Top 7 Xạ Thủ mạnh nhất LMHT mùa 11 meta LOL 11.5

Được biết đến với vị trí chủ lực trong một trận đấu LMHT, Đường dưới chính là điểm nóng cho những game thủ thích gánh team. Đây là sẽ có được rất nhiều lợi thế trong giao tranh và trận đấu ngoài ra sẽ là nguồn sát thương chủ lực của team. Hãy cùng xem bài viết Top 6 tướng Xạ Thủ mạnh trong LMHT phiên bản 11.5 này nhé!

những vị tướng xạ thủ

1. Samira - Nụ Hồng Xa Mạc

điểm yếu của Samira

1. Điểm mạnh

Sở hữu bộ kỹ năng cơ động và lượng sát thương gây ra trong một khoảng thời gian ngắn cực mạnh. Linh hoạt giữa 2 tầm đánh xa và tầm đánh gần, giúp Samira trở nên vô cùng khó lường trong các pha giao tranh.

Chiêu cuối dường như là không có thời gian hồi chiêu và có thể sử dụng bất cứ lúc nào Samira tích đủ nội tại của mình.

2. Bộ Trang Bị

Nỏ Tử ThủSúng Hải Tặc sẽ là 2 trang bị trấn phái của Samira. Với Nỏ Tử Thủ sẽ có một lượng giáp ảo khi cô thấp máu.

Nỏ Tử Thủ sẽ giúp Samira tự tin hơn trong các pha lao vào giao tranh và Súng Hải Tặc sẻ đảm bảo lượng sát thương gây ra của cô nàng sẽ chất lượng.

Vô Cực Kiếm cũng như Huyết Kiếm sẽ tối ưu hóa lượng sát thương mà Samira có thể gây ra vào giai đoạn cuối trận.

3. Ngưỡng Sức Mạnh

Sức mạnh của Samira đến từ bộ kỹ năng nên cô nàng khá mạnh trong hầu hết các giai đoạn của trận đấu. Bạn chỉ cần có chút kỹ năng và căn chỉnh thời gian ra vào giao tranh hợp lý, bạn có thể sấy tung toàn bộ đội hình đối phương.

Cách khắc chế Samira

2. Jinx - Khẩu Pháo Nổi Loạn

Điểm mạnhcủa Jinx

1. Điểm mạnh

Sở hữu tầm đánh xa cùng lượng sát thương vô cùng lớn về giai đoạn cuối trận khiến Jinx luôn có một vị trí đứng vững trãi trong top các tướng xạ thủ ở đường dưới. Tuy không xuất hiện nhiều ở các giải đấu nhưng Jinx lại khá hot trong các trận xếp hạng đơn.

Sự thay đổi về trang bị cũng khiến cho lối lên đồ của Jinx đa dạng hơn và nguy hiểm hơn trong các trận đấu.

Nội tại gia tăng tốc độ đánh lợi hại cũng khiến cho Jinx trở thành một carry cực kỳ mạnh mẽ trong giai đoạn cuối trận.

2. Bộ Trang Bị

Móc Diệt Thủy Quái là trang bị khá hot cho xạ thủ đường dưới trong giai đoạn trở lại gần đây. Trang bị này giúp cho lượng sát thương về cuối trận của các xạ thủ được đảm bảo và gia tăng khả năng gánh team.

Giày Cuồng NộVô Cực Kiếm sẽ giúp lượng sát thương của Jinx gia tăng mạnh mẽ và gia tăng khả năng dứt điểm đối phương. Khả năng gánh team của Jinx sẽ được đảm bảo và trở nên vô cùng mạnh mẽ.

3. Ngưỡng sức mạnh

Ngưỡng sức mạnh của Jinx sẽ đến khi cô nàng đạt được 3 trang bị trấn phái là Móc Diệt Thủy Quái, Cuồng Cung RunnanVô Cực Kiếm. Nếu sở hữu một giai đoạn đầu trận xanh xao cũng như không bị chăm sóc quá nhiều. Khả năng farm tốt và có sớm trang bị thì khả năng gánh team của Jinx sẽ không khiến bạn thất vọng.

Cuối trận, bạn chỉ cần giữ vị trí thật tốt trong giao tranh và tung tối đa lượng sát thương bạn sở hữu vào đội hình đối phương thì việc bạn tiêu diệt toàn bộ kẻ địch và đem về thắng lợi là chuyện hoàn toàn có thể kiểm soát được.

điểm yếu của Jinx

3. Tristana - Tay Súng Tinh Nhuệ

tristana

1. Điểm mạnh

Sở hữu khả năng farm lính cực kì nhanh với nội tại của kĩ năng Bọc Thuốc Súng sẽ giúp sẽ gây sát thương lan cho các mục tiêu xung quanh, kĩ năng đó còn có thể gây một lượng sát thương lớn cho trụ.

Với kĩ năng Phóng Nhảy Tên Lủa sẽ giúp cho cô có thể đuổi theo các mục tiêu đang bỏ chạy và có thể dùng để tránh được những kĩ năng. Ngoài ra kĩ năng Đại Bác Đẩy Lùi giúp Tristana có thể đẩy lùi các mục tiêu định ám sát cô.

2. Bộ Trang Bị

Combo Móc Diệt Thủy QuáiPhong Thần Kiếm sẽ giúp cho các pha combo dồn sát thương của Tristana trở nên nguy hiểm và mạnh mẽ hơn. Vào giai đoạn cuối trận, khi đã có Vô Cực KiếmĐại Bác Liên Thanh thì khả năng gánh team của Tristana sẽ được gia tăng và giúp cho Tristana thoải mái hơn trong việc lựa chọn vị trí gây sát thương trong giao tranh.

3. Ngưỡng sức mạnh

Sức mạnh của Tristana sẽ đến khi cô đạt lv3. Đây là lúc bạn có thể nhảy lên và solo kill đối phương một cách mạnh mẽ và tự tin. Ngoài ra, khi bạn đã có 2 trang bị cơ bản là Móc Diệt Thủy QuáiPhong Thần Kiếm, bạn có thể solo một mình và đẩy mạnh một cánh. Lúc này thì tốc độ đẩy trụ của bạn cũng khá nhanh và mạnh rồi, khả năng solo 1vs1 cũng mạnh mẽ và cơ động. Bạn sẽ trở thành một ngòi nổ ở một lane vô cùng nguy hiểm.

trang phục

4. Jhin - Nghệ Sĩ Tử Thần

điểm yếu của Jhin

1. Điểm mạnh

Nổi lên là một vị tướng xạ thủ mạnh mẽ khi được cập nhật lại trang bị, lượng sát thương chí mạng vô cùng cao ,tốc độ di chuyển nhanh, dễ dàng di chuyển linh hoạt trong giao tranh khi tấn công đối thủ. Không khó khi Jhin có mặt trong top các xạ thủ mạnh nhất trong phiên bản 11.5 này.

2. Bộ Trang Bị

Với một xạ thủ ít độ cơ động như Jhin, Cung Phong Linh như là một món đồ sinh ra dành cho hắn vậy. Khả năng lướt và gây sát thương của Cung Phong Linh khiến Jhin tự tin hơn trong việc lựa chọn vị trí gây sát thương trong giao tranh và có thể né tránh được các pha dồn sát thương nhanh đến từ các sát thủ phía bên đối phương.

Súng Hải Tặc cùng Vô Cực Kiếm sẽ giúp cho lượng sát thương trí mạng của Jhin trở nên vô cùng khủng khiếp và không thể đong đếm được trong các pha giao tranh.

3. Ngưỡng Sức Mạnh

Sức Mạnh của Jhin sẽ đến khi hắn ta có 2 trang bị trấn phái là Cung Phong Linh cũng như Súng Hải Tặc. Lượng sát thương của Jhin lúc này cũng đã đủ để có thể bốn viên tiêu diệt kẻ địch thấp máu phía bên kia đối phương.

Khi đã có Đại Bác cũng như Vô Cực, lượng sát thương trí mạng của Jhin sẽ vô cùng khủng khiếp và mạnh mẽ. Cùng với tầm đánh xa của Đại Bác, Jhin sẻ đứng vòng ngoài và bắn tan bất kỳ kẻ địch nào đứng trước mặt hắn ta với những phát bắn chí mạng chất lượng.

jhin

5. Vayne - Thợ Săn Bóng Đêm

Cách chơi Vayne mùa 10

1. Điểm Mạnh

Vayne rất hay được các game thủ dùng với vai trò đi Top, nay với những món trang bị giúp cô nàng có khả năng đè đường đối phương, Vayne lại được trở về với vai trò một xạ thủ chủ lực. Khả năng solo cực đỉnh, cô nàng có thể hạ gục những kẻ địch nào cô muốn.

Với sức sát thương chuẩn cực kì lớn cùng với những món trang bị gia tăng sức mạnh, Vayne sẽ là đổi thủ đáng sợ cho các tướng đấu sĩ đỡ đòn cũng như các tướng máu mỏng. Với chiêu cuối, Vayne có khả năng tàng hình khiến đối phương bị mất phương hướng và từ đó cô nàng thoải mái thả diều mạnh mẽ.

2. Bộ Trang Bị

Móc Diệt Thủy Quái là trang bị đầu tiên mà cô nàng Vayne sẽ lên. Kết hợp với nội tại đến từ chiêu W, mỗi đòn đánh thứ 3 giờ sẽ trở nên mạnh mẽ và lợi hại hơn trước kia rất nhiều. Các kẻ địch nhiều máu và giáp giờ sẽ không còn là nỗi lo sợ quá to lớn như trước kia đối với Vayne.

Vô Cực Kiếm hay Gươm Vô Danh sẽ giúp cho khả năng thả diều cũng như các phát bắn đến từ Vayne trở nên chất lượng và nguy hiểm hơn nhiều. Chỉ cần khoảng trống trong giao tranh, Vayne sẽ lộn và bắn tung toàn bộ đội hình đối phương với những trang bị này.

3. Ngưỡng Sức Mạnh

Đầu trận thì những người chơi Vayne nên tập trung vào việc farm cũng như đi đường. Cẩn thận và tỉnh táo để tránh làm giảm nhịp farm cũng như chết ẩu vì Vayne rất cần trang bị. Khi đã có 1 đến 2 trang bị trấn phái, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc gây sát thương và đẩy đường.

Khi đã 4 đến 5 trang bị thì đây sẽ là thời điểm bạn có thể tự tin và carry đồng đội rồi. Lượng sát thương khủng khiếp từ các đòn đánh thứ 3 và độ cơ động cao trong giao tranh, Vayne sẽ đem đến chiến thắng cho team bạn nếu bạn biết tạo khoảng trống và bảo kê côn nàng này thật tốt.

vayne

6. Kaisa - Ái Nữ Hư Không

ảnh thumb Cách chơi kai

1. Điểm mạnh

Kai’Sa là một vị tướng cơ động với nhiều kỹ năng trốn thoát và khả năng di chuyển linh hoạt trong giao tranh. Lượng sát thương Kai’Sa có thể gây ra trong giao tranh là không lường trước được.

Khả năng cô lập và bắt lẻ một mục tiêu tốt với kỹ năng Q gây ra lượng sát thương đơn mục tiêu lớn.

2. Bộ Trang Bị

Móc Diệt Thủy Quái cùng Súng Hải Tặc sẽ giúp lượng sát thương của Kai'sa trở nên mạnh mẽ hơn và đủ áp lực để có thể bắn vào các tướng nhiều máu cũng như giáp phía bên đối phương.

Khi đã có Cuồng Cung cũng như Vô Cực, việc bạn gánh team và bắn tung đội hình địch sẽ không còn trở nên quá khó khăn như trước nữa.

3. Ngưỡng Sức Mạnh

Sức Mạnh của Kai'Sa sẽ đến khi bạn đã tiến hóa được chiêu Q. Lúc đó bạn có thể tự tin và lao lên solo kill xạ thủ đối phương với lượng sát thương khổng lồ đến từ Móc Diệt cũng như nội tại của bạn.

Khi đã full trang bị thì bạn chỉ cần giữ vị trí thật tốt trong giao tranh và sử dụng chiêu cuối hợp lý, bạn có thể tiêu diệt toàn bộ kẻ địch với lượng sát thương khủng khiếp và mạnh mẽ đến từ vị tướng Kai'Sa này.

mẹo

7. Lucian - Kẻ Thanh Trừng

Cách chơi Lucian mùa 10

1. Điểm mạnh

Lối chơi áp đảo đối phương từ đầu trận, Lucian luôn nắm được rất nhiều lợi thế so với các kẻ địch đi đường. Khả năng cáu máu với các kĩ năng khiến đối phương cũng khó mà trụ được. Kĩ năng có sát thương dồn một mục tiêu sẽ khiến Lucian đi đường đơn càng mạnh mẽ hơn.

2. Bộ Trang Bị

Móc Diệt Thủy Quái cùng Lưỡi Hái Linh Hồn sẽ là các trang bị trấn phái của Lucian. Với khả năng cơ động cùng lượng sát thương cao đến từ 2 trang bị này, Lucian có thể tự tin hơn trong việc gây sát thương và tiêu diệt đối thủ.

3. Ngưỡng Sức Mạnh

Sức mạnh của Lucian sẽ đến khi hắn ta có được 1 đến 2 trang bị trấn phái. Với bộ kỹ năng mạnh mẽ kết hợp với những đòn đánh tay chất lượng đến từ Móc Diệt, Lucian sẽ thanh trừng bất kỳ kẻ nào ngán đường hắn ta.

Điểm yếu của Lucian

Vị trí xạ thủ luôn đóng vai trò không thể thiếu trong trò chơi, với lối đánh scary team mạnh mẽ cùng với sự sắc bén nó sẽ khiến game thủ hứng thú với vai trò này, một vai trò chủ lực đầy sức mạnh. Hãy để lại những ý kiến về bài Top 7 tướng đường dưới mạnh trong phiên bản 11.5 này nhé!

Nguồn tham khảo:

https://mobalytics.gg/

Một số mẫu laptop chơi game Liên Minh Huyền Thoại đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mua-tot-nhat-vn-a56308.html