NHỮNG MẪU TÓC UỐN KẾT HỌP NHUỘM

8 kiểu tóc uốn làm điên đảo giới trẻ 2024, đơn giản - trẻ trung - phù họp với mọi khuôn mặt !!

1. Tóc uốn đuôi bằng ngang

Mẫu tóc uốn đuôi bằng ngang lưng không chỉ là giúp cho bạn ăn gian vài tuổi mà còn giúp bạn trở thành ấn tượng, gợi cảm hơn và không “lạc mốt”

AA

sd

GT

ww

ggdsas

ssaaa

vvvvcvcc

2. Tóc uốn sóng nước

csw

nfs

nbvxz

3. Tóc ngắn ngang lưng uốn đuôi

Nếu bạn từng cho rằng tóc ngắn thì nên nói không với việc uốn xoăn thì hãy từ bỏ ngay suy nghĩ này nhé. Bởi với công nghệ hiện đại thời nay, bạn hoàn toàn có thể tạo được các lọn xoăn nhẹ dịu ở phần đuôi, phối kết hợp với chân tóc dập phồng sẽ giúp mái tóc bạn trông bềnh bồng hơn, dày hơn không hề ít đối với việc để tóc thẳng.

lkj

4. Tóc uốn đuôi chữ C

Trong khoảng thời gian này kiểu tóc uốn xoăn đuôi chữ C sang trọng hấp dẫn cho bạn gái với nét trẻ đẹp êm ả dịu dàng đang lên ngôi, Có sự có mặt của nhiều ngôi sao sáng sử dụng mẫu tóc đẹp này bên trên sân khấu. Kiểu tóc này khá mới mẻ và tạo được in tượng sâu sắc cho mỗi cá nhân ngay từ cái nhìn đầu tiên, cũng không qua cầu kì nhưng luôn luôn là điểm nổi bật cho mình trông rất nổi bật giữa đam đông..

hhh

oj

5. Tóc uốn cúp đuôi ,tóc bop

Với những bạn nào sở hữu mái tóc mỏng và mềm thì tóc ngang lưng uốn cúp đuôi là 1 lưu ý tuyệt vời nhất. Tóc tơ có sợi mảnh phải càng nuôi dài ngọn tóc sẽ càng lưa thưa và chẻ ngọn, vì thế, cắt ngắn uốn cụp phần đuôi sẽ giúp mái tóc bạn nhìn dày dặn hơn và trẻ trung hơn.

zzzxx

jhf

6. Tóc uốn đuôi hàn quốc

Vẫn tương tự như mẫu tóc xoăn đã hot gần đây vài năm, kiểu tóc ngang sườn lưng uốn đuôi hàn quốc chính vì sự thay đổi độ dài của tóc mang đến điều độc nhất.

vccsrt

setu

7. Tóc uốn đuôi cho tóc mỏng

Tóc cắt so le, phía trước mặt thì những lọn tóc dài tới chỗ đứng cổ, cuộn vào phía trong, đuôi tóc giữ độ dài hơn nữa vai 1 xíu. Mái tóc này hợp với mái ngang và uốn cong mái, tạo cảm giác dễ thương và đáng yêu và thông minh hơn.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/toc-uon-nhuom-a57401.html