7 bữa cơm ngon rẻ đơn giản dễ thực hiện cho ngày dãn cách

1 Cá lóc chiên giòn sốt me, canh rau ngót

Cá lóc chiên giòn sốt me 65.000 đồng

Món cá lóc chiên giòn sốt me quen thuộc với hương thơm phức hấp dẫn. Cá bên ngoài giòn rụm, bên trong chín mềm, ngọt thịt thấm vị nước sốt me chua chua cay cay đậm đà. Bạn có thể ăn kèm với bánh tráng, bún và 1 ít rau sống để thưởng thức vị ngon thêm trọn vẹn.

Canh rau ngót 25.000 đồng

Đã có cá lóc chiên giòn rồi thì cần lắm một tô thanh mát để giải ngấy. Tô canh rau ngót thanh mát, rau ngót chín vừa tới mà không quá mềm, thịt băm mềm béo, nước canh mang vị thanh ngọt tự nhiên ăn cùng với chén cơm trắng và cá chiên nữa thì chắc chắn là hao cơm lắm đấy!

2 Sườn rim me, cà rốt và súp lơ luộc

Sườn rim me 45.000 đồng

Món sườn rim me thơm lừng với màu vàng nâu cực bắt mắt. Thịt sườn chín mềm, béo ngon hòa quyện với nước sốt chua chua ngọt ngọt dậy mùi thơm cay nồng của gừng và hành tím hấp dẫn. Đây là món ăn cực bắt cơm đấy nhé!

Cà rốt và súp lơ luộc 15.000 đồng

Hãy trung hòa bữa ăn nhiều dầu mỡ với cà rốt và súp lơ luộc thơm ngon bổ dưỡng với cách làm cực kỳ đơn giản. Cà rốt giòn giòn, súp lơ xanh tươi giữ được độ ngọt tự nhiên ăn kèm với sườn rim me thì phải nói là tuyệt vời đấy nhé.

Cải thìa luộc

3 Thịt ba chỉ xào mắm ruốc, dưa leo, canh bí đỏ

Thịt ba chỉ xào mắm ruốc 44.000 đồng

Thịt ba chỉ xào mắm ruốc - món ăn dân dã, quen thuộc mà không kém phần đậm đà thơm ngon chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn chén sạch cả nồi cơm một cách vô cùng nhanh chóng đấy!

Miếng thịt ba mềm mềm, béo béo ngấm đều gia vị được nêm nếm vừa ăn dậy mùi thơm cay nồng của sả ớt, ăn cùng với dưa leo hay rau sống tươi mát rất ngon miệng.

Canh bí đỏ thịt băm 18.000 đồng

Trong bữa cơm thì sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi món canh phải không nào? Tô canh bí đỏ thịt bằm tỏa khói nóng hổi với bí đỏ chín mềm, vị bùi bùi béo béo, nước canh trong veo mang vị ngọt thanh từ thịt băm. Khi ăn bạn rắc vào 1 ít tiêu xay, hành lá và cần tàu cắt nhỏ để món ăn thêm dậy mùi thơm hấp dẫn nhé!

4 Canh khoai mỡ thịt băm, tôm rang thịt

Canh khoai mỡ thịt băm 34.000 đồng

Hôm nay hãy làm ngay món canh khoai mỡ thịt băm ngon ngọt hấp dẫn để thay đổi khẩu vị gia đình với cách làm siêu đơn giản từ Điện máy XANH ngay nhé! Tô canh tỏa mùi hương hành phi thơm lừng cùng với màu tím nổi bật trông rất đẹp mắt. Khoai mỡ bùi bùi, béo ngậy hòa quyện với vị ngon ngọt của thịt băm tạo nên nước canh đậm đà bắt vị.

Tôm rang thịt 68.000 đồng

Món mặn của thực đơn sẽ là món tôm rang thịt - món ăn bình dị, bổ dưỡng lại cực kỳ quen thuộc trong bữa cơm nhiều gia đình. Tôm dai dai giòn giòn giữ được vị tươi ngọt tự nhiên, thịt ba chỉ mềm béo thấm gia vị mặn mặn hòa quyện với vị ớt bột cay the chắc chắn sẽ đưa cơm cực kỳ đấy!

5 Cá thu kho cà, cải thìa luộc

Cá thu kho cà 69.000 đồng

Cá thu kho cà sẽ là lựa chọn hoàn hảo thêm vào bữa ăn giúp thực đơn gia đình bạn thêm phong phú, đa dạng hơn đấy!

Chỉ cần nhìn thôi món ăn đã tạo nên sự hấp dẫn bởi miếng cá vàng nâu, phủ lên đó là màu đỏ tươi của cà chua cùng với lấm tấm màu xanh tươi mát của hành lá và thì là trông cực thích mắt. Cá thu mềm béo, thịt cá săn chắc mà không bị bở hòa quyện với nước sốt cà chua sánh sệt mang vị chua chua ngọt ngọt rất hài hòa.

Cải thìa luộc 10.000 đồng

Để giải ngấy cho bữa ăn hãy làm ngay món cải thìa luộc để ăn kèm cá kho nhé. Cải thìa luộc tươi xanh, giữ được độ giòn và ngọt tự nhiên chấm cùng nước cá ăn với cơm trắng là tuyệt vời nhé.

Đậu hũ chiên giòn

6 Lòng gà xào mướp, đậu hũ chiên, canh bí đao nấm rơm

Lòng gà xào mướp 32.000 đồng

Chỉ với vài bước đơn giản lại không tốn quá nhiều thời trong việc vào bếp nhưng bạn đã có ngay món lòng gà xào mướp ngon miệng chiêu đãi cả nhà rồi. Lòng gà giòn sần sật mà không hề bị hôi tanh ăn cùng với miếng mướp giòn ngọt, thơm ngon được nêm nếm gia vị vừa ăn.

Đậu hũ chiên giòn 7.000 đồng

Thanh lọc cơ thể với món đậu hũ chiên giòn thanh đạm nhưng cực kỳ bắt vị. Đậu hũ vàng ươm, khi cắn vào bạn sẽ cảm nhận được miếng đậu hũ có vỏ ngoài giòn rụm, bên trong mềm béo, chấm kèm với chén tương ớt nữa thì vị ngon càng thêm hấp dẫn.

7 bữa cơm ngon rẻ đơn giản dễ thực hiện cho ngày dãn cách

Canh bí đao nấm rơm 32.000 đồng

Canh bí đao nấm rơm thanh mát sẽ giúp gia đình bạn giải nhiệt cơ thể vào những ngày nắng nóng cực hiệu quả. Bí đao bên ngoài xanh tươi, chín mềm vừa phải với phần nhân bên trong béo ngon, đậm đà ăn cùng nấm rơm giòn ngọt chắc chắn sẽ "đốn tim" bạn ngay từ lần đầu dùng thử đấy!

7 Bắp cải xào thịt gà, đậu hũ nhồi thịt sốt cà

Bắp cải xào thịt gà 29.000 đồng

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể bằng cách thêm ngay món bắp cải xào thịt gà thơm ngon bổ dưỡng vào thực đơn bữa ăn gia đình ngay nhé!

Thịt gà chín mềm, săn chắc, ẩm mịn mà không quá khô. Bắp cải được xào chín tới, giữ được độ giòn ngọt và độ xanh tươi nhất định được áo bên ngoài là lớp nước sốt sánh sệt, đậm đà bắt vị lắm đấy.

Đậu hũ nhồi thịt sốt cà 46.000 đồng

Món đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua thơm ngon, lạ miệng giúp kích thích vị giác cực kỳ. Đậu hũ chiên bên ngoài vàng tươi vị mềm mại, béo ngon với phần nhân thịt băm bên trong mềm béo và nấm mèo sần sật thấm đậm vị chua chua ngọt ngọt của nước sốt cà chua hấp dẫn.

Món ăn dùng kèm cơm trắng và rau xào là hết sẩy, khó ai cưỡng lại nhé!

CLICK xem ngay nồi đang giảm giá CỰC SỐC

Mời bạn tham khảo thêm một số nồi nổi bật tại Điện máy XANH để thực hiện món ăn dễ dàng hơn nhé!

Trên đây là bài viết gợi ý 7 bữa cơm ngon rẻ bổ dưỡng với cách làm cực đơn giản từ Điện máy XANH. Nhanh tay vào bếp trổ tài thực hiện cho gia đình ngay thôi nào!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mon-an-voi-com-a57808.html