĩnh lặng và được bảo tồn kỹ lưỡng.

Làng cổ Oshino Hakka
Làng cổ Oshino Hakkai

Mỗi một mùa trong năm, Oshino Hakkai đều mang bên mình một vẻ đẹp rất riêng. Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân, sự tươi tắn của mùa hè, mùa thu với những chiếc lá vàng bình dị và khung cảnh huyền bí thơ mộng với tuyết mùa đông. Du khách có thể thưởng thức trà đạo tại đây để hiểu thêm một nét văn hóa đặc biệt của người Nhật.

Buổi tối sau khi dùng cơm tại khách sạn và nghỉ ngơi, đoàn khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm suối khoáng nóng Onsen, cuối cùng là nghỉ đêm tại Yamanashi.

Ngày 4: Fuji - Tokyo - Narita

Đoàn khách trả phòng và trở về lại Tokyo, và mua sắm tại cửa hàng bách hóa tổng hợp JTC vào buổi sáng.

Thưởng thức bữa trưa tại cửa hàng địa phương, sau đó tham quan, vào ngày tham quan thứ 4 các trải nghiệm có thể khác nhau qua từng thời điểm dưới đây sẽ là một số địa điểm mà đoàn khách có thể được trải nghiệm.

Chùa cổ Asakusa một địa điểm tâm linh
Chùa cổ Asakusa

Chùa cổ Asakusa một địa điểm tâm linh và còn là biểu tượng sống động của sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại, nơi du khách có thể trải nghiệm hòa mình vào bức tranh đa dạng và phong phú của văn hóa Nhật Bản. Là ngôi chùa lớn và cổ kính nhất tại Tokyo, ngôi chùa tỏa sáng với mái chùa uốn cong, cột trụ lịch sử và những bức tranh tường tinh tế.

Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree - Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm
Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree

Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree nằm ở trung tâm thành phố, tòa tháp là công trình kiến trúc ấn tượng, điểm nhấn quan trọng trong bức tranh đô thị sáng tạo của Tokyo. Khi hoàng hôn xuống tòa tháp tỏa sáng với ánh đèn led đầy màu sắc, tạo nên bức tranh đẹp mắt trong bầu trời đêm.

Hái trái cây theo từng mùa tại Nhật Bản, người đan Nhật rất chú trọng đến những thực phẩm theo mùa. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, đưa du khách đến với văn hóa và ẩm thực địa phương.

Ngày 5: Narita - Sài Gòn

Sau khi nghỉ ngơi sáng hôm sau đoàn khách sẽ làm thủ tục trả phòng và thưởng thức đồ ăn nhẹ được chuẩn bị tại khách sạn. Đoàn khởi hành ra sân bay Narita là thủ tục và bay về Sài Gòn. Kết thúc chuyến bay và làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhận lại những hành lý cá nhân.

Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Tùy vào từng thời điểm và tình hình khách quan (thời tiết, giao thông,.. ) mà một số điểm tham quan và thứ tự tham quan sẽ được sắp xếp sao cho phù hợp, tuy nhiên vẫn sẽ đảm bảo đầy đủ.

Giá Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Du lịch Nhật Bản hình trình phong phú và tuyệt vời, tìm hiểu du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất để biết được thời điểm phù hợp với sở thích của bản thân. Dù ở thời điểm nào, “Xứ sở hoa anh đào” luôn chào đón du khách bằng văn hóa độc đáo, ẩm thực phong phú và những cảnh đẹp thiên nhiên đa dạng. Giá của Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm sẽ có thể thay đổi theo từng thời điểm trong năm

Giá Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm mùa hoa anh đào

Mùa xuân, Nhật Bản rực rỡ với những lễ hội, đặc biệt là lễ hội hoa anh đào. Những con đường, công viên chìm đắm trong những sắc hồng mềm mại của những cánh hoa anh đào. Những cánh hoa nhẹ nhàng rung rinh trong gió, tạo nên không khí trữ tình lãng mạng.

Khung cảnh Nhật Bản mùa hoa anh đào
Khung cảnh Nhật Bản mùa hoa anh đào

Với thời tiết dễ chịu, du lịch Nhật Bản mùa xuân làm cho việc tham quan các điểm du lịch văn hóa và lịch sử trở nên thoải mái. Giá tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm mùa hoa anh đào sẽ rơi vào khoảng 23.990.000 VNĐ giá tour có thể thay đổi theo hãng bay và từng thời điểm.

Giá Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm mùa hè

Mùa hè tại Nhật Bản hấp dẫn với như lễ hội sôi động và thời tiết ấm áp. Đây là thời điểm rất thích hợp để thư giãn trên bãi biển và tham gia các hoạt động ở vùng ngoại ô.

Bãi biển Nhật Bản mùa hè - Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm
Bãi biển Nhật Bản mùa hè

Có rất nhiều lễ hội và sự kiện diễn ra trên khắp cả nước lễ hội pháo hoa, lễ hội lửa hoa Obon là những điểm vô cùng đặc sắc mà du khách tham quan Nhật Bản vào mùa hè không thể bỏ qua. Giá Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm sẽ rơi vào khoảng 22.990.000 VNĐ giá tour cũng có thể thay đổi theo từng hãng bay và từng thời điểm.

Giá Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm mùa lá vàng rực rỡ

Mùa thu Nhật Bản trở thành bức tranh thật lãng mạn với khung cảnh lá chuyển vàng rực rỡ. Những khu rừng, thị trấn nhỏ và những công viên quanh thành phố đều hòa mình vào gam màu ấm áp của lá cây.

Du lịch Nhật Bản mùa lá vàng

Với thời tiết mát mẻ phù hợp cho việc đến thăm các đền thờ, công viên và các ngôi làng truyền thống. Giá Tour du lịch Nhật Bản mùa lá vàng rực rỡ sẽ rơi vào khoảng 22.990.000 VNĐ giá tour cũng có thể thay đổi theo từng hãng bay và từng thời điểm.

Giá Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm mùa đông

Mùa đông mang đến cảnh tuyết trắng tại các vùng núi, là cơ hội tốt nhất để trải nghiệm tắm suối khoáng Onsen. Bên cạnh đó, trải nghiệm lễ hội đèn lồng và các sự kiện cực kỳ đặc sắc, thưởng thức những tô mì ấm nóng trong các quán ăn địa phương.

Khung cảnh Nhật Bản mùa đông
Khung cảnh Nhật Bản mùa đông

Tất cả những trải nghiệm tạo nên không khí ấm cúng trong thời tiết se lạnh. Giá Tour du lịch Nhật Bản mùa đông sẽ rơi vào khoảng 20.990.000 VNĐ giá tour cũng có thể thay đổi theo từng hãng bay và từng thời điểm.

Một số câu hỏi khi du lịch Nhật Bản

Du lịch ở Nhật Bản có gì đặc biệt?

Du lịch “Đất nước mặt trời mọc” là hành trình khám phá văn hóa và trải nghiệm độc đáo. Văn hóa Nhật Bản đọng lại trong từng ngóc ngách của các ngôi đền cổ, các lễ hội và trang phục truyền thống. Ẩm thực với sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại, những món ăn đặc sản, món ăn đường phố chờ đón du khách ở mọi nơi.

Khung cảnh Nhật Bản mùa đông - Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm
Khung cảnh góc phố Nhật Bản

Thiên nhiên hùng vĩ tại Nhật Bản cũng làm say đắm lòng người, thiên nhiên thay đổi theo từng mùa, mỗi mùa lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp truyền thống Nhật Bản còn nổi tiếng với sự phát triển và những công nghệ tiên tiến nhất.

Đi du lịch Nhật Bản cần những gì?

Để chuẩn bị tốt cho chuyến đi du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo du lịch Nhật Bản cần những gì? Chuẩn bị hành lý và đảm bảo cho hành lý của bạn đáp ứng được những nhu cầu của bản thân và đáp ứng được quy định của hãng hàng không mà bạn chọn.

Chuẩn bị hành lý du lịch Nhật Bản

Hãy nhớ chuẩn bị tiền và thẻ tín dụng khi đến Nhật để mua những món đồ hoặc chi trả cho một số vấn đề cần thiết. Sử dụng bản đồ hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet để đảm bảo cho chuyến đi. Mang theo ổ cắm đa năng và sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị điện tử.

Trang phục Kimono du lịch Nhật Bản

Lựa chọn trang phục phù hợp cho từng mùa và thời tiết dự kiến, chọn những đôi giày thoải mái để thuận tiện cho việc di chuyển. Chuẩn bị kế hoạch di chuyển du lịch chi tiết và tìm hiểu địa điểm muốn ghé thăm như du lịch Tokyo, núi Phú Sĩ, chùa cổ Asakusa,…

Du lịch Nhật Bản nên ăn gì?

Với nền ẩm thực đa dạng và phong phú, du khách khi đặt chân đến Nhật Bản không thể bỏ qua những món ngon sau khi đến đây. Sushi và sashimi hai món ăn biểu trưng tại Nhật Bản, thưởng thức những miếng cá sashimi tươi ngon và cơm sushi tinh tế đọng lại trong tâm trí thực khách.

Kaiseki Ryori

Kaiseki Ryori bữa ăn truyền thống tại Nhật Bản gồm nhiều món ăn phục vụ theo trình tự cố định, một trải nghiệm tinh tế và hấp dẫn, thường đồng hành với trà xanh. Yakitori thịt gà nướng trên than hoa, món ăn thường được phục vụ tại các quán bar và những góc phố.

Văn hóa trà đạo Nhật Bản

Bánh Wagashi thường được làm từ bột gạo và đậu đỏ, thường được thưởng thức với matcha, văn hóa trà đạo tạo nên sự kết hợp hài hòa.

Kết thúc chuyến hành trình 5 ngày 4 đêm khám phá Nhật Bản tâm hồn du khách sẽ được làm mới tâm hồn bởi sự đa dạng, đẹp đẽ và sâu sắc của “Xứ sở hoa anh đào”. Hãy đồng hành cùng với SaigonTimes Travel trong chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm để mang về những kỷ niệm không thể nào quên.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/tour-du-lich-nhat-ban-gia-bao-nhieu-a55588.html