Top 10+ tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Top 10+ tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc

#1. Tẩy Da Chết Huxley Fullsize

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc nhẹ dịu, an toàn với làn da thì Tẩy da chết Huxley chính là lựa chọn hoàn hảo.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 285.000 VNĐ/120g.

#2. Tẩy da chết hoá học Cosrx BHA Blackhead Power Liquid 100ml

Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm top đầu của Hàn Quốc - Cosrx chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm và da mụn.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/ 100ml.

#3. Tẩy da chết Arrahan

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với làn da và có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn thì tẩy tế bào chết Arrahan chính là lựa chọn hoàn hảo.

Tẩy tế bào chết Arrahan bao gồm 6 phân loại chính:

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 110.000 VNĐ/ 180ml.

#4. Tẩy tế bào chết G9 Skin GrapeFruit Vita Peeling Gel 150ml

Khi nhắc tới sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay thì không thể nào bỏ qua tẩy tế bào chết G9 Skin GrapeFruit Vita Peeling Gel đến từ thương hiệu G9SKin.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ/ 150ml.

#5. Tẩy Tế Bào Da Chết Collagen Hebeheba Collagen Gommage Peeling Gel 120ml

Tiếp tục là một sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc đến từ thương hiệu Hebeheba đang “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Sản phẩm của thương hiệu được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Hàn Quốc nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/ 120ml.

#6. Tẩy Da Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask 120ml

Innisfree vẫn luôn là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng và được ưa chuộng top đầu tại Hàn Quốc. Vì thế, nếu các nàng đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc uy tín thì Tẩy Da Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask chính là lựa chọn hoàn hảo.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ 120ml.

#7. Tẩy Da Chết Ngọc Trai The Face Shop

Sản phẩm đến từ thương hiệu The Face Shop - một trong những thương hiệu Hàn Quốc được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. The Face Shop mang nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng như mặt nạ, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng… Trong số đó, không thể không kể đến sản phẩm tẩy da chết Ngọc Trai The Face Shop.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 185.000 VNĐ/ tuýp.

#8. Tẩy da chết Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel 130ml

Dr.Pepti+ là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi các thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính, không gây lóc ứng làn da. Đặc điểm nổi bật nhất của thương hiệu này có lẽ đến từ thành phần Peptide - một dưỡng chất tuyệt vời giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Thành phần này có mặt ở hầu hết các sản phẩm của thương hiêu, trong số đó không thể không kể đến tẩy da chết Dr.Pept+ Herb Natural Peeling rất được ưa chuộng trên thị trường.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 185.000 VNĐ/ 130ml.

#9. Tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalron Peeling Gel 100ml

Sản phẩm đến từ thương hiệu Missha nổi tiếng của Hàn Quốc với chiết xuất chính từ các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính và phù hợp với mọi làn da.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 175.000 VNĐ/ 100ml.

#10. Tẩy Tế Bào Da Chết Táo Xanh Hebeheba 120ml

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hebeheba - một trong những thương hiệu khá mới nhưng rất được ưa chuộng trên thị trường.

Ưu điểm:

Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/ 120ml.

Trên đây là tổng hợp về 10+ các sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của Cocolux để được hỗ trợ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn nhé.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/peeling-gel-han-quoc-a56163.html