Siêu đội hình của MU - Liverpool: Đáng sợ bộ 3 tấn công bên "The Kop"

Nhiều ngôi sao đáng chú ý của MU và Liverpool có thể tạo nên đội hình kết hợp ấn tượng.

Lisandro Martinez đang là trung vệ tốt nhất của MU hiện tại

MU - Liverpool xứng danh trận derby bóng đá Anh

Tâm điểm của vòng 3 Ngoại hạng Anh phải kể tới cuộc đấu giữa MU và Liverpool (22h, 1/9). Phong độ đôi bên khác hẳn nhau. Trong khi MU thắng 1 và thua 1 sau 2 vòng đấu, Liverpool đã giành trọn 6 điểm, chưa để thủng lưới và ghi 4 bàn.

Sự chênh lệch này không làm giảm sức hấp dẫn của trận cầu, bởi vốn dĩ đây luôn được coi như trận derby rực lửa của cả bóng đá Anh. 2 đội có vị thế lớn tại giải Ngoại hạng Anh, do vậy họ sở hữu trong đội hình không ít ngôi sao đáng chú ý.

Ở siêu đội hình kết hợp của MU và Liverpool, Alisson chắc chắn có 1 suất. Chuyên môn cũng như kinh nghiệm thi đấu của thủ thành này ở Ngoại hạng Anh vượt trội so với Onana phía MU.

Siêu đội hình kết hợp MU - Liverpool

Tiến tới bộ tứ hàng hậu vệ, Alexander-Arnold, Van Dijk và Robertson của Liverpool xứng đáng được góp mặt. Họ hiện duy trì phong độ tương đối tốt, chưa kể đẳng cấp được khẳng định trong nhiều mùa giải đã qua tại giải đấu số một xứ sương mù. Maguire, De Ligt, Dalot hay Mazraoui phía MU rõ ràng không so lại được với những cái tên kể trên của Liverpool.

Lisandro Martinez là gương mặt còn lại xuất hiện ở tuyến phòng ngự đội hình kết hợp MU - Liveprpool. Từ khi trở lại sau chấn thương, trung vệ người Argentina lập tức chiếm lại niềm tin từ HLV Ten Hag. Lisandro Martinez chỉ cao 1m75, nhưng trong anh có nguồn năng lượng rất lớn. Chưa kể ngôi sao sinh năm 1998 có khả năng kiểm soát bóng thuộc dạng tốt trong số các hậu vệ hiện nay.

Liverpool áp đảo nhân sự

Hàng công đáng nể của Liverpool

Lisandro Martinez đang là trung vệ tốt nhất của MU hiện tại

Ở tuyến tiến vệ, Liverpool tiếp tục cho thấy sự áp đảo nhân sự. Szoboszlai hiện có phong độ tốt hơn so với Bruno Fernandes kể từ đầu giải nên xứng đáng góp mặt ở vị trí tiền vệ công. Trong khi đó chơi ở vị trí sâu hơn của hàng tiền vệ, Mainoo và Mac Allister có lẽ là 2 lựa chọn tốt nhất.

Trong khi đó, hàng tấn công không có cầu thủ MU nào xứng đáng xuất hiện. Họ chỉ mới ghi 2 bàn từ đầu giải, con số bằng một nửa so với Liverpool.

Hàng công đáng nể của Liverpool

Bộ ba Salah, Jota và Diaz thể hiện phong độ tốt sau 2 vòng đấu và họ đáng được xuất hiện ở đội hình kết hợp MU - Liverpool. Salah nắm trong tay 2 bàn và 1 kiến tạo, Jota và Diaz có cùng 1 bàn và có 1 kiến tạo.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/hinh-mu-to-a55929.html