Hướng dẫn, thủ thuật về Phụ kiện và sản phẩm khác

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt mà các cặp đôi sẽ trao tặng nhau những món quà để thể hiện tình cảm của mình. Có thể bạn chưa biết một điều rằng các chàng trai cũng rất thích được tặng quà. Vậy làm sao chọn quà Valentine cho chàng, để các nàng thể hiện sự tâm lý ngày 14/2? Cùng theo dõi bài viết để lựa chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng cho chàng trai của mình nhé!

1. Nữ có nên tặng quà cho nam ngày Valentine không?

Để trả lời cho câu hỏi này trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu qua về nguồn gốc của ngày Valentine nhé.

Vào thế kỷ thứ 3 Hoàng đế Claudius II đã cấm tổ chức tất cả các đám cưới, lễ đính hôn chỉ để tập trung cho chiến tranh. Vị linh mục tên là Valentine và Thánh Marius đã bí mật giúp đỡ, tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi.

Hành động chống lại lệnh vua ban này của họ bị phát hiện, Valentine bị bắt và buộc phải lựa chọn giữa việc cải đạo và cái chết. Trước khi ra pháp trường, ông đã gửi tặng một tấm thiệp cho con gái của cai ngục Asterius - người đã bầu bạn cùng ông trong những ngày cuối đời và đây được coi là món quà Valentine đầu tiên trên thế giới.

Valentine đang bí mật tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi

Valentine đang bí mật tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi

Từ câu chuyện đó có thể thấy ngày lễ Valentine mang ý nghĩa mong muốn các cặp đôi được hạnh phúc bên nhau. Trong xã hội "nam nữ bình đẳng" như ngày nay thì việc ai tặng quà cho ai cũng không quá quan trọng nữa, quan trọng món quà sẽ thể hiện được tình yêu của mình dành cho đối phương.

Đặc biệt, các chàng trai sẽ rất bất ngờ khi nhận được món quà của các bạn nữ vì ở nước ta đa phần các bạn nam sẽ chủ động tặng quà nữ giới trước.

Hãy tạo bất ngờ cho chàng trai của mình trong ngày Valentine

Hãy tạo bất ngờ cho chàng trai của mình trong ngày Valentine

2. Những món quà Valentine ấn tượng cho chàng

Bạn có đang lăn tăn chưa biết chọn quà Valentine cho chàng không? hãy đến ngay với những món quà ý nghĩa dưới đây nhé!

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi chàng trai. Ngoài công dụng giúp các chàng xem giờ một cách thuận tiện, nó còn là món phụ kiện tăng thêm vẻ lịch lãm, nam tính cho người yêu của bạn.

Đồng hồ là món quà vô cùng ý nghĩa

Đồng hồ là món quà vô cùng ý nghĩa

Tuỳ vào phong cách và sở thích mà chọn những mẫu đồng hồ truyền thống hoặc đồng hồ thông minh. Nếu chàng thích sự cổ điển và chỉ có nhu cầu sử dụng đồng hồ để xem thời gian thì đồng hồ truyền thống là lựa chọn hợp lý. Còn nếu muốn tích hợp thêm nhiều chức năng như theo dõi sức khỏe, quản lý thông báo, nghe gọi,... chiếc đồng hồ thông minh sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của chàng, từ đó món quà sẽ thêm phần ý nghĩa.

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu Đồng hồ bán chạy nhất tại TGDĐ:

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng, sạc dự phòng là những món quà vô cùng thiết thực để dành tặng nửa kia trong dịp Valentine. Những thiết bị này rất hữu dụng trong cuộc sống và có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi bất kỳ một dịp nào.

Việc chọn món đồ công nghệ nào phụ thuộc lớn vào kinh tế của bạn và sở thích và nhu cầu của nửa kia. Nhưng dù lựa chọn món quà như thế nào thì chỉ cần bạn tặng quà với tấm lòng chân thành đã khiến các chàng trai cảm thấy hạnh phúc.

Đồ công nghệ là món quà thể hiện sự tâm lý của bạn

Đồ công nghệ là món quà thể hiện sự tâm lý của bạn

Nước hoa

Khi tặng nước hoa, con gái sẽ thể hiện được sự thấu hiểu đặc biệt với nửa còn lại của mình. Vì khi bạn tặng nước hoa, chắc hẳn đã hiểu rõ phần nào tính cách và sở thích nước hoa cũng như phong cách sống của người yêu.

Phụ thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân của đối phương để chọn hương nước hoa cho phù hợp, từ thanh lịch đến mạnh mẽ. Đặc biệt, bạn có thể để ý người yêu của mình hay sử dụng hương thơm nào để dựa vào đó làm quà tặng.

Nước hoa nâng tầm phong cách, định vị cá tính của chàng

Nước hoa nâng tầm phong cách, định vị cá tính của chàng

Hộp quà socola

Nếu con gái thích được tặng socola thì các bạn con trai cũng vậy. Socola không chỉ là một món quà, nó còn tượng trưng cho tình yêu của hai bạn vì sự ngọt ngào kết hợp với vị đắng nhẹ. Giống như tình yêu, vừa nồng nàn nhưng cũng phải trải qua nhiều thăng trầm để có thể cùng nhau bước đến con đường hạnh phúc.

Dựa vào sở thích của người ấy và thời gian của bạn mà lựa chọn tự làm hay mua socola. Nếu bạn chọn mua hãy chọn những cơ sở hay cửa hàng uy tín để đảm bảo sức khoẻ và có được món quà ưng ý.

Socola là món quà ngọt ngào ngày Valentine

Socola là món quà ngọt ngào ngày Valentine

Mắt kính thời trang

Mắt kính là món đồ bảo vệ mắt quan trọng khi tham gia giao thông. Tặng chàng mắt kính không chỉ thể hiện được sự chu đáo của bạn, mà còn giúp chàng trở nên phong cách hơn.

Hiện nay, thị trường rất đa dạng các loại mắt kính, tuỳ vào sở thích của chàng mà bạn lựa chọn loại mắt kính phù hợp. Màu sắc trẻ trung tươi tắn nếu tặng chàng trai mới lớn, còn đối với những người đàn ông lớn tuổi hơn chút, bạn có thể tặng mắt kính màu nâu hoặc đen.

Kính mắt là quà tặng độc đáo trong dịp Valentine

Kính mắt là quà tặng độc đáo trong dịp Valentine

Ví tiền

Có thể nói ví tiền là vật bất ly thân của nhiều chàng trai. Nếu được bạn gái tặng món quà này, chắc chắc chàng sẽ mang nó cùng đi rất nhiều nơi. Đặc biệt, ví rất hữu dụng và sử dụng được rất lâu.

Có hai dạng ví cơ bản là ví dáng đứng và ví dáng ngang. Nếu bạn trai chỉ có nhu cầu đựng tiền thì bạn nên chọn các loại ví kích cỡ thường, còn nếu đựng nhiều giấy tờ, bạn có thể chọn ví to hơn và dáng ngang.

Ví cầm tay hoặc ví dáng nhỏ đều là món quà hữu ích tặng chàng 14/2

Ví cầm tay hoặc ví dáng nhỏ đều là món quà hữu ích tặng chàng 14/2

Túi xách, balo

Dù là sinh viên hay đã đi làm, những chiếc túi xách, balo luôn vô cùng thiết thực đối với các bạn nam. Sản phẩm thường khá bền và sử dụng được trong nhiều dịp. Nếu bạn tặng một chiếc túi xách hoặc balo sẽ khiến chàng cảm động.

Khi chọn túi xách, balo bạn hãy xem đâu là tiêu chí quan trọng để chọn mua: Độ bền hay sự thời trang. Từ đó, xem xét tài chính của mình để lựa chọn được món quà phù hợp.

Balo, túi xách là món đồ nhiều chàng trai yêu thích

Balo, túi xách là món đồ nhiều chàng trai yêu thích

Quần áo

Một lựa chọn khi bạn không biết tặng gì đó chính là quần áo. Đây là món đồ dễ dàng để mua và cũng vô cùng thiết thực. Quần áo tặng bạn nam có thể là áo thun, áo sơ mi hay đồ thể thao. Tất cả đều dễ sử dụng và đa dạng phong cách.

Khi chọn quần áo, bạn nên xác định được số đo cơ bản của chàng như chiều cao, cân nặng. Như vậy, việc chọn mua đồ sẽ dễ dàng và giúp bạn lựa chọn được món đồ vừa với người yêu của mình, thể hiện được sự thấu hiểu và tâm lý

Quần áo là món quà dễ chọn và thích hợp để tặng ngày 14/2

Quần áo là món quà dễ chọn và thích hợp để tặng ngày 14/2

Cà vạt, ghim cài áo

Dù ngày nay, nam giới ăn mặc thoải mái hơn so với thập kỷ trước nhưng cà vạt hay ghim cài áo luôn là phụ kiện cần thiết của người đàn ông. Khi được tặng, người dùng chắc chắn sẽ dùng nó trong những dịp đặc biệt hoặc trang trọng.

Vậy nên, khi chọn cà vạt hoặc ghim cài áo bạn hãy xem đối phương có phong cách như thế nào. Nếu là người hoài cổ, thích những thứ cổ điển thì cà vạt màu xanh navy, đen hoặc đỏ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Còn nếu hiện đại, bạn có thể chọn màu xám, một màu hiện đại nhưng không kém phần trang trọng.

Cà vạt hay ghim cài áo đều đem lại sự lịch lãm cho chàng

Cà vạt hay ghim cài áo đều đem lại sự lịch lãm cho chàng

Dây nịt

Dây nịt là món quà an toàn khi bạn không biết tặng món quà gì trong ngày 14/2 này. Đây là đồ vật rất cần thiết của nam giới và khi tặng món quà này các bạn nam sẽ hiểu được tình cảm của bạn nữ dành cho mình lớn đến như nào. Vì phải thân thuộc và hiểu rõ mới chọn được dây nịt phù hợp.

Trên thị trường rất đa dạng các loại dây nịt dành cho nam giới, vì vậy tuỳ theo phong cách bạn nam là thể thao hay lịch lãm để chọn loại dây thắt lưng phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý đến chiều dài và chọn thắt lưng theo đúng size quần sẽ đẹp hơn.

Dây nịt là món quà tâm lý vào dịp lễ tình yêu

Dây nịt là món quà tâm lý vào dịp lễ tình yêu

Áo đôi

Đồ đôi là không chỉ là những chiếc áo để mặc, mà nó còn là để lưu giữ lại những kỉ niệm tình yêu của hai bạn. Ngoài ra, những chiếc áo đôi giúp hai bạn dễ nhận ra và tìm thấy nhau trong đám đông, thể hiện sự hoà nhịp trong cuộc sống.

Chọn áo đôi dễ dàng khi bạn xác định được phong cách mình và người yêu muốn mặc. Có thể chọn phong cách đơn giản nếu hai bạn không muốn quá nổi bật hoặc phong cách thể thao để tiện lợi cho hoạt động thường ngày.

Áo đôi là món quà hữu ích để tặng bạn trai dịp 14/2

Áo đôi là món quà hữu ích để tặng bạn trai dịp 14/2

Mỹ phẩm

Nếu bạn chỉ nghĩ rằng phái nữ mới cần sử dụng mỹ phẩm nhưng hiện nay, cả nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân. Đặc biệt các sản phẩm như sữa tắm, bọt cạo râu được các bạn nam vô cùng quan tâm. Đây chính là những món quà cực kỳ phù hợp vào ngày 14/2 này.

Bạn hãy quan sát xem bạn trai của bạn sử dụng các loại sữa tắm, bọt cạo râu nào để tặng quà nhé. Nếu chàng trai của bạn không sử dụng, bạn có thể dựa vào tình trạng da mà mua những sản phẩm phù hợp.

Mỹ phẩm nam là món quà cực độc đáo mùa Valentine

Mỹ phẩm nam là món quà cực độc đáo mùa Valentine

Sách

Nếu người yêu bạn thích đọc sách thì viẹc tặng anh ấy muốn cuốn sách hay là ý tưởng tuyệt vời. Không chỉ truyền tải được tình cảm còn giúp mọi người thể hiện được những điều muốn gửi gắm. Bên cạnh đó, việc tặng sách cũng thể hiện được sự chu đáo vì khi tặng sách, chứng tỏ rằng bạn đã hiểu rõ sở thích của họ.

Dựa vào sở thích của người yêu mà bạn chọn những quyển sách cho phù hợp. Hay bạn có thể tặng nửa kia một cuốn sách yêu thích của mình để từ đó hai người có thể hiểu thêm phần nào về nhau, đem lại sự hoà hợp hơn.

Sách là món quà tinh tế ngày 14/2 dành cho chàng

Sách là món quà tinh tế ngày 14/2 dành cho chàng

Album ảnh

Album ảnh mang đến sự sống động, ý nghĩa rất nhiều so với những món quà khác. Vì nó chứa đựng rất nhiều kỉ niệm đẹp của các cặp đôi. Đặc biệt, tặng album sẽ giúp những khoảnh khắc của bạn và nửa kia được gìn giữ tốt nhất.

Những album ảnh sẽ được trang trí tuỳ theo sở thích của người in nếu cửa hàng có dịch vụ đó. Chính vì vậy khi in album ảnh làm quà bạn nên hỏi kỹ càng cửa hàng những thông tin quan trọng như giá tiền, ảnh in trên loại giấy gì, có kèm album hay không,...

Album ảnh lưu giữ kỉ niệm đẹp là món quà thích hợp để tặng 14/2

Album ảnh lưu giữ kỉ niệm đẹp là món quà thích hợp để tặng 14/2

Quà handmade

Khi tặng người yêu món quà handmade, đó không chỉ là một vật phẩm thông thường mà bạn còn gửi gắm cả những cảm xúc chân thành nhất với trái tim đầy yêu thương qua đó. Những sản phẩm như khăn quàng, thiệp, đèn ngủ được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng.

Để làm được món quà như ý bạn cần xác định các nguyên liệu cần có và xem thật kỹ những tư liệu hướng dẫn. Đặc biệt, đừng quá lo lắng nếu món quà làm ra không như ý bạn, vì sự tỉ mỉ, chu đáo cùng trái tim chân thành khi tự tay chuẩn bị những món quà của bạn đã khiến nửa kia hạnh phúc rồi.

Quà handmade được rất nhiều các cặp đôi yêu thích

Quà handmade được rất nhiều các cặp đôi yêu thích

Gối nằm thêu tên

Món quà này tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và nồng nàn. Chiếc gối chắc chắc sẽ là một món quà hoàn hảo dành tặng cho người yêu để họ luôn nhớ về bạn dù cho có ở bất kỳ nơi đâu.

Khi lựa chọn gối thêu bạn nên tìm trước các mẫu muốn in để dễ dàng cho cửa hàng làm theo đúng mong muốn. Đặc biệt, chất liệu gối bạn nên chọn các loại bông mềm mại, êm ái để nửa kia ôm theo ngủ thật ngon.

Gối nằm thêu tên món quà tuyệt vời tặng người yêu

Gối nằm thêu tên món quà tuyệt vời tặng người yêu

Chậu cây

Tặng chậu cây cho nửa kia không chỉ vừa thân thiện với môi trường, lại còn đem lại sự thẩm mỹ cao. Hiện nay, việc tặng cây được rất nhiều cặp đôi ưa thích thay thế cho những món quà đã quá đỗi quen thuộc. Nếu cùng nhau chăm sóc một cái cây chắc chắn các cặp đôi sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp.

Có rất nhiều các loại cây và mỗi loài đều mang những ý nghĩa khác nhau. Vậy nên tuỳ vào sở thích của người nhận và sự tinh tế của người tặng mà chậu cây đem lại những thông điệp của riêng mình.

Tặng quà bằng cây xanh, vừa đơn giản lại độc đáo

Tặng quà bằng cây xanh, vừa đơn giản lại độc đáo

Voucher mua sắm

Voucher rất tiện lợi khi mua sắm, có thể giúp giảm bạn bớt các khoản chi phí. Vậy nên việc tặng voucher mua sắm là một món quà đáng cân nhắc trong mùa Valentine này.

Bạn có thể tìm các voucher tại các cửa hàng hoặc sưu tầm trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận để tránh bị lừa, tốn thời gian lại bị mất chi phí.

Voucher là món quà thú vị để tặng nửa kia ngày lễ tình yêu

Voucher là món quà thú vị để tặng nửa kia ngày lễ tình yêu

Cặp vé xem phim

Để "hâm nóng" tình yêu, bạn có thể tặng người yêu cặp vé xem phim. Điều này sẽ giúp các bạn gia tăng gắn kết và trải nghiệm thêm thật nhiều hoạt động cùng nhau.

Bạn hãy xem người yêu của mình thích xem bộ phim gì, bộ phim đó diễn ra thời gian như thế nào. Từ đó, bạn đặt vé để cả hai cùng đi coi bộ phim yêu thích và có những kỉ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Cặp vé xem phim sẽ giúp bạn và người yêu có ngày Valentine tuyệt vời

Cặp vé xem phim sẽ giúp bạn và người yêu có ngày Valentine tuyệt vời

Buổi tiệc lãng mạn

Tạo ra bầu không khí lãng mạn với một buổi tiệc vào ngày lễ Valentine sẽ giúp bạn và người yêu có thêm thật nhiều kỉ niệm đẹp với nhau. Bữa tiệc ngọt ngào dưới ánh nến sẽ giúp các bạn gắn kết và hiểu nhau hơn.

Bạn lựa chọn địa điểm tuỳ theo sở thích và phong cách. Nếu không muốn ồn ào, bạn có thể đặt bàn riêng tại các nhà hàng, còn nếu muốn không khí sôi động hơn một chút thì tiệc ngoài trời là một lựa chọn đáng để tham khảo.

Bữa tiệc sẽ giúp cặp đôi hiểu nhau hơn

Bữa tiệc sẽ giúp cặp đôi hiểu nhau hơn

Vé đi du lịch

Du lịch cùng người yêu là trải nghiệm tuyệt vời mà các cặp đôi nên thử. Bạn có thể đặt vé du lịch để cùng người yêu tận hưởng cuộc sống và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Không chỉ tham gia các hoạt động thú vị, bạn còn có thể thưởng thức đặc sản địa phương, hay đơn giản chỉ là đổi địa điểm cùng nhau ngắm hoàng hôn.

Bên cạnh đó, khi đặt vé bạn cần chú ý đến chi phí và điều kiện của mình. Ngoài ra, tuỳ vào sở thích cá nhân mà lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng hay đi phượt phù hợp.

Du lịch cùng nhau để củng cố và gắn chặt tình cảm hơn nữa

Du lịch cùng nhau để củng cố và gắn chặt tình cảm hơn nữa

Món ngon tự nấu

Con trai hay con gái đều rất thích được ăn những món ăn do người yêu nấu. Đặc biệt là con trai, bởi vì họ hiểu rằng những người con gái rất yêu mới nấu những món ăn ngon và hiểu rõ khẩu vị của họ. Bên cạnh đó, việc nấu ăn còn là chất xúc tác để cải thiện mối quan hệ của hai người yêu nhau rất nhiều.

Trong ngày Valentine bạn có thể chuẩn bị một món ăn thật ngon hoặc một mâm cơm nhà sẽ khiến người yêu vô cùng cảm động. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tránh những món người kia bị dị ứng hoặc không phải món ăn yêu thích.

Món ăn tự nấu là món quà tuyệt nhất để tặng chàng ngày 14/2

Món ăn tự nấu là món quà tuyệt nhất để tặng chàng ngày 14/2

SĂN NGAY MÃ GIẢM SỐC TGDĐ TẠI ĐÂY!!

Trên đây là những gợi ý chọn quà Valentine cho chàng, để các nàng thể hiện sự tâm lý. Rất mong bạn sẽ chọn được món quà phù hợp cho người yêu của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở bài viết sau!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mon-qua-truyen-thong-o-anh-cho-le-tinh-nhan-a55648.html