Bản đồ du lịch Hạ Long – Khám phá Vịnh Hạ Long trọn vẹn nhất

Bản đồ du lịch Hạ Long sẽ mang đến cho du khách một cách nhìn tổng quan nhất về các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hạ Long. Nếu du khách chưa biết đến Hạ Long cần chơi ở đâu, thì bản đồ du lịch Hạ Long dưới đây của Sinhtour sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm khi du lịch Hạ Long và có dịp khám phá vẻ đẹp nơi đây một cách trọn vẹn nhất nhé.

Tổng hợp tour đang có Ưu Đãi Lớn:

  • Tour Hạ Long 4 tiếng và Tour Ha Long 6 tiếng
  • Tour Hạ Long 1 ngày
  • Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm
  • Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Bản đồ du lịch Hạ Long tổng quan

Hạ Long luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan một thiên đường để nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh. Hạ Long cách Hà Nội khoảng 165km theo hướng Đông và cách Hải Phòng khoảng 70km hướng Đông Bắc với phương tiện giao thông hiện đại thì di chuyển đến Hạ Long vô cùng dễ dàng.

Khi đặt chân đến Hạ Long du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi khác nhau. Hạ Long có rất nhiều điểm đến để bạn khám phá như: Vịnh Hạ Long, bãi tắm Tuần Châu, Hòn Gai,..đều là những địa điểm mang đến một vẻ đẹp yên bình, thơ mộng, đều có một sức hút đặc biệt với du khách khách trên bản đồ du lịch Hạ Long.

Bản đồ du lịch Hạ Long tổng quan
Bản đồ du lịch Hạ Long tổng quan

Bản đồ du lịch Hạ Long - Khám phá các địa điểm nổi tiếng

Hạ Long mang đến cho du khách nhiều điều mới mẻ với đa dạng cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, với 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ được tạo hóa ban tặng. Hãy cùng Sinhtour khám phá địa điểm nổi tiếng của bản đồ du lịch Hạ Long qua các địa điểm dưới đây:

1. Vịnh Hạ Long - khung cảnh yên bình

Trên bản đồ du lịch Hạ Long thì không thể thiếu Vịnh Hạ Long một địa điểm đáng để bạn khám phá. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, đây là một di sản vô giá mà Hạ Long được mẹ thiên nhiên ban tặng, mang trong mình những dấu ấn đặc biệt . Nơi đây mang đến một vẻ đẹp tự nhiên với nhiều hòn đảo đá lớn nhỏ đa dạng về hình dáng, kết hợp cùng những hang động kỳ bí, lung linh của nhũ đá tạo nên một bức tranh sống động và đầy mê hoặc khiến ai cũng ngạc nhiên khi bước vào hang động. Vịnh Hạ Long sẽ là địa điểm mà bạn nhất định phải đặt chân đến tham quan dù chỉ một lần.

Vịnh Hạ Long - khung cảnh yên bình
Vịnh Hạ Long - khung cảnh yên bình

2. Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu là một điểm đến không thể thiếu trong bản đồ du lịch Hạ Long, nằm tại phía Tây Nam thành phố Hạ Long, cách trung tâm khoảng 18km dễ di chuyển. Đây là viên ngọc quý của du lịch Hạ Long một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, với những bãi tắm dài mịn màng, cát trắng phau mịn màng và làn nước trong vắt trông rất yên bình. Khí hậu mát mẻ nơi đây lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, tham quan và ngắm cảnh ngoài trời, thu hút đông đảo du khách đến tận hưởng và khám phá vẻ đẹp mà đảo Tuần Châu mang lại.

Bản đồ du lịch Hạ Long - Đảo Tuần Châu
Bản đồ du lịch Hạ Long - Đảo Tuần Châu

3. Sun World Hạ Long

Khu vui chơi Sun World Hạ Long hay có tên gọi khác là công viên Hạ Long, nằm tại khu du lịch Bãi Cháy trung tâm Hạ Long gần nhiều địa điểm nổi tiếng. Chỉ cần di chuyển khoảng 6,8 km về phía Tây từ trung tâm thành phố Hạ Long (khoảng 11 phút), du khách sẽ đến với tổ hợp vui chơi hấp dẫn nhất tại Hạ Long hiện nay, một khung cảnh náo nhiệt. Sun World Park là một khu giải trí rộng lớn, nơi bạn có thể khám phá ba khu vực chính: công viên nước Typhoon Water Park, công viên Rồng Dragon Park, và khu vui chơi Ba Đèo với cáp treo Nữ Hoàng mỗi khu vui chơi sẽ mang đến nhiều điều khác nhau.

Sun World Hạ Long
Sun World Hạ Long

4. Biển Bãi Cháy

Khi đến Quảng Ninh, sẽ thật tiếc nếu du khách bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Bãi Cháy, nơi được mệnh danh là thiên đường với khung cảnh nên thơ. Tại đây, bạn có thể thỏa sức tắm biển và tham gia vô số hoạt động. Ngoài ra, biển Bãi Cháy với vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên bình là một biểu tượng của thành phố Hạ Long. khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ với ánh đèn lung linh nhiều màu sắc sẽ khiến bạn choáng ngợp mỗi khi đêm tới.

Biển Bãi Cháy
Biển Bãi Cháy

5. Đảo Titop

Đảo Ti Tốp nổi bật với bờ dốc đứng và một bờ nghiêng, nơi có bãi tắm nổi tiếng mang đến một vẻ đẹp yên tĩnh. Ti Tốp trên bản đồ du lịch Hạ Long tựa như một vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo vô cùng thú vị để bạn khám phá, sẽ là một kỷ niệm khó quên. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, hòa mình vào làn nước trong xanh của mùa hè, tận hưởng không khí trong lành của Hạ Long. Bãi tắm Ti Tốp không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên mà còn là địa điểm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của vịnh Hạ Long.

Bản đồ du lịch Hạ Long - Đảo Titop
Bản đồ du lịch Hạ Long - Đảo Titop

6. Cầu Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy nằm trong bản đồ du lịch Hạ Long một địa danh nổi tiếng thu hút du khách gần xa đến check in, nổi bật với nét kiến trúc độc đáo bắt mắt. Cách trung tâm thành phố khoảng 2km về phía Tây, cây cầu này được ví như một dải lụa mỏng manh vắt ngang qua sông rộng lớn, tạo nên một khung cảnh đẹp mắt. Khung cảnh xung quanh cầu Bãi Cháy càng tô điểm thêm cho bức tranh Hạ Long hoàn hảo, cùng ánh đèn lung linh vào ban đêm tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn mà bạn nhất định phải đến nơi đây.

Cầu Bãi Cháy
Cầu Bãi Cháy

7. Đảo Rều

Đảo Rều mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ mà không nơi nào có thể mang đến được, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi yên bình chữa lành. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đảo Rều được ví như một “Dubai thu nhỏ” giữa Hạ Long rộng lớn. Tại đây, du khách không thể bỏ qua việc chiêm ngưỡng cảnh bình minh rực rỡ hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp đặc biệt là các cặp đôi sẽ là những giây phút lãng mạn. Điểm đặc biệt của đảo Rều chính là hệ sinh thái phong phú bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều loài động vật và nhiều góc check in sống ảo siêu đẹp khi đến Đảo Rều, Quảng Ninh.

Bản đồ du lịch Hạ Long - Đảo Rều
Bản đồ du lịch Hạ Long - Đảo Rều

8. Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long chỉ 2,4km về phía Đông, là một điểm tham quan độc đáo rất đáng để trải nghiệm. Đây là một công trình kiến trúc nghệ thuật, với thiết kế kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp nhẹ nhàng đơn giản và sự tinh tế trong từng bức tranh. Bên trong bảo tàng, không gian được chia thành ba tầng, mỗi tầng mang một vẻ đẹp mới tái hiện và lưu giữ những bước phát triển theo dòng lịch sử.

Bảo tàng Quảng Ninh
Bảo tàng Quảng Ninh

9. Làng chài Cửu Vạn

Khám phá bản đồ du lịch Hạ Long chắc chắn có một điểm mà bạn nhất định phải đến nơi đây để trải nghiệm chính là làng chài Cửu Vạn. Vào dịp cuối tuần bạn đang tìm một không gian yên bình, êm đềm thì làng chài Cửa Vạn là một trải nghiệm đặc biệt dành cho bạn.Tại đây, du khách sẽ hiểu hơn về cuộc sống và văn hóa truyền thống của người dân nơi đây. Và tham gia vào các hoạt động hàng ngày như giăng lưới, chèo thuyền,..mang nhiều kỉ niệm và gần gũi với cuộc sống văn hóa của người Việt Nam.

Làng chài Cửu Vạn
Làng chài Cửu Vạn

10. Đảo Soi Sim

Đảo Soi Sim, cách đảo Titop không xa, là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tránh nắng khi tắm biển và tận hưởng những giây phút yên bình. Khác với đảo Titop, với bãi tắm nằm phía trước dãy núi, được bao quanh bởi dãy núi bên trên nhiều hệ sinh thái đa dạng một màu xanh bao quanh. Điều đặc biệt đến đảo Soi Sim bạn sẽ không phải tắm nắng bởi đã có dãy núi bao bọc. Mỗi khi đến mùa hoa Sim nơi đây lại phủ nên một vẻ đẹp của loài hoa sim.

Đảo Soi Sim
Đảo Soi Sim

Bài viết trên của Sinhtour đã cập nhật đầy đủ bản đồ du lịch Hạ Long một cách chi tiết nhất, với những địa điểm đang được yêu thích tại Hạ Long hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin chi tiết mà Sinhtour đã đề cập trên sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm cho chuyến đi sắp tới. Nếu sắp tới có dự định đi Hạ Long mà chưa biết nên tham quan điểm nào, ăn gì,..hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

???? ???? ???? ???

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines:0867.664.442 - 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/ban-do-du-lich-ha-long-a56256.html