Thần số học số 9 và định hướng nghề nghiệp phù hợp dễ đạt thành công

Số 9 trong văn hóa phương Đông là đại diện cho sự trường tồn và chính trực. Vậy trong thần số học, con số này sẽ mang bật mí cho chúng ta những bí ẩn gì trong tính cách, gợi mở định hướng nghề nghiệp phù hợp ra sao? Tất cả sẽ có trong bài viết thần số học số 9 mà quân sư TalentBold sắp gửi đến bạn hôm nay. MỤC LỤC: 1- Thần số học số 9 là gì? 2- Có ý nghĩa gì? 3- Tính cách của người có con số chủ đạo 9 4- Thần số học số 9 nên làm nghề gì? 5- Thần số học số 9 hợp màu gì? 6- Người thành công, nổi tiếng có con số chủ đạo là 9 Tuyển dụng việc làm lương hấp dẫn>>> Xem thêm: Việc làm Marketing

1- Thần số học số 9 là gì?

Thần số học số 9 đề cập con số chủ đạo trong vận mệnh của một người tương ứng với những luận giải cho con số 9.

Số chủ đạo này được tính toán trên dãy số ngày tháng năm sinh của một người, cộng lại và rút gọn đến khi tổng còn lại là một trong các số thuộc dãy số thần số học, cụ thể ở đây là số 9. Ví dụ: 15/08/2011 => 1+5+0+8+2+0+1+1=18 => 1+8=9 29/06/1999 => 2+9+0+6+1+9+9+9=45 => 4+5=9

2- Có ý nghĩa gì?

Người sở hữu thần số học số 9 là người có lòng dũng cảm, biết lắng nghe và đồng cảm với mọi người xung quanh. Tinh thần trách nhiệm ở người số 9 rất cao, dù là trong công việc hay cuộc sống, giao phó nhiệm vụ cho họ, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và hiệu suất.

Thêm nữa, con số 9 chủ đạo luôn là những người tốt bụng, giàu đức hy sinh, họ thích cho đi, thích giúp đỡ những người khó khăn bằng một thái độ chân thành, ấm áp, tôn trọng, chứ không phải thái độ bề trên, phô trương.

Ý nghĩa thần số học số 9 thiên về:

Thần số học số 9

>>> Bạn có thể xem thêm: Thần số học là gì? Đặc điểm nổi bật của các con số chủ đạo

3- Tính cách của người có con số chủ đạo 9

3.1. Ưu điểm tính cách thần số học số 9

3.1.1. Sống có trách nhiệm, có lý tưởng

Người giữ con số 9 chủ đạo luôn là người có ước mơ, hoài bão, và nỗ lực thực hiện những định hướng đó. Họ đặt ra mục tiêu và khẳng định bản thân phải sống có trách nhiệm với mục tiêu đó, xem đó là lý tưởng mà mình phải chinh phục.

3.1.2. Yêu thương, nhân hậu, bao dung

Thần số học số 9 là hội tụ của những người có ý chí, nghị lực mạnh mẽ. Dù điều kiện cá nhân không cao nhưng với lòng dũng cảm và chính trực, họ vẫn sẵn sàng bênh vực, hỗ trợ, thể hiện chính kiến … miễn sao điều đó có lợi cho mọi người.

3.1.3. Xây dựng lòng tin mạnh mẽ nơi người khác

Chính sách sống và cách hành động của người thần số học số 9 đã khiến mọi người xung quanh tin tưởng và sẵn sàng ủng hộ họ hết mình. Họ luôn nhận được cái nhìn thiện cảm, nhận những lời động viên khích lệ, tin tưởng tuyệt đối dù cho sự việc đó chưa phân định rõ bên nào thắng thua, chính tà.

3.1.4. Làm việc với 120% năng lượng

Người sở hữu thần số học số 9 yêu cầu cao với bản thân về chất lượng công việc. Họ chăm chỉ, nỗ lực mà không cần ai đốc thúc, họ luôn muốn cải thiện hiệu quả làm việc tốt và tốt hơn nữa. Trong một tập thể, nguồn năng lượng làm việc nhiệt huyết của họ được xem như động lực thúc đẩy toàn đội, vì vậy, người số 9 có năng khiếu lãnh đạo thiên phú.

3.1.5. Tôn trọng mọi người

Từ quan điểm, lối sống, đến chủng tộc, tôn giáo…, thần số học số 9 không vạch ra ranh giới với bất kỳ điều gì vì họ tôn trọng nhân sinh quan của mỗi cá nhân. Họ luôn tin rằng, ai cũng tốt đẹp, ai cũng muốn sống thật chan hòa chỉ là điều kiện chưa cho phép mà thôi. Và họ sẽ là người đưa cánh tay ra trao thêm điều kiện cho những ai đang cần. Đối xử tôn trọng mọi người nên người số 9 luôn nhận lại sự tôn trọng từ mọi người.

3.2. Nhược điểm tính cách thần số học số 9

3.2.1. Hy sinh quá nhiều

Nhiều người số 9 sẵn sàng đem tiền của mình kiếm được để san sẻ cho người khác trong khi gia đình, bản thân đang thiếu trước hụt sau. Yêu thương người là tốt nhưng mức độ hy sinh cho người khác của thần số học số 9 đôi khi vượt quá năng lực bản thân, khiến cho họ quên mất chăm sóc bản thân mình và gia đình mình vẫn cần được ưu tiên.

3.2.2. Hành động theo cảm hứng

Người số 9 rất kiên định với mục tiêu, hoài bão nhưng là khi họ còn cảm thấy hào hứng với mục tiêu đó. Còn khi đã không còn nhiệt huyết, hứng thú với công việc đó nữa, họ sẽ bỏ dở giữa chừng. Vì vậy, thần số học số 9 luôn ý thức cao về hoàn thành công việc, nhưng nếu công việc song hành cùng sự hào hứng thì sẽ đạt hiệu quả cao nhất, còn nếu chỉ vì phải tuân thủ kỷ luật thì hiệu quả có thể tốt nhưng không hẳn sẽ vượt trội. Tính cách của thần số học số 9

>>> Bạn có thể quan tâm: Thần số học số 8 và định hướng nghề nghiệp phù hợp dễ đạt thành công

3.2.3. Bị lợi dụng lòng tốt

Vì quá nhân đạo, quá tin vào con người nên đôi khi thần số học số 9 bị lợi dụng lòng tốt, dễ nhìn sai người. Nhưng họ vẫn suy nghĩ cứ giúp người, có thể giúp sai người nhưng sẽ không thể bỏ sót người cần giúp thực sự.

3.2.4. Không muốn làm phiền người khác

Suy tư, giúp đỡ cái khó cho người, nhưng đến cái khó của mình thì lại tự tìm cách giải quyết, không muốn làm phiền lòng người khác. Tính cách này làm cho người số 9 bị thiệt thòi, bản thân sẽ dễ bị tác động bởi tâm lý tiêu cực, ngay cả những tiêu cực trong quá khứ.

4- Thần số học số 9 nên làm nghề gì?

Tính cách có vai trò quyết định lớn đến thành công sự nghiệp của mỗi người. Với những đặc điểm tính cách thần số học số 9 thì đây là những lĩnh vực, nghề nghiệp phù hợp nhất, dễ mang đến thành công đỉnh cao cho bạn:

4.1. Dũng cảm, tính kỷ luật cao

Quân đội, cảnh sát, công an

Luật sư, thẩm phán, công tố viên

Tài chính ngân hàng

4.2. Năng khiếu nghệ thuật

Ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ

Viết lách, sáng tác

Tổ chức sự kiện, đặc biệt là các sự kiện thiện nguyện

4.3. Giàu lòng nhân ái và sự sẻ chia

Hoạt động thiện nguyện

Tư vấn tâm lý

Chăm sóc khách hàng

4.4. Trực giác nhạy bén

Tự kinh doanh

Chuyên viên đàm phán

Tư vấn hỗ trợ kinh doanh… Thần số học số 9 nên làm nghề gì

>>> Bạn có thể tham khảo: Thần số học số 7 và định hướng nghề nghiệp phù hợp dễ đạt thành công

5- Thần số học số 9 hợp màu gì?

Một vận trình thành công luôn cần có sự hỗ trợ từ nhiều phía, trong đó có cả những vấn đề phong thủy như màu sắc may mắn. Nếu bạn sở hữu thần số học số 9 thì đây sẽ là những màu sắc sinh khí, vượng tài, giúp bạn thu hút thêm nguồn năng lượng tích cực:

6- Người thành công, nổi tiếng có con số chủ đạo là 9

6.1. Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ngày 25/8/1911 tại tỉnh Quảng Bình trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước. Ông là nhà lãnh đạo quân sư và chính trị gia tài ba của quân đội Việt Nam. Sinh ra trong thời chiến tranh, thấu hiểu những đau thương, mất mát của dân tộc, năm 14 tuổi, ông đã tham gia phong trào học sinh yêu nước ở Trường Quốc học Huế và tiếp thu tư tưởng cách mạng của Nguyễn Ái Quốc. Suốt 80 năm sau đó, cuộc đời của ông gắn liền với sự nghiệp cách mạng oai hùng của cả dân tộc.

Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử, chấn động địa cầu dưới sự lãnh đạo tài ba, tinh anh của ông đã được cả thế giới nghiêng mình thán phục, tạo lợi thế đàm phán cho Việt Nam khi ký kết hiệp định Geneva. Câu nói “Thần tốc, thần tốc hơn nữa, táo bạo, táo bạo hơn nữa” của đại tướng vẫn giữ nguyên giá trị khích lệ tinh thần cho nhiều thế hệ hôm nay.

6.2. Ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, cô đi lên bằng chính giọng hát và sự khổ luyện không ngừng của bản thân. Suốt hơn 3 thập kỷ tham gia vào nền âm nhạc nước nhà, nhiều tên tuổi cùng thời đã phải nhường sân chơi cho những thế hệ ca sĩ trẻ, nhưng Mỹ Tâm thì khác, tên tuổi của chị vẫn được xếp hàng “top” với sự linh hoạt định hướng con đường ca hát theo đúng nhịp thời đại.

Ngoài thành công về nghệ thuật, cô ca sĩ sinh ngày 16/1/1981 này còn được biết đến là một nhà thiện nguyện hăng hái. Điều đáng quý là quá trình thiện nguyện của chị không kêu gọi đóng góp, không phô trương quảng bá hình ảnh. Chị âm thầm cùng cộng sự trong công ty của mình, trích lợi nhuận có được của công ty đều đặn tổ chức các hoạt động từ thiện gửi đến miền Trung thân yêu, các cô chú trong chùa nghệ sĩ, viện dưỡng lão nghệ sĩ, tân trang các ngôi mộ trong chùa nghệ sĩ…

6.3. Ca sĩ Rihanna

Robyn Rihanna Fenty là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà ngoại giao và doanh nhân người Barbados. Cô sinh ngày 20/2/1988, chỉ mới 35 tuổi nhưng tài sản âm nhạc và tài sản tài chính của cô đều khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Hiện tại, bằng công việc nghệ thuật và kinh doanh riêng, tài sản ròng của Rihanna đã đạt ngưỡng 1,4 tỷ USD, chính thức bước chân vào nhóm tỷ phú tự thân trẻ tuổi.

Thành công là vậy nhưng Rihanna không chỉ giữ cho riêng mình. Vươn lên từ khó khăn, thiếu thốn và cả bất công, nhưng cô vẫn dành sự tử tế, thiện lương để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, điển hình là việc:

Năm 2017, cô được đại học Harvard vinh danh “Nhà từ thiện của năm”, một sự tôn vinh hoàn toàn xứng đáng.

Thần số học số 9 là đại diện cho tuýp người sẵn sàng cho đi, sẵn sàng hy sinh vì sự công bằng và nhân ái. Ở họ có một năng lực làm việc và cống hiến lớn, luôn ý thức cao về trách nhiệm đối với công việc, với bản thân và cộng đồng. Vì vậy, định hướng nghề nghiệp phù hợp thần số học số 9 mà quân sư TalentBold chia sẻ đều là những lĩnh vực sở hữu tính chất tương thích cao với tính cách vượt trội này. Miễn phí đăng tin tuyển dụng

-

Chi tiết liên hệ: Talentbold - We bold your talents Hotline: 077 259 1080 Mail: sales@talentbold.com Add: Tầng 12A.3, Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Nguồn ảnh: internet

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nghe-nghiep-phu-hop-voi-so-9-a55849.html