[Bùng nổ] xu hướng Uốn tóc nam phồng Hàn Quốc

Những kiểu tóc ôm dáng với chiều dài thấp đang dần xuất hiện phổ biến ở nam giới nói chung, tuy nhiên xu hướng uốn tóc nam phồng Hàn Quốc mới thực sự là trào lưu của giới trẻ hiện nay. Không cần quá phức tạp về kiểu dáng, thiết kế hay màu tóc, những kiểu đầu xoăn vẫn luôn mang lại cho bạn nam sự nổi bật một cách đầy ấn tượng.

Vậy năm nay, xu hướng tóc nam uốn phồng nào sẽ trở thành Hot Trend? Hãy cùng ad đi tìm hiểu nhé.

▶️ Xem thêm: UỐN TÓC NAM - XU HƯỚNG LÀM ĐẸP CHO NAM HIỆN NAY

1.”Xàm” một tí về xu hướng Uốn tóc nam phồng của năm nay

Cùng với sự du nhập của mốt thời trang âm nhạc từ Hàn Quốc, các trào lưu cắt tóc nam đẹp Hàn Quốc, Uốn tóc nam đẹp Hàn Quốc cũng dần trở nên phổ biến, không chỉ ở các thành phố lớn, gần như xu hướng tóc nam Hàn Quốc đã ảnh hưởng tới mọi thế hệ, độ tuổi khác nhau.

Uốn tóc nam đẹp Hàn QuốcUốn tóc nam phồng

Tóc nam uốn xoăn phồng có thể gọi là một kiểu đầu hay một kiểu uốn cũng được, chẳng ai biết chính xác thời điểm mà nó trở nên phổ biến là từ bao giờ, khoảng 2-3 năm trở về trước (những năm 2017-2016), khi những idol còn giữ được phong độ và trở thành chuẩn mực của sự đẹp trai, trào lưu tóc uốn kiểu Hàn gần như là lựa chọn số 1 và duy nhất của phái mạnh.

Tóc nam uốn xoăn phồngUốn tóc nam phồng Hàn Quốc

Xuyên tạc thuyết tương đối của Enstenin một tí, thì chúng ta cũng có định luật bảo toàn như sau: “trào lưu không tự sinh ra, cũng không tự mất đi - mà nó chỉ chuyển từ cái này sang cái khác, từ kiểu này sang kiểu khác”.

Trước khi những kiểu đầu uốn phồng Hàn Quốc này xuất hiện, chính là thời hoàng kim của biết bao kiểu tóc như: Side Part, Quiff, Swept Back hay Undercut,….

uốn tóc nam kiểu Hàn Quốc 2019tóc nam uốn xoăn Hàn Quốc

Chả ai biết được khi nào cái xu hướng uốn tóc nam kiểu Hàn Quốc sẽ bị coi là “nhôm nhựa” và lỗi mốt, thế nhưng hiện tại, uốn xoăn kiểu Hàn đang là một xu thế, những kiểu tóc uốn xoăn đang trở thành chuẩn mực của tóc đẹp, đang là thước đo chiều sâu của phái mạnh.

Và tất nhiên, chưa có được kiểu đầu uốn ưng ý thì chắc chắn bạn chưa thể đẹp trai bằng #chip được rồi.

2.Những kiểu uốn nam uốn phồng đẹp như tranh vẽ

Trong danh mục các các kiểu đầu uốn đẹp của năm nay, chắc chắn không thể nào thiếu được những style kiểu cổ điển được gắn tên là huyền thoại rồi, nhưng tuy nhiên vì đang nói về xu hướng và trào lưu, nên mình sẽ tạm thời lược qua một vài cái tên đã lỗi thời và không còn phổ biến nhé.

OK, chúng ta cùng nhau đến với kiểu uốn đầu tiên của danh sách này nào.

2.1.Kiểu tóc nam uốn xoăn phồng

Kiểu tóc nam uốn xoăn phồngSo với những kiểu tóc phổ biến khác hiện nay như tóc nam uốn xoăn lọn, tóc nam uốn layer, thì kiểu tóc nam uốn xoăn phồng lại được nhiều bạn lựa chọn nhất, kiểu tóc này đơn giản theo một cách rất riêng.

Không tốn thời gian chải chuốt làm đẹp, không tốn công chăm sóc mỗi ngày và càng chẳng cần chọn chất tóc hay outfit trang phục sao cho ngầu. Nói chung, kiểu tóc nam uốn xoăn phồng này nó thực sự nhẹ nhàng và mang nét trầm cao.

2.2.Kiểu tóc nam uốn xoăn hàn quốc

Kiểu tóc nam uốn xoăn hàn quốcMang sắc thái của một kiểu tóc hiện đại, thế nhưng kiểu tóc nam uốn xoăn Hàn Quốc lại không quá trẻ và kém phần hoàn thiện so với những kiểu phức tạp mang tính đương đại như tóc nam Side Part hay Pompadour, tóc nam uốn xoăn kiểu Hàn Quốc cực kì hợp với những khuôn mặt ngắn, tròn và thích sự tươi mới, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét nam tính trên khuôn mặt.

2.3.Uốn phồng tóc nam Undercut

Uốn phồng tóc nam UndercutUndercut là một kiểu đầu huyền thoại của 9x, kiểu tóc undercut có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau, với mỗi kiểu lại ăn nhập với một mốt thời trang riêng. Undercut uốn xoăn hay kiểu uốn phồng tóc nam Undercut không có gì là lạ với giới mộ điệu, phần tóc mái được uốn ngả về hai bên với side tóc ngắn để lộ da đầu trông khá mát mẻ.

Tin Chip đi, kiểu tóc undercut xoăn này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị với cá tính của mình đấy.

2.4.Tóc nam uốn phồng nhẹ

Tóc nam uốn phồng nhẹNếu không thích kiểu uốn dày cộp, xoăn tít như mì tôm thì anh em có thể chọn cách uốn nhẹ nhàng với lô cuốn to, để thống nhất về tên gọi thì mình sẽ tạm gọi kiểu tóc này là tóc nam uốn phồng nhẹ. Kiểu uốn này cũng mất thời gian tương tự như các kiểu đầu xoăn khác, giá uốn vẫn thế, chỉ có khác một điều là nhìn khá lãng tử và mềm mại.

2.5.Tóc nam uốn phồng kiểu Layer

Tóc nam uốn phồng kiểu LayerMột trong các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp nhất năm nay đó là kiểu Layer xoăn, phần mái tóc được uốn nghiêng về hai hướng, tạo hiệu ứng đổ liên tiếp kiểu thác nước, với textured tự nhiên, mang lại hình ảnh tổng thể cân đối và mới mẻ cho khuôn mặt.

Kiểu uốn layer Hàn Quốc này có ưu điểm là không kén tóc, thích hợp với những kiểu khuôn mặt phổ thông.

2.6.Kiểu tóc side part uốn Hàn Quốc

Kiểu tóc side part uốn Hàn QuốcSide part hàn quốc là xu hướng uốn tóc nam kiểu Hàn Quốc, được tạo ra từ nguyên mẫu tóc side part bổ luống hai bên với kỹ thuật uốn xoăn chuyên nghiệp của Hàn, tạo nên một kiểu tóc đẹp tự nhiên mà không sáng chói, tạo cảm giác mềm mại và tinh tế cho người nhìn và cả chính người sở hữu kiểu tóc đó.

2.7.Uốn phồng chân tóc nam

Uốn phồng chân tóc namNgoài những kiểu tóc nam uốn phồng nhẹ hay uốn xoăn hiện đại, thì uốn phồng chân tóc nam cũng là lựa chọn không hề tồi. Về đặc điểm bên ngoài, thì tóc nam uốn phồng chân dễ vuốt và tạo kiểu hơn, đồng thời không tạo cảm giác cứng và xơ ở phần ngọn tóc, mang lại cảm giác lùa tay cực kì mịn và dễ chịu, như chưa từng có bất cứ tác động hóa chất nào lên tóc vậy.

2.8.Tóc nam 2 mái uốn phồng chân

Tóc nam 2 mái uốn phồng chânNgoài kỹ thuật uốn phồng chân tóc thì uốn mái cũng là một lựa chọn mang lại nhiều sự mới mẻ cho diện mạo kiểu tóc của bạn, kiểu tóc nam 2 mái uốn phồng chân có đặc điểm là vuốt tóc không cần sáp, mang lại sự thoải mái và tự nhiên cho mái tóc, kiểu tóc uốn 2 mái này có thể uốn cho mọi kiểu tóc, chất tóc, miễn sao chiều dài của sợi tóc không quá ngắn là được.

2.9.Tóc nam uốn phồng đẹp

Tóc nam uốn phồng đẹpTóc nam uốn phồng đẹp là phong cách của cá chị em, tuy nhiên tới nay nó đã dần phổ biến và trở thành xu hướng của phái mạnh, kiểu tóc này có đặc điểm là phần mái uốn rất nhẹ, không cao, dễ vuốt mà không cần dùng nhiều sáp, có thời gian giữ nếp lâu lên tới hàng giờ đồng hồ và re-style rất dễ sau mỗi lần đội mũ bảo hiểm.

2.10.Tóc nam ngắn uốn phồng

Tóc nam ngắn uốn phồngHết những kiểu tóc nam ngắn đơn điệu thì đến tóc nam ngắn uốn phồng, không chỉ tạo sự mới mẻ cho người nhìn mà kiểu uốn này còn mang lại sự nhấn nhá mạnh mẽ lên khuôn mặt của những chủ nhân sở hữu nó, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo về sự nhàm chán trên khuôn mặt của mình và sẽ tự tin rũ bỏ vẻ buồn bã trên ngoại hình của bản thân.

2.11.Uốn tóc nam kiểu Hàn Quốc

Uốn tóc nam kiểu Hàn QuốcKhông chỉ đẹp bên ngoài mà hình thức bên trong của kiểu uốn tóc phong cách Hàn Quốc cũng mang gì đó rất đặc biệt, với thiết kế đơn giản, nhưng không hề kém sự tinh tế và sắc màu của một kiểu tóc ngoại nhập, uốn tóc nam kiểu Hàn Quốc chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những thay đổi mang tính toàn diện.

2.12.Tóc nam uốn gợn sóng

Tóc nam uốn gợn sóngKiểu tóc nam uốn gợn sóng sẽ mang lại cho những bạn có khuôn mặt vuông, tròn một ngoại hình tổng thể cân đối, tạo sự tự nhiên cho nét mặt, hạn chế những lớp tóc phồng không cần thiết. Kiểu uốn này không hại tóc, không làm gãy tóc và đặc biệt là rất thích hợp với những cá tính trẻ trung và năng động.

2.13.Uốn tóc nam kiểu Side Part

Uốn tóc nam kiểu Side PartCác kiểu tóc side part sẽ giúp mang lại vẻ trang nhã, lịch lãm và quý tộc, làm phong cách của bạn trở nên cổ điển hơn, tuy nhiên những kiểu như side part xoăn lại không hề thế, kiểu uốn side part xoăn sẽ mang lại cho bạn mái tóc tự nhiên, mềm mại mà không hề cứng nhắc về mặt ngoại hình, cảm quan.

2.14.Kiểu tóc uốn xoăn Undercut

Kiểu tóc uốn xoăn UndercutTóc Undercut xoăn sẽ là dư vị cho một kiểu đầu ấn tượng với nhiều sự thay đổi trong sắc thái của người nhìn, đây là một trong số những kiểu uốn tóc nam đẹp hợp thời và tự nhiên nhất, không chỉ mang lại cho người sở hữu nó diện mạo bảnh bao và cuốn hút, mà kiểu tóc uốn xoăn Undercut còn có những điểm nhấn nhá đầy ấn tượng về thiết kế tóc.

2.15.Kiểu tóc uốn xoăn phồng Quiff

Kiểu tóc uốn xoăn UndercutTrong các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp của năm, ad thấy Quiff là kiểu tóc mang nhiều dư vị của sắc thái quý ông nhất, với sự kết hợp của phong cách hiện đại và chút nhấn nhá của style uốn xoăn tự nhiên, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một vẻ ngoại hình đầy thân thiện và hoàn mỹ.

3.Kết luận

Vậy là chúng ta vừa đi qua chủ đề uốn tóc nam phồng Hàn Quốc, để tìm hiểu thêm về địa chỉ uốn tóc nam Hà Nội, TpHcm hay các tips & trick vuốt tóc mà không cần dùng sáp, hay các phương pháp tạo kiểu, chăm sóc tóc tốt nhất. Hãy nhớ theo dõi Barber-shop.vn nhé, chúng mình sẽ có những cập nhật nhanh và chính xác nhất dành cho các anh em.

4. Tư vấn phục hồi tóc- Chống xơ cứng tóc sau khi uốn

Một mái tóc chắc khỏe, vào nếp chính là điểm sáng trong ngoại hình của mỗi quý ông, là nền tảng cho sự tự tin trước mọi người. Nhưng do tính chất công việc hoặc sở thích, một số người nhuộm, tẩy quá thường xuyên dẫn tới việc tóc trở nên khô cứng, gãy rụng do không hấp thu được dưỡng chất. Vì vây, việc chăm sóc và phục hồi tóc nên được thực hiện từ sớm để tìm lại vẻ đẹp vốn có cho mái tóc của mình. Sau đây là phương pháp phục hồi mà Barber Shop thấy hiệu quả nhất hiện nay.

4.1. Phục hồi NANO - Phục hồi tóc chuyên sâu

Công nghệ Nano là công nghệ dùng những tinh chất dinh dưỡng siêu nhỏ thẩm thấu trực tiếp vào mái tóc, giúp tóc hấp thu dưỡng chất và nuôi dưỡng từ bên trong. Đây là phương pháp phục hồi tóc tốt nhất hiện nay cho các bạn thường xuyên nhuộm tóc mang đến cho họ một mái tóc chắc khoẻ, mềm mại. Đặc biệt đối với những anh trai tóc bị hư tổn nặng, phục hồi Nano giúp cải thiện mái tóc cực kì hiệu quả.

4.2. Phục hồi Oliu - phục hồi tóc hư tổn cho nam

Một trong những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả khác giúp phục hồi tóc hư tổn cho nam là sử dụng dầu oliu. Dầu oliu là một trong những tinh chất thiên nhiên giúp bạn dưỡng tóc và cải thiện tóc khô xơ vô cùng hữu hiệu. So với phương pháp phục hồi bằng nano hấp thu dưỡng chất và nuôi dưỡng từ bên trong, phục hồi bằng dầu oliu đồi hỏi thời gian lâu dài hơn. Vì vây, phương pháp này phù hợp với những bạn có mức độ hư tổn nhẹ. Nếu như bạn đang gặp tình trạng tóc xơ, gãy rụng quá nhiều do nhuộm, uốn, duỗi thường xuyên, hãy dùng phương pháp phục hồi bằng nano.

ĐẶT LỊCH PHỤC HỒI TÓC

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/uon-toc-han-quoc-nam-a56267.html