Ford Mustang giá bao nhiêu? Mẫu xe đốn tim triệu khách hàng | Galaxy Water Solutions

Ford Mustang là dòng xe thể thao ra mắt từ năm 1964, có xuất xứ từ Mỹ. Nhờ kiểu dáng đẹp mắt, động cơ vận hành mạnh mẽ cùng nhiều ưu điểm mà Ford Mustang đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của khách hàng kể từ khi ra mắt. Để hiểu rõ hơn về dòng xe này cũng như biết được Ford Mustang giá bao nhiêu, mời bạn theo dõi tiếp cùng Máy lọc nước GWS-Pentair trong các phần dưới đây!

1. Xe Ford Mustang giá bao nhiêu?

Để biết được mức giá của phiên bản xe Ford Mustang, chúng ta cùng điểm qua những điểm nổi bật mà hãng xe Ford trang bị cho phiên bản này nhé!

1.1. Ngoại thất của xe

Ford Mustang gia bao nhieu 1

Ngoại thất của xe Ford Mustang

Ford Mustang có vẻ ngoài được thiết kế táo bạo và độc đáo, từ lưới tản nhiệt, hốc gió cạnh cùng đèn thể thao cá tính. Công nghệ đèn LED vô cùng tinh tế và hiện đại. Hơn nữa, Ford Mustang còn được lắp cánh hướng gió cuối đuôi xe làm tăng thêm vẻ đẹp và tính khí động học cho xe.

1.2. Nội thất của xe

Ford Mustang gia bao nhieu 2

Nội thất của xe Ford Mustang

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp và ấn tượng mà bên trong còn được trang bị những nội thất sang trọng và cao cấp.

Điểm chú ý đầu tiên là xe có khá nhiều đường viền tròn cùng bảng điều khiển nổi bật với những mảng ốp nhôm sáng bóng. Phần khoang cabin của xe có hệ thống đèn nền nhẹ nhàng mà tinh tế, giúp cho khách hàng cảm nhận được sự thoải mái trong chính chiếc xe của mình.

Vô lăng có thiết kế thể thao và thuận tiện khi cầm lái. Gương chiếu hậu của xe với thiết kế chống chói tự động khá tiện lợi.

Ở phiên bản cao cấp, ghế xe được bọc da có tính năng làm mát và sưởi ấm. Còn ở những phiên bản thường thì hàng ghế trước được tích hợp tính năng chỉnh điện 6 hướng (tiến, lùi, nâng lên, hạ xuống, ngả về trước, ngả về sau).

Khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhờ hệ thống âm thanh 9 loa cùng radio vệ tinh và hệ thống giải trí Sync 3.

1.3. Xe Ford Mustang có giá bán như thế nào?

Qua những chia sẻ của GWS-Pentair về thông tin xe Ford Mustang ở trên liệu bạn có đoán được mức giá cho những chiếc xe của phiên bản Ford Mustang này không?

Tại thị trường Mỹ, giá bán đề xuất cho model Mustang Ecoboost Fastback ở mức từ 27.205 USD (khoảng 623 triệu VNĐ). Còn mức giá cao nhất dành cho phiên bản Mustang Shelby GT500 là 72.900 USD (khoảng 1,67 tỷ VNĐ).

Thương hiệu Ford không chính thức phân phối xe Ford Mustang tại thị trường Việt Nam nhưng những khách hàng yêu thích xe Ford Mustang đừng buồn vội. Vì sao ư? Vì đã có một số đại lý tư nhân sẵn sàng nhập khẩu nguyên chiếc Mustang để chiều lòng người dân Việt yêu mến xe Ford. Giá xe khi nhập khẩu về Việt Nam có giá dao động trong khoảng từ 2,9 đến 4,5 tỷ đồng tùy mẫu xe.

Tuy nhiên, do đây là mẫu xe nhập khẩu qua đại lý tư nhân, nên ngoài việc phải chịu thêm các khoản phí thông thường, thì khách hàng mua xe Ford Mustang còn phải chịu thêm những khoản phí khác như: phí nhập khẩu, phí vận chuyển, bảo hiểm vận chuyển…

2. Xe Ford Mustang Shelby GT500 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Ford Mustang gia bao nhieu 3

Xe Ford Mustang Shelby GT500 vận hành êm ái

Xe Ford Mustang Shelby GT500 là một trong những mẫu xe có mặt trong 10 phiên bản của Ford Mustang. Ford Mustang Shelby GT500 được đánh giá xứng ngang tầm với những “chiến mã” trong làng xế hộp.

Xe Ford Mustang Shelby GT500 là sự tiếp nối của những di sản đi trước, cho bạn cảm giác hứng thú khi cầm lái, cùng khả năng vận hành êm ái tuyệt vời trên mọi cung đường.

Vậy có bao giờ bạn quan tâm đến giá của phiên bản này chưa? Xe Ford Mustang Shelby GT500 giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc? Hiện tại xe Ford Mustang Shelby GT500 có giá dự kiến nhập về Việt Nam khoảng 500.000 USD tương đương khoảng 10 - 12 tỷ đồng (đây là giá đã qua các đơn vị nhập khẩu).

3. Một số dòng xe Ford Mustang cổ

Bạn có phải là một người thích sưu tầm đồ cổ không? Ngoài bình cổ, gốm sứ, đá quý, tranh sơn mài, điện thoại… thì xe hơi cũng là một trong những món “đồ cổ chất lượng” mà nhiều người săn lùng. Dưới đây là 2 dòng xe Ford Mustang cổ được giới mê siêu xe yêu thích.

3.1 Xe Ford Mustang 1967 Coupe

Ford Mustang gia bao nhieu 4

Xe Ford Mustang 1967 Coupe cổ có sức hút không hề suy giảm

Đây là một trong những chiếc xe hiếm hoi được sản xuất từ thập niên 70. Mặc dù đã trải qua hơn 50 năm kể từ khi ra mắt nhưng sức hút của Mustang 1967 Coupe vẫn không hề suy giảm. Những dân chơi đồ cổ đích thực vẫn luôn tìm kiếm những chiếc siêu xe lâu đời và chất lượng. Vì vậy, Mustang 1967 Coupe chính là niềm khao khát của những người mê xe “cơ bắp” Mỹ cổ điển. Hiện nay, chiếc xe Mustang đời 1967 đang được rao bán với mức giá 46.000 USD (khoảng 1,070 tỷ VNĐ). Xe có cấu hình động cơ 6 xi lanh thẳng hàng với dung tích 3,3L.

Nếu bạn cũng có niềm yêu mến xe cổ thì có thể tìm kiếm và liên hệ những nơi “cần bán xe Ford Mustang cổ”, bởi đây có thể là những người sưu tầm xe cổ hoặc cửa hàng bán xe cổ, và bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những chiếc “xe hơi cổ”ưng ý cho riêng mình.

3.2 Ford Mustang Mach

Ford Mustang gia bao nhieu 5

Xe Ford Mustang Mach thể thao cổ hiếm và có giá trị tại Việt Nam

Đây là một trong những chiếc xe hơi thể thao có số lượng tương đối lớn ở Việt Nam. Xuất hiện từ thập niên 60-70 của Thế kỷ trước, Mustang Mach chính là thế hệ xe hơi đời đầu có mặt ở nước ta.

Ford đã tạo ra phiên bản Mach 1 để diễn tả tốc độ của những chiếc xe Mach. Hiện tại có ít nhất một chiếc Mustang Mach 1 đang được vận hành tại Việt Nam và thuộc sở hữu của 1 dân chơi xe đồ cổ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với tình yêu dành cho xe cổ và hiểu được giá trị mà Mustang Mach 1 mang lại, chủ sở hữu đã bỏ ra nhiều công sức để giúp nó ở trạng thái “long lanh” từ nội thất bên trong cho đến bên ngoài. Vì vậy cho đến hiện tại, Mustang Mach 1 là một trong các mẫu xe cổ hiếm và có giá trị lớn nhất tại Việt Nam.

Hy vọng với những thông tin mà Máy lọc nước GWS-Pentair chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc xe Ford Mustang giá bao nhiêu, và lý do mà mẫu xe này lấy được sự chú ý và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng đến vậy.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/ban-ford-mustang-co-a57693.html