15+ mẫu vẽ móng tay Tết dành cho các nàng chơi Xuân

Tết đến Xuân về là dịp để chị em thỏa sức làm đẹp, thể hiện bản thân. Ngoài việc mua sắm quần áo, giày dép mới và tạo kiểu cho tóc,... thì việc đầu tư một bộ nail đẹp, bắt mắt cũng được chị em đặc biệt ưa chuộng. Cùng CocoNala điểm qua 15+ Mẫu vẽ móng tay Tết ấn tượng cho các nàng chơi Xuân!

Gợi ý các mẫu vẽ móng tay Tết kiêu sa, sang trọng

Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở, là mùa lễ hội với những màu sắc rực rỡ. Do đó, những mẫu nail vẽ Tết có những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, hồng cùng họa tiết hoa đào, hoa mai,... rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm cảm hứng cho mẫu móng vẽ Tết thì dưới đây là các kiểu vẽ móng tay ngày Tết cực độc đáo, ấn tượng cho dịp năm mới để bạn tham khảo:

Mẫu vẽ móng tay ngày Tết họa tiết hoa

Hoa là họa tiết không thể thiếu trong những bộ nail mùa xuân. Họa tiết hoa khi kết hợp với tông màu pastel hay những màu sắc rực rỡ đều cho ra những bộ nail đẹp, vui tươi, phù hợp không khí lễ hội

Hoa đào là biểu tượng đặc trưng không thể thiếu trong dịp Tết. Màu móng tay hồng nhẹ nhàng cho bạn nữ dịu dàng, thêm phần điệu đà, nữ tính.

Ngoài hoa đào, hoa mai, bạn cũng có thể vẽ những họa tiết hoa ưa thích khác

Mẫu vẽ móng tay với họa tiết biểu tượng ngày Tết

Dịp lễ Tết đặc trưng bởi những sự vui tươi, may mắn. Do đó, mẫu nail vẽ câu chữ mang ý nghĩa may mắn, hình ảnh mèo thần tài hay những họa tiết xinh xắn, vui tươi,.... được rất nhiều chị em đặc biệt là những nàng xem theo “hệ tâm linh” ưa chuộng.

Mẫu vẽ nail Tết với tông màu đỏ cùng họa tiết vui nhộn đặc trưng dịp Tết

Xem thêm: Những mẫu móng xinh đón Tết Quý Mão đem lại may mắn

Mẫu vẽ móng tay Tết kiêu sa, sang trọng

Những nàng không thích sự chói lóa nổi bật của màu đỏ thì có thể chọn những gam màu dịu với mắt hơn. Những bộ nail với tông màu base dịu lấy kim tuyến lấp lánh làm điểm nhấn mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng. Kim tuyến rất dễ tạo kiểu nên dù là sơn đầu móng hay hoặc xen kẽ đều bắt ánh nhìn của mọi người.

Nail vẽ Tết màu nhũ lấp lánh phù hợp cho những quý cô thích sự thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật

Mẫu nail vẽ ngày Tết “mix and match” nhiều màu sắc:

Chưa thể quyết định được tông màu chủ đạo cho đôi tay của bạn? Thế thì chọn hết các tông màu bạn thích nhé! Những mẫu nail nhiều màu sắc, thể hiện bầu không khí vui tươi của mùa xuân sẽ là phụ kiện xinh xắn cho bạn. Có điều bạn phải lưu ý phối màu cho phù hợp, không thì bộ móng của bạn sẽ trở nên lòe loẹt.

Vẽ móng tay Tết độc đáo khi kết hợp nhiều màu sắc nổi bật với nhau phù hợp với những cô nàng năng động, cá tính

Mẫu nailbox cho dịp Tết

Nail box là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của các chị em yêu thích sự nhanh chóng tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ. Những bộ móng tay giả được thiết kế sẵn theo phong cách dễ thương, vui tưới hay sang trọng được rất nhiều chị em lựa chọn cho dịp Tết.

Mẫu nailbox thanh lịch, sang trọng cho dịp lễ Tết

Lưu ý khi vẽ móng tay Tết

Làm nail dịp Tết có lẽ đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Ngày nay, với những mẫu nail đa dạng, phong phú từ màu sơn, họa tiết đến kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng sở hữu một bộ nail đẹp, chất lượng.

Nailbox là một ý tưởng hay cho mẫu nail đẹp dịp Tết

Nailbox là một ý tưởng hay cho mẫu nail đẹp dịp Tết.

Tuy nhiên, khi làm móng để chơi Tết bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những địa chỉ làm nail uy tín, chất lượng đảm bảo, nước sơn an toàn với sức khỏe.

Nail box - sự lựa chọn tối ưu dành cho những cô nàng bận rộn ngày Tết. Nhờ ưu điểm cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho những người bận rộn không kịp ra salon. Với nailbox, bạn cũng có thể dễ dàng thay mới bộ nail khác khi đã chán mẫu cũ, trông bạn sẽ thật trendy, mới mẻ trong những ngày đầu năm mới.

Địa chỉ mua nailbox chơi Tết uy tín

Bạn đang cần tìm những bộ nailbox đẹp để chơi Tết? Những bộ nailbox độc đáo, chất lượng nhưng phải phù hợp với túi tiền? CocoNala là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nailbox bạn có thể tin tưởng.

Tại CocoNala, các sản phẩm được thiết kế riêng theo từng dáng tay, dáng móng, với chỉ tiêu chỉ sử dụng những nước sơn bền nhẹ an toàn với sức khỏe, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất. Ghé ngay CocoNala để sở hữu ngay những bộ nailbox độc đáo cho dịp Tết này!

Trên đây là 15+ mẫu vẽ móng tay Tết cực ấn tượng cho nàng chơi Xuân. Hy vọng với những chia sẻ của CocoNala, bạn đã có cho mình những ý tưởng độc đáo vẽ nail Tết, thỏa sức làm đẹp cho dịp lễ lớn này. Ghé thăm trang blog của CocoNala để có thêm nhiều mẫu móng đẹp cho năm nay.

Truy cập ngay website CocoNala hoặc hotline 035.990.5553 để xem thêm nhiều sản phẩm cùng tư vấn đặt hàng để sở hữu ngay một bộ nail ưng ý cho dịp Tết này bạn nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mong-tay-dep-don-xuan-a57838.html