Đạo hữu xin dừng bước - Game mobile chiến thuật thẻ bài bối cảnh Tây Du

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game lấy bối cảnh thần thoại phương Đông, nơi bạn có thể chiêu mộ những Thần Tiên về dưới trướng của mình thì không thể bỏ qua Đạo Hữu Xin Dừng Bước. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp những thông tin về Đạo Hữu Xin Dừng Bước nhé!

I. Thông tin Game

II. Gameplay

1. Lối chơi

Đạo Hữu Xin Dừng Bước lấy bối cảnh là nơi giao thoa của các câu chuyện thần thoại phương Đông như Tây Du Ký, Phong Thần Bảng, Sơn Hải Kinh,... Người chơi sẽ vào vai một người thủ lĩnh tập hợp những Thần Tiên mạnh nhất trên thế gian để cùng nhau chống lại các thế lực Hắc Ám đang ngày càng bành trướng, phá hoại khắp nơi.

Thần Tiên đại chiến

Thần Tiên đại chiến

2. Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong game rất đa dạng: sự kiện (được mở vào những dịp đặc biệt), quà lên cấp (giúp bạn có động lực cày cuốc), quà vượt phó bản, quà đăng nhập,... Tùy vào độ khó cũng như tầm quan trọng của nhiệm vụ mà giá trị phần thưởng nhận được sẽ thay đổi tương ứng.

Một nhiệm vụ phó bản

Một nhiệm vụ phó bản

3. Nhân vật chính

Người chơi sẽ chọn hóa thân thành 1 trong các nhân vật sau:

Thiên Hành Giả

Thiên Hành Giả

Long Vũ Cơ

Long Vũ Cơ

4. Thần Tiên

Thần tiên được chia thành 4 loại:

Các Thần Tiên

Các Thần Tiên

5. Trang bị

Trang bị trong game được chia thành 5 loại chính: vũ khí giúp tăng sát thương, giáp tăng sức chống chịu, giày tăng tốc độ đánh và 2 món trang sức giúp tăng các chỉ số khác. Trang bị trong game tuy khó kiếm nhưng bù lại sẽ cộng cho bạn rất nhiều chỉ số sức mạnh.

Một số trang bị

Một số trang bị

III. Đồ Hoạ - Âm Thanh

1. Đồ họa

Đạo Hữu Xin Dừng Bước sở hữu nền đồ họa tái hiện chi tiết và chân thật chốn bồng lai tiên cảnh với nhiều vùng đất khác nhau. Diện mạo của các nhân vật có nét rất giống với diện mạo của họ được miêu tả trong những truyền thuyết của phương Đông, đảm bảo sẽ khiến người chơi cực kỳ thích thú.

Đồ họa được đầu tư vô cùng tỉ mỉ

Đồ họa được đầu tư vô cùng tỉ mỉ

2. Âm Thanh

Âm thanh rất ấn tượng khi tập trung vào hiệu ứng âm thanh của kỹ năng, mỗi một kỹ năng sẽ có hiệu ứng riêng không trùng lặp và tái hiện lại chính xác bản chất của kỹ năng đó. Từ đó có thể giúp người chơi cảm nhận được uy lực khủng khiếp mà kỹ năng mang lại.

IV. Cấu hình

Một số mẫu điện thoại chơi Đạo Hữu Xin Dừng Bước đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin về những đặc điểm thú vị của tựa game hấp dẫn Đạo Hữu Xin Dừng Bước. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/dao-huu-xin-dung-buoc-ban-trung-a55613.html