Thần số học số 3 và Định hướng nghề nghiệp phù hợp dễ đạt thành công

Thần số học số 1 thiên về sự quyết đoán, số 2 thiên về tình cảm, vậy số 3 sẽ có đặc điểm gì? Bài viết thần số học số 3 và định hướng nghề nghiệp phù hợp sẽ tiếp tục được quân sư TalentBold chia sẻ đến các bạn ngay bây giờ. MỤC LỤC: 1- Thần số học số 3 là gì? 2- Có ý nghĩa gì? 3- Tính cách của người có con số chủ đạo 3 4- Nên làm nghề gì? 5- Thần số học số 3 hợp màu gì? 6- Người thành công, nổi tiếng có con số chủ đạo là 3 Tuyển dụng việc làm lương hấp dẫn>>> Xem thêm: Việc làm lương cao

1- Thần số học số 3 là gì?

Thần số học số 3 đề cập con số chủ đạo trong vận mệnh của một người, liên quan đến đời sống, tính cách, tình cảm và sự nghiệp. Những nội dung này đều được nhắc đến trong luận giải cho con số 3 của hệ thống thần số học.

Số 3 này được tính toán dựa trên ngày tháng năm sinh của mỗi người. Các con số được cộng lại và rút gọn đến một số đơn cuối cùng. Nếu đó là số 3 thì con số chủ đạo của người đó chính là số 3. Ví dụ: 07/04/1954 => 0 + 7 + 0 + 4 + 1 + 9 + 5 + 4 = 30 => 3 + 0 = 3 02/01/2016 => 0 + 2 + 0 + 1 + 2 + 0 + 1 + 6 = 12 => 1 + 2 = 3

2- Có ý nghĩa gì?

Số 3 trong thần số học đại diện cho tuýp người vui vẻ, sáng tạo, có trí tuệ và năng lực lãnh đạo. Người sở hữu con số chủ đạo này rất quảng giao, hoạt ngôn, thân thiện, hài hước một cách thông minh. Họ có khả năng thu hút người khác qua cách giao tiếp, làm cho mọi người xung quanh cảm giác vui vẻ và tiếp thêm năng lượng tích cực.

Ý nghĩa thần số học số 3 thiên về:

3- Tính cách của người có con số chủ đạo 3

Dưới đây là những nhận định nổi bật về đặc điểm tính cách của thần số học số 3:

3.1. Ưu điểm của thần số học số 3

3.1.1. Lạc quan, vui vẻ

Dù đối mặt với khó khăn, thử thách, người giữ con số chủ đạo 3 vẫn biết cách điều chỉnh suy nghĩ để hướng đến những suy nghĩ tích cực hơn. Nhờ vậy, ngoài việc tự động viên bản thân, duy trì trạng thái cân bằng để giải quyết vấn đề của chính mình, họ còn là chuyên gia tư vấn cho người khác, giúp mọi người giảm bớt gánh nặng tâm lý.

3.1.2. Khả năng truyền đạt tốt

Nhiều người nghĩ được nhiều ý tưởng hay nhưng lại không biết chia sẻ bằng lời nói sao cho mọi người xung quanh hiểu. Vấn đề này chẳng thể làm khó được người thuộc nhóm thần số học số 3, bởi lẽ kỹ năng giao tiếp, khả năng hoạt ngôn của họ rất vượt trội. Không chỉ chuyển ý nghĩ thành lời nói tốt, họ còn biết cách thay đổi cách truyền đạt theo từng đối tượng người nghe sao cho mọi người dễ hiểu nhất. Thần số học số 3

>>> Bạn có thể xem thêm: Thần số học số 2 và định hướng nghề nghiệp phù hợp dễ đạt thành công

3.1.3. Tư duy nhạy bén

Mọi vấn đề trao đến người có con số chủ đạo này đều được họ tiếp nhận một cách nhanh nhạy. Những vấn đề hóc búa, đang tìm kiếm giải pháp cũng được họ tư duy nhạy bén để có được những giải pháp tốt nhất. Với năng lực này, vai trò người tiên phong trong tổ chức luôn được dành cho thần số học số 3.

3.1.4. Sáng tạo linh hoạt, cải tiến không ngừng

Trong từng hành động, con số chủ đạo 3 đều không dừng ở việc hoàn thành mà luôn đi kèm đánh giá, nhận định, sắp xếp. Họ luôn tìm thấy cơ hội và những ý tưởng cải tiến hiệu suất làm việc tốt hơn trong quá trình hành động.

3.1.5. Siêu hoạt ngôn

Kỹ năng giao tiếp giỏi là ưu điểm lớn của thần số học số 3. Dù trong tình huống gấp gáp hay trong bầu không khí đầy căng thẳng, họ đều có khả năng truyền đạt thông tin và năng lượng tích cực nhanh, súc tích, hiệu quả để mọi người xung quanh nắm bắt được vấn đề, lên tinh thần hành động.

3.1.6. Nắm bắt tâm lý giỏi

Thường một người sẽ thiên về nói chuyện hoặc lắng nghe, nhưng thần số học số 3 có thể song hành được cả hai. Họ có thể bắt chuyện một cách hài hước, vui vẻ, trong lúc đó vẫn để ý bắt nhịp cảm xúc của người khác để điều chỉnh nội dung trao đổi sao cho hợp ý đối phương. Vì vậy, những buổi giao tiếp, trò chuyện của họ luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến.

3.1.7. Năng khiếu nghệ thuật

Dù ít hay nhiều thì máu nghệ thuật vẫn luôn hiện hữu trong con người có số chủ đạo 3. Nếu làm trong công sở thì họ sẽ đảm nhận thêm vai trò văn thể mỹ, hoặc là nơi truyền sự vui vẻ, tích cực cho mọi người. Còn người nào có đam mê nghệ thuật vượt trội thì sẽ rất dễ thành công trong Showbiz.

3.2. Nhược điểm thần số học số 3

3.2.1. Bị cuốn theo cảm xúc

Một vấn đề mà thần số học số 3 cảm thấy hào hứng, họ có thể thao thao bất tuyệt, nhiệt huyết chia sẻ nhưng người nghe đối khi lại không hào hứng mấy với chủ đề đó. Điều này khiến bản thân người số 3 dễ bị mất hứng, có thể hơi bị “quê” nhưng họ sẽ nhanh chóng đổi hướng giao tiếp, lấy lại cân bằng.

3.2.2. Hài hước quá lố

Vì luôn muốn tạo ra sự dí dỏm, hài hước để mọi người được vui vẻ nên đôi khi cách nói chuyện của người có số chủ đạo 3 có chút hơi lố. Đặc biệt là với những người họ thân thiết, dễ bị người khác cho là họ hỗn, hoặc có thể làm người khác ngại ngùng khi người đó bị lấy làm nội dung pha trò. Thần số học số 3 nên làm nghề gì

>>> Bạn có thể quan tâm: Thần số học là gì? Đặc điểm nổi bật của các con số chủ đạo

3.2.3. Gia trưởng, thiếu kiên nhẫn

Tốc độ tư duy của thần số học số 3 rất nhanh nên họ muốn người khác cũng phải theo nhịp nhanh đó. Nếu phải chỉ đạo hoặc hợp tác cùng những người có tư duy chậm hơn, họ sẽ trở nên thiếu kiên nhẫn, có đôi chút cáu gắt hoặc nói mỉa mai bóng gió, trong gia đình thì rất dễ hình thành tính gia trưởng.

3.2.4. Hành động theo cảm xúc

Với những nhiệm vụ không mang tính bắt buộc và theo tiến độ, người giữ con số chủ đạo 3 thường sẽ hành động khá tùy hứng. Đơn cử như dành nhiều thời gian cho điều họ cảm thấy hào hứng, ví dụ giữa đặt mua lương thực và giặt đồ, họ có thể dành hàng giờ để lướt web chọn lựa lương thực chỉ để dùng trong 2 ngày, còn quần áo thì dồn cả tuần giặt một lần. Có khi ban ngày thì chơi, ngủ, tối lại lôi việc ra làm.

4- Nên làm nghề gì?

Với thế mạnh là người tiên phong hoặc lãnh đạo trong công việc, người sở hữu thần số học số 3 sẽ rất phù hợp với những vị trí công việc yêu cầu:

4.1. Sáng tạo, cải tiến

Nghiên cứu khoa học

Ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ

Nhà văn, nhà thơ, biên kịch…

4.2. Xử lý tình huống nhạy bén

Quản trị kinh doanh

Quản trị nguồn nhân lực

Chuyên gia đàm phán, thương thuyết

Nhân viên kinh doanh, bán hàng

Tư vấn viên, chăm sóc khách hàng…

4.3. Năng lực học thuật, khoa học

Giáo viên, giảng viên, diễn giả

Lập trình viên

Kế toán kiểm toán

Nhà lý luận, phê bình… Thần số học số 3 hợp màu gì

5- Thần số học số 3 hợp màu gì?

Tính cách vui vẻ, hoạt ngôn, quảng giao nên những màu sắc hợp với thần số học số 3 đều là những màu tươi sáng, mang sắc thái vui vẻ, dịu dàng, lãng mạn. Tiêu biểu như:

Nhìn vào những sắc màu này, tinh thần của người giữ con số chủ đạo 3 sẽ cảm thấy bình yên, mệt mỏi tan biến, tinh thần tích cực hồi sinh. Vì vậy, nếu bạn thuộc nhóm thần số học số 3 thì trang phục, các phụ kiện trang sức, không gian khu vực làm việc… nên chọn tông màu này sẽ rất tốt cho phong thủy sinh tài.

6- Người thành công, nổi tiếng có con số chủ đạo là 3

Những tên tuổi thành công nổi tiếng toàn thế giới có con số chủ đạo 3 sẽ là minh chứng giúp chúng ta hiểu hơn về đặc điểm nhóm thần số học này:

6.1. Ngoại trưởng Hillary Clinton

Hillary Clinton sinh ngày 26/10/1947, bà là phu nhân của tổng thống thứ 42 của Mỹ - ông Bill Clinton. Nhưng khác với những đệ nhất phu nhân Mỹ khác, bản thân bà Hillary Clinton cũng là một chính trị gia nổi tiếng đầy tài năng, tiêu biểu là việc bà trở thành ngoại trưởng thứ 67 của Hoa Kỳ. Năng lực lãnh đạo, tư duy trí tuệ cùng tài ngoại giao xuất sắc của bà đã khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục.

6.2. Diễn viên điện ảnh Thành Long

Thành Long sinh ngày 7/4/1954, ông là một trong những tên tuổi gạo cội trong ngành điện ảnh toàn cầu, là đại diện xuất sắc của điện ảnh Châu Á. Thông qua ông, chúng ta có thể thấy rõ nét hài hước, vui vẻ, nhiệt huyết với một trí tuệ sáng tạo vượt trội mà con số 3 chủ đạo trong thần số học phản ánh.

Trong lúc nhiều diễn viên chọn những phong cách lãng mạn, hoặc võ thuật quen thuộc, khó tạo điểm nhấn, Thành Long đã quyết định đi theo hướng võ thuật hài. Sự lựa chọn đột phá này đã mang về cho ông thành công vang dội suốt nhiều thập kỷ trước khi lấn sân sang lĩnh vực sản xuất và đạo diễn.

6.2. Ca nhạc sĩ Christina Aguilera

Christina Aguilera sinh ngày 18/12/1980 tại Mỹ, cô là đại diện cho năng khiếu nghệ thuật vượt trội hiện diện ở con số chủ đạo 3 khi mà bản thân vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, vừa là diễn viên và nhân vật truyền hình nổi tiếng tại Mỹ. Trong đó, thành công nhất chính là vai trò ca sĩ nhạc Pop.

Thế giới âm nhạc ở khu vực Châu Âu thập niên 90 có sự cạnh tranh rất khốc liệt, trụ lại đã khó, thành công nối tiếp nhau lại càng khó hơn. Nhưng Christina Aguilera bằng năng khiếu âm nhạc thiên phú và nỗ lực sáng tạo không ngừng, đã ghi tên mình vào sử sách âm nhạc thế giới.

Thần số học số 3 là con số chủ đạo của những người có tính cách vui vẻ, hoạt ngôn, họ có khả năng giao tiếp rất linh hoạt, dễ dàng chinh phục lòng người nên dù là làm chuyên môn hay lãnh đạo đều thích hợp. Định hướng nghề nghiệp phù hợp mà quân sư TalentBold khuyến khích những bạn có con số chủ đạo này hướng đến là những công việc liên quan đến quản trị, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, hoặc những công việc cần sự sáng tạo, cải tiến liên tục. Miễn phí đăng tin tuyển dụng

-

Chi tiết liên hệ: Talentbold - We bold your talents Hotline: 077 259 1080 Mail: sales@talentbold.com Add: Tầng 12A.3, Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam Nguồn ảnh: internet

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nghe-nghiep-phu-hop-voi-so-3-a56913.html