Kem chống nắng Innisfree vàng

Kem chống nắng Innisfree vàng có tên gọi đầy đủ là Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen. Sản phẩm đang được các bạn sử dụng rất nhiêu. Nhưng liệu kem chống nắng Innisfree nắp vàng có phù hợp với làn da của bạn không? Hãy tham khảo bài viết này trước khi quyết định có nên mua kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen không nhé.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem chống nắng Innisfree vàng là loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn Amore Pacific của Hàn Quốc được thành lập năm 2000 cho đến nay đã trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem chống nắng Innisfree vàng là loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thương hiệu mỹ phẩm này cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm như kem dưỡng da, dòng make up… đều để được tiếng vang trong đó phải kể đến dòng kem chống nắng của innisfree.

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc được đông đảo các bạn trẻ yêu thích bởi tính chất được làm hoàn toàn từ thiên nhiên.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem chống nắng Innisfree vàng là loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Các thành phần của sản phẩm đều từ thiên nhiên đã được chứng nhận bởi tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ Ecocert của Pháp.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem chống nắng Innisfree vàng là loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đây là dòng sản phẩm tạo ra với phân khúc hàng hàng bình dân phù hợp với mọi loại da cho nên chiếm lĩnh được lượng khách hàng khá lớn gây được tiếng vang cho thương hiệu ngay khi cho ra mắt trên thị trường.

2. Đánh giá chi tiết sản phẩm

Kem chống nắng Innisfree vàng thuộc dòng kem chống nắng vật lý được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với khả năng chống nắng và bảo vệ da vượt trội.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem chống nắng Innisfree vàng là loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thiết kế:

Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và bắt mắt với dạng hình tuýp có nắp xoáy chắc chắn cho nên luôn tiện cho các bạn đem theo bên mình mà không sợ bị trào kem ra bên ngoài.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem chống nắng Innisfree vàng là loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Như cái tên gọi thì kem chống Nắng Innisfree vàng có vỏ màu vàng nắp cũng màu vàng vô cùng nổi trội.

Trên thân vỏ sản phẩm được ghi đầy đủ các thông số như tên sản phẩm thương hiệu, thể tích, chỉ số chống nắng.

Texture, mùi hương:

Thành phần:

Kem chống nắng Innisfree vàng phù hợp cho những ai có da dầu hay hỗn hợp thiên dầu.

Công dụng:

3. Kem chống nắng Innisfree vàng có tốt không? Có nên mua không?

Ưu điểm:

Nhược điểm:

4. Kem chống nắng Innisfree vàng phù hợp với làn da nào? Cách dùng ra sao?

Đối tượng sử dụng:

Cách dùng:

Lưu ý:This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem chống nắng Innisfree vàng là loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mua sản phẩm chính hãng tại Chatler.vn

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/innisfree-vang-a56080.html