Đồi Hồng Mũi Né điểm du lịch đẹp mê hồn

Đồi Hồng Mũi Né hay còn gọi là Đồi Cát Vàng, đồi cát bay là một trong những điểm du lịch rất nổi tiếng tại Mũi Né, bất kỳ ai khi du lịch Mũi Né điều biết đến nơi đây. Khi đến đây bạn sẽ thật sự bị thu hút bởi đồi cát ngút ngàn hiện ra trước mắt cùng với đó là rất nhiều trò chơi lý thú sẽ thật sự làm bạn nhớ mãi không bao giờ quên.

Đồi Hồng Mũi Né
Đồi Hồng Mũi Né một địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại Phan Thiết

Đồi Hồng Mũi Né ở đâu

Đồi Hồng Mũi Né có vị trí năm nằm ở khu phố 5, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23km về hướng Đông nằm trên đường đi đến đảo Hòn Rơm. Khi bạn đến với nơi đây sẽ thật sự như một bức tranh đẹp tuyệt vời khi một bên là đồi ngút ngàn, một bên là biển sẽ để lại cho bạn rất nhiều dấu ấn cho chuyến đi của mình. Đó cũng là một trong những điểm đặc biệt mà hàng năm có đến hàng trăm nghìn lượt du khách đến với Mũi Né Phan Thiết trong đó có đồi cát bay này.

Xem thêm bảng giá cho thuê xe đi Cổ Thạch mới nhất

đồi cát vàng
Một bên là đồi cát vàng, một bên là biển

Xem bản đồ đường đi đồi cát Mũi Né “Tại đây“

Vì sao hình dạng của những đồi cát luôn thay đổi

Vì sao Đồi Hồng Mũi Né luôn không ngừng thay đổi hình dạng của mình, đó là do sự sa mạc hóa. Đây cũng được xem là Sa Mạc duy nhất tại Việt Nam bởi những cái nắng khắc nghiệt nhất của Miền Trung mang đến.

Với đặc điểm thay của vùng Miền và thổ nhưỡng của gió biển nơi đây, nên luồng gió luôn có sự thay đổi theo giờ, theo ngày, theo tháng, do đó đã hình thành bởi gió bào mòn và thổi bay lớp cát phía trên làm cho đồi cát không có một hình dạng cố định nào. Nếu hôm nay bạn đặt chân đến đây thấy nó có một hình dạng này, thì bạn sẽ thật sự có nhiều bất ngờ khi hôm sau bạn sẽ tận mắt chứng kiếm các đồi cát được di dời đùi một cách thần kỳ.

Không những thế màu sắc của cát còn thay đổi do kiến tạo tạo nên những mảng màu sắc đan xen như Đồi Cát Vàng, Đồi Cát Hồng Mũi Né…tạo nên một bức tranh sống động tuyệt vời với tổng thể không thể diễn tả được những cảm xúc cho các du khách đi đến đồi cát Phan Thiết.

Khám phá thêm bảng giá thuê xe đi du lịch mới nhất

Đồi cát vàng
Bất kì ai khi đến với Mũi Né điều biết đến đồi cát vàng Mũi Né

Đồi Hồng Mũi Né có gì chơi

Khi đặt chân đến đồi cát bay Phan Thiết bạn sẽ được nhận nhiều hơn những gì bạn mong đợi, ngoài được chứng kiến và trải nghiệm cảm giác chinh phục sa mạc cát tại Việt Nam nó còn là một trong những điểm check-in chụp ảnh tuyệt vời nhất cho các bạn trẻ, nó sẽ là những bức ảnh sống động nhất mà không có bất kỳ nơi nào có thể mang lại cho bạn được.

Du lịch đồi hồng mũi né
Đến với đồi cát Vàng của Mũi Né bạn sẽ cảm nhận được những nét đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng

Bên cạnh đó trò chơi trượt cát tại đồi Cát Hồng Bình Thuận sẽ rất “phê”, hãy cảm nhận cảm giác được ngồi lên những ván trượt trượt từ đỉnh dốc xuống dưới đốc, còn gì bằng với một cảm giác này.

Du lịch phan thiết
Thưởng thức dừa ba nhát giữa cái nắng Miền Trung tại đồi cát Mũi Né

Khi đã thấm mệt với với các trò chơi bạn sẽ được thưởng thức những quả dừa ba nhát tại nơi này, những trải nghiệm để biết họ chặt dừa như thế này thôi nhé.

Đồi Hồng Mũi Né ở đâu
Đồi Hồng Mũi Né một điểm Check - In tuyệt vời nhất

Review đồi cát Bay Mũi Né

Để bạn có cái nhìn tổng thể nhất về Đồi Hồng Mũi Né, dưới đây sẽ là tổng hợp những hình ảnh thực tế về đồi cát bay, đây sẽ là một trong những địa điểm du lịch chính tại Mũi Né mà bạn không thể bỏ qua.

Đồi cát vàng
Chụp ảnh Đồi Cát Mũi Né mang vẻ đẹo hoang sơ
Đồi cát bay
Đồi cát bay này đã gây rất nhiều khó khăn cho dân cư nơi đây

Tham quan đồi cát bay

Chinh Phục đồi cát bay
Chinh Phục đồi hồng Mũi Né
Doi hong mui ne
Đây là một trong những điểm du lịch rất đáng để bạn đến
doi cat bay
Đồi cát bay thường xuyên thay đổi hình dáng
thue xe di doi cat bay
Trèo lên đỉnh đồi
Trượt cát đồi cát vàng
Trượt cát ở Mũi Né để tận hưởng cảm giác mạnh
Du lịch mũi né
Đồi cát vàng để lại những dấu ấn khó quên được cho du khách

đồi hồng ở đâu

doi cat vang
Đây còn được mệnh danh là sa mạc Việt Nam
du lịch phan thiết
Lên cao bạn sẽ được ngắm cảnh biển

Khám phá bãi Rạng Phan Thiết, bãi tắm nổi tiếng nhất hiện nay

Những lưu ý khi đi đồi Hồng Mũi Né

Đặc trưng nơi đây là nắng nóng của cái nắng gắt miền Trung, do đó khi bạn tham quan đồi hồng Mũi Né cần những lưu ý sau.

Và điểm đặc biệt khi đi có trẻ nhỏ nên cầm tay và quan sát thật kĩ do đây là đồi dốc sẽ dễ xảy ra vấn đề trượt ngã gây hoảng cho các bé.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/doi-cat-hong-mui-ne-a56478.html