Mẫu tóc pixel kết hợp nhuộm bạch kim hút hồn giới trẻ

Tóc pixie phù hợp với dáng mặt trái xoan, mặt tròn, mặt vuông và cả mặt dài. Điều này nghe có vẻ khác biệt với suy nghĩ chung của nhiều người là tóc pixie thường rất kén khuôn mặt.

Diện pixie, điều quan trọng là bạn phải biết tạo kiểu tóc sao cho phù hợp. Khi đó, dù bạn có sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh hay khuôn mặt vuông góc cạnh thì cũng đều tỏa sáng.

Chị em sở hữu phong cách cá tính chắc hẳn không cần phải đắn đo trước quyết định cắt tóc pixie. Khuôn mặt nhỏ gọn là phù hợp với kiểu tóc này hơn cả. Tóc pixie sẽ làm nổi bật các đường nét hài hòa trên khuôn mặt bạn. Nếu bạn là một cô gái hướng ngoại, luôn vui vẻ và năng động đây nhất định là mẫu tóc ngắn đẹp bạn nên thử một lần trong đời.

Mẫu tóc pixel kết hợp nhuộm bạch kim hút hồn giới trẻ

Mẫu tóc pixie góp mặt trong BST Dòng chảy của NTM Mai Lan (Mẫu thứ 2 từ phải sang)

Mẫu tóc pixie nằm trong BST “Dòng chảy” được NTM Mai Lan sử dụng kỹ thuật cắt layer giúp làm giảm trọng lượng tóc, tăng tính chuyển động, làm cho mái tóc hiện đại và trẻ trung hơn. Kỹ thuật này giúp kiểm soát tốt sự di chuyển và kết cấu của mái tóc. Kết hợp kỹ thuật Graduation giúp tăng độ phồng cho mái tóc. Áp dụng cho khách hàng có mái tóc mỏng và form đầu không được tròn.

Mẫu tóc pixel kết hợp nhuộm bạch kim hút hồn giới trẻ

Kiểu tóc pixie mang lại vẻ đẹp cá tính, phong cách đậm chất cá nhân

Kỹ thuật nhuộm màu trắng bạch kim kết hợp với tóc pixie thì không thể chê vào đâu được, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và lôi cuốn chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn gái có thể làm tóc bằng các kiểu uốn gợn sóng hay uốn nhẹ nhàng để trở nên sành điệu và phong cách hơn.

Mẫu tóc pixel kết hợp nhuộm bạch kim hút hồn giới trẻ

Mẫu tóc pixel kết hợp nhuộm bạch kim hút hồn giới trẻ

Lựa chọn kiểu tóc này bạn sẽ không cần để tâm đến việc phải tạo kiểu sao cho cầu kỳ, lộng lẫy. Vốn dĩ bản thân tóc ngắn kết hợp màu bạch kim là đủ tạo nên sự đặc biệt và nét thu hút rồi. Do bởi kiểu tóc này ngoài việc tạo hình vẻ ngoài sành điệu, nổi bật, còn tôn lên ưu điểm của khuôn mặt cũng như phong cách thời trang. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc chọn một thợ cắt tóc lành nghề, chuyên nghiệp để thực hiện. Kiểu tóc trông có vẻ đơn giản nhưng phải được cắt tỉa khéo léo thì mới giữ được dáng tóc và đẹp mắt hơn.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/toc-pixel-a55631.html