Content Marketing là gì? Khám phá mức lương Content Marketing mới nhất 2024

Content Marketing là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người đọc giúp tăng tương tác, tạo niềm tin đến khách hàng. Vậy Content Marketing là gì? Lương content Marketing bao nhiêu? TopCV sẽ giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Content Marketing là gì?

“Content Marketing là việc sáng tạo, sử dụng các nội dung hữu ích với khách hàng tiềm năng, giúp họ giải quyết các vấn đề của mình, từ đó tạo nên niềm tin cho khách hàng với thương hiệu, sản phẩm của bạn, thúc đẩy họ phát sinh hành vi mua hàng.”

Content Marketing là việc sáng tạo các nội dung hữu ích cho người dùng
Content Marketing là việc sáng tạo các nội dung hữu ích cho người dùng

Content Marketing khác gì Content thường?

Content thường chính là các tài liệu, thông tin, tập hợp các yếu tố như hình ảnh, văn bản, video, âm thâm có thể chia sẻ hoặc truyển tải qua các phương tiện truyền thông với nhiều mục đích khác nhau như: tin tức, giáo dục, giải trí, truyền thông, v.vv..

Sau khi hiểu khái niệm Content Marketing và Content thường là gì? Vậy điểm khác nhau của Content Marketing và Content thường chính là mục đích sử dụng của 2 hình thức này.

Tiêu chí

Content Marketing

Content Thường

Đối tượng

Tập trung vào đối tượng khách hàng nhất định

Không có đối tượng cụ thể

Mục đích

Được sử dụng với mục đích tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu không dành cho mục đích phát triển hoặc mở rộng quy mô cho Công ty

Mục đích là cung cấp nội dung hữu ích và chất lượng nhằm cung cấp thông tin, giá trị cho người dùng

Chiến lược

Có chiến lược cụ thể nhằm đạt được mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp

Thường không có chiến lược

Quản lý

Phải có kế hoạch, phân tích và tối ưu hóa

Không cần quản lý theo kế hoạch

Hiệu suất

Dựa vào mục tiêu kinh doanh

Không có đo lường rõ ràng

Mối quan hệ với các yếu tố khác

Gồm nhiều yếu tố: Nghiên cứu khách hàng, xác định mục tiêu, phân phối nội dung, đo lường hiệu quả.

Là một phần quan trọng của content Marketing, có thể được sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị

Trong thế giới số hóa, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho mọi loại sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp rất cần Content Marketing để thu hút và tạo niềm tin với khách hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp tăng cường sự tương tác và nhận diện thương hiệu trên thị trường. Vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng Content Marketing đang tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây.

>>> TopCV đang cung cấp hơn 600 việc làm Content Marketing của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau. Bấm vào đây để ứng tuyển nhanh chóng việc làm phù hợp!

Tìm việc Content Marketing

>>> Xem thêm: Ngành Marketing là gì? Xu Hướng Nghề Nghiệp 2024

Vai trò của Content Marketing với doanh nghiệp

Hiện nay, hầu hết các công ty đều nhận thức được tầm quan trọng và đánh giá cao vai trò của Content Marketing. Cụ thể như sau:

Content Marketing giúp tạo ra và nâng cao giá trị thương hiệu
Content Marketing giúp tạo ra và nâng cao giá trị thương hiệu

Các loại Content Marketing phổ biến hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, có khá nhiều loại Content Marketing đang được thực hiện và phát triển. Vậy content marketing gồm những gì? Cùng tham khảo những loại hình Content Marketing phổ biến sau đây.

Blog

Blogs/weblog là loại nội dung Marketing viết theo dạng nhật ký trên nền tảng một website nào đó và thường sẽ là những nội dung tập trung quanh một chủ đề nhất định. Đây là dạng nội dung giúp giải đáp được những thắc mắc của khách hàng khá hiệu quả. Theo thống kê, hiện tại các Content Blog giúp doanh nghiệp tăng khoảng 126 leads mang về. Những lợi ích mà blog mang lại trong vai trò content marketing có thể kể đến là:

Ebook

Ebook là dạng nội dung được sản xuất dưới dạng sách điện tử, có lượng thông tin cũng như kiến thức rất lớn. Ebook thường xuất hiện dưới dạng PDF. Các nội dung Ebook được đánh giá là chất lượng, phù hợp nếu người dùng muốn tìm hiểu chi tiết hoặc tổng quan một vấn đề nào đó.

Ebook giúp tiết kiệm chi phí in ấn, đóng gói và vận chuyện
Ebook giúp tiết kiệm chi phí in ấn, đóng gói và vận chuyện

Nền tảng Ebook trong Content Marketing mang đến những lợi ích sau:

Video

Content video đang là hình thức nội dung marketing được đánh giá đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất hiện nay bởi khả năng tương tác như like, comment, subscribe, share cao của video đang cao hơn so với các loại hình nội dung khác. Khi lượng thông tin hàng ngày người dùng phải tiếp cận quá nhiều, content video đem đến cho người dùng cách tiếp cận nội dung giải trí, thú vị hơn so với Ebook hay Blog thông thường.

Dưới đây là những lợi ích mà video marketing đem lại:

Infographic

Đây là dạng content gồm hình ảnh và thông tin được thể hiện ở dạng icon, số liệu, biểu đồ,… giúp truyền tải thông tin đến người đọc. Tất cả thông tin sẽ được thiết kế trên 1 bức hình, Infographic sẽ giúp cho người xem dễ nắm bắt được thông tin hơn. Loại hình content này thường được dùng để thống kê hoặc chia sẻ dữ liệu.

Infographic giúp truyền tải thông điệp nhanh chóng, dễ hiểu
Infographic giúp truyền tải thông điệp nhanh chóng, dễ hiểu

Dưới đây là các lợi ích mà Infographic

Email

Email là một hình thức tiếp thị gửi thư thương mại đến khách hàng tiềm năng thông qua địa chỉ email của doanh nghiệp. Hình thức tiếp thị này được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi chi phí thấp đồng thời giúp tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng có chọn lọc hơn so với các hình thức khác.

Ngoài ra, từ các thông tin thu thập được từ khách hàng, doanh nghiệp có thể cả nhân hóa nội dung email để email trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Email Marketing bao gồm các loại phổ biến sau:

Những lợi ích mà email marketing đem lại có thể kể đến là:

Social Media

Là loại hình content xây dựng trên các nền tảng mạng xã hội như: Youtube, LinkedIn, Twitter, Facebook, v.v.. để thu hút người dùng giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng, v.vv..

Loại hình Content Marketing này mang lại những lợi ích như:

>>>Xem thêm: CopyWriter là gì? Bạn có đang hiểu sai về Content Writer?

Có khá nhiều loại Content Marketing được sử dụng hiện nay
Có khá nhiều loại Content Marketing được sử dụng hiện nay

Template

Template Marketing là dạng nội dung đã có sẵn thiết kế, bố cục và nội dung. Người sáng tạo nội dung chỉ cần thay thế một số thông tin cụ thể để phù hợp với mục đích của mình.

Lợi ích của Content Marketing dạng Template:

Case Study

Đây là một dạng Content Marketing được sử dụng để chứng minh giá trị của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp và thu hút khách hàng tiềm năng thông qua việc mô tả cách một doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp và đạt được kết quả.

Case study giúp chứng minh giá trị sản phẩm
Case study giúp chứng minh giá trị sản phẩm

Lợi ích của case study marketing gồm:

Podcast

Podcast là dạng Content Marketing chia sẻ tin tức, thông tin hoặc ý tưởng dưới dạng tệp âm thanh hoặc video âm thanh. Người nghe có thể tải về hoặc nghe Podcast trực tuyến thông qua các thiết bị di động hoặc máy tính.

Những lợi ích mà loại hình này mang lại gồm:

Các loại hình khác

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, ngày càng xuất hiện nhiều loại hình Content Marketing mới như:

Mô tả công việc Content Marketing

Vậy, Content Marketing là làm gì? Công việc chính của Content Marketing là tập trung vào sáng tạo nội dung. Cụ thể như:

Để làm tốt công việc Content Marketing cần làm việc với nhiều bộ phận khác trong ngành Marketing. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm thêm những công việc khác trong ngành Marketing, TopCV.vn cũng là địa chỉ lý tưởng giúp bạn tiếp cận đa dạng các việc làm trong ngành và dễ dàng ứng tuyển chỉ bằng 1 click!

Tìm việc Marketing ngay

content marketing nhân viên văn phòng
Công việc của Nhân viên Content Marketing là khá đa dạng

Người làm content marketing cần tố chất gì?

Muốn làm việc trong lĩnh vực Content Marketing thì bạn phải có những tố chất nhất định như:

Sáng tạo là một trong những tố chất quan trọng nhất của người làm Content Marketing
Sáng tạo là một trong những tố chất quan trọng nhất của người làm Content Marketing

Yêu cầu đối với một nhân viên content marketing là gì?

Một nhân viên content marketing đạt yêu cầu cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

Kỹ năng Content Marketing cần có là gì?

Ngoài các yêu cầu trên thì để trở thành nhân viên Content Marketing giỏi, bạn cần trau dồi những kỹ năng dưới đây:

Kỹ năng xử lý thông tin

Content Marketing cần kỹ năng gì? Muốn trở thành một nhân viên Content Marketing tốt cần phải có kỹ năng xử lý thông tin. Bạn cần phải biết cách thiết kế lại những mẫu thông tin với cùng một thông điệp để hướng tới những nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau.

Người làm content cần phải biết cách xử lý thông tin, biết làm mới lại thông tin để tiếp cận độc giả của mình. Với những người mới thì việc tiếp cận khách hàng bằng thông tin là rất quan trọng, bạn có dựa vào các mẹo sau để khai thác và xử lý thông tin:

Kỹ năng cần có của một nhân viên content marketing
Kỹ năng cần có của một nhân viên content marketing

Yêu thích, đam mê công việc

Dù làm bất cứ ngành nghề gì thì bạn cũng cần phải có sự yêu thích và lòng đam mê với công việc.

Con người sẽ làm việc tốt hơn và sáng tạo hơn nếu họ tìm thấy được sự yêu thích và niềm đam mê với công việc, nhất là đối với công việc content sẽ khiến bạn phải dành nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày làm việc bên máy tính, trau chuốt từng câu chữ.

Một người đam mê cũng sẽ lan tỏa sự nhiệt tình đến các thành viên khác trong nhóm. Bạn sẽ thấy được tất cả điều này trong ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể của những người yêu content.

Biết cách lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với đối tượng khách hàng

Nhân viên Content Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hướng dẫn, định hướng, lôi kéo và giữ chân khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy người làm nghề này phải là người biết kể chuyện một cách sáng tạo, biến đổi giọng điệu của mình phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chẳng hạn bài viết hướng tới đối tượng trẻ em và người trung niên sẽ khác nhau, đòi hỏi người viết cần biến đổi giọng văn khác nhau để mang hiệu quả tốt nhất.

Với đối tượng khách hàng là trẻ em, bạn cần phải sử dụng giọng văn hài hước, dí dỏm và dễ hiểu. Còn khi tiếp cận với nhóm khách hàng trung niên, giọng văn của bạn cần phải chú trọng nhiều đến vấn đề ngữ pháp và chỉn chu hơn.

Việc sáng tạo, tâm huyết với nghề sẽ giúp người làm content marketing tạo nên những bài viết mới mẻ, độc đáo và ý nghĩa hơn.

Biết cách lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với đối tượng khách hàng
Biết cách lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với đối tượng khách hàng

Kỹ năng viết lách

Kỹ năng content marketing cần có tiếp theo đó là viết lách. Đây là kỹ năng cốt lõi trong việc sáng tạo nội dung marketing. Kỹ năng viết tốt giúp nhân viên Content Marketing diễn đạt ý tưởng một cách mạch lạc, khéo léo nhằm định hướng, lôi kéo và “giữ chân” khách hàng tiềm năng.

Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng làm việc nhóm giúp nhân viên Content Marketing phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác như thiết kế, media, nhân viên kinh doanh,v.vv…. để sản xuất content hoàn chỉnh và có giá trị.

Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin

Nhân viên Content Marketing cần phải biết nghiên cứu, chọn lọc và xử lý thông tin để tạo ra nội dung chính xác, phù hợp với mong muốn của khách hàng và xu hướng của thị trường.

Kỹ năng khác

>>>Xem thêm: SEO Content Writer là gì? Mô tả công việc của SEO Content Writer

Lộ trình thăng tiến của Content Marketing

Về cơ bản, lộ trình thăng tiến của Content Marketing như sau:

Content Marketing Intern

Intern thường là sinh viên người chưa tốt nghiệp đang trong quá trình thực tập và chưa có kinh nghiệm làm content marketing. Nhiệm vụ chủ yếu tại vị trí này là hỗ trợ sáng tạo nội dung cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp; phân phối nội dung theo hướng dẫn của nhân viên Content Marketing và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Vị trí này không yêu cầu nhiều về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm nhưng rất cần đến tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Mức lương của Content Marketing Intern thường sẽ không cao

Cùng khám phá ngay TOP việc làm Content Marketing Internmới nhất ngay để có cơ hội tiếp cận những việc làm hấp dẫn từ các doanh nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay.

Tìm việc Thực tập sinh Marketing ngay

Junior Content Marketing

Đây là vị trí thường có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí thực tập sinh content marketing. Nhiệm vụ chủ yếu của vị trí Junior Content Marketing là chuẩn hóa kiến thức, nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho những lộ trình tiếp theo.

Yêu cầu ở vị trí này cần phải có kỹ năng viết tốt, biết năm bắt xu hướng để tạo ra nội dung hấp dẫn và có khả năng lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội,v.vv… Mức lương ở vị trí này cũng cao hơn ở vị trí Intern

Content Marketing Executive

Vị trí Content Executive thường có kinh nghiệm 1-3 năm làm content Marketing. Nhiệm vụ chính ở vị trí này là viết nội dung cho các kênh website, blog, email marketing, Xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông.

Vị trí này yêu cầu bạn cần nắm được 2-3 loại content đồng đồng thời biết cách làm việc và phối hợp đội nhóm. Ngoài ra, ở vị trí này bạn cũng cần đảm nhiệm và chịu trách nhiệm cho dự án riêng và hoặc một phần công việc của đội nhóm.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm Content Marketing Executive hãy khám phá ngay hàng trăm công việc chất lượng, lương cao được cập nhật mỗi ngày trên TopCV và apply để kết nối với những doanh nghiệp uy tín

Apply Content Marketing Executive ngay

Senior Content Marketing

Vị trí này thường có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ chính của Senior Content Marketing là lập kế hoạch, sáng tạo nội dung, đánh giá đo lường và báo cáo kết quả nội dung định kỳ.

Vị trí này không chỉ đòi hỏi cao về kỹ năng chuyên môn mà còn yêu cầu về khả năng dẫn dắt và quản lý đội nhóm.

Creative Director

Creative Director là người chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung cho thương hiệu, chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp theo thời gian định kỳ. Vị trí này cần yêu cầu cao về kỹ năng chuyên môn, sự am hiểu về nghệ thuật và óc sáng tạo tuyệt vời.

Ngoài ra, họ còn phải thành thạo các kỹ năng khác như: tư duy chiến lược; nghiên cứu và phân tích dữ liệu; tổ chức và lãnh đạo đội nhóm; giải quyết vấn đề,v.vv… Và để trở thành Creative Director bạn thường có 8 - 10 năm kinh nghiệm

Con đường thăng tiến của Content Marketing
Con đường thăng tiến của Content Marketing

Mức lương Content Marketing là bao nhiêu?

Mức lương Content Marketingthông thường sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm cũng như cấp bậc. Mỗi công ty sẽ có những quy định khác nhau về mức lương, tuy nhiên bạn có thể tham khảo mức trung bình dưới đây theo báo cáo thị trường tuyển dụng 2023 tại TopCV.vn

Kinh nghiệm

Mức lương (chưa bao gồm thưởng và phúc lợi khác)

Từ 1-3 năm

9.000.000 - 12.000.000 VNĐ

Trên 3 năm

13.000.000 - 23.000.000 VNĐ

Từ 4 - 6 năm (Trưởng nhóm)

15.000.000 - 25.500.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một việc làm mới lương cao, đãi ngộ tốt hãy truy cập ngay website TopCV để tiếp cận với hàng nghìn thông tin tuyển dụng uy tín. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những cơ hội việc làm mới nhất từ các công ty uy tín với mức lương tốt nhất!

Tìm việc ngay

Các bước triển khai Content Marketing hiệu quả

Một chiến dịch Content Marketing hiệu quả cần được triển khai theo quy trình sau:

Quy trình triển khai Content Marketing hiệu quả
Quy trình triển khai Content Marketing hiệu quả

Ví dụ về Content Marketing

Cùng tham khảo ngay những ví dụ điển hình về Content Marketing dưới đây để rút ra những bài học cho mình nhé!

Chiến dịch “Share A Coke” đình đám của Coca- Cola.

Có thể nói đây là chiến dịch marketing gây được tiếng vang lớn nhất trong lịch sử của Coca-Cola, giúp người dùng được cá nhân hoá và chia sẻ cảm xúc.

Mùa hè năm 2011, chiến dịch “Share a Coke” - “Cùng chia sẻ Coca” bắt đầu khởi động tại Úc và tạo nên cơn “chấn động” mạnh tại đây đồng thời nhanh chóng lan tỏa tới 123 quốc gia khác. Thay vì xuất hiện hình ảnh logo thông thường, Coca - Cola đã in 250 tên người phổ biến trên mỗi quốc giá vào những chai coca 590ml.

Đồng thời, Coca-Cola cũng cách mạng hóa kết nối cảm xúc bằng cách yêu cầu mọi người “chia sẻ” sản phẩm của mình. Thành công của chiến dịch thể hiện qua 500.000 hình ảnh được chia sẻ với hashtag #ShareaCoke và gần 25 triệu người theo dõi trên Facebook.

“Cá nhân hoá” và kết nối cảm xúc chính là điểm mấu chốt trong chiến dịch content marketing “Share a coke”. Bằng việc in tên của khách hàng lên lon nước, Coca-Cola khiến khách hàng cảm thấy mình đặc biệt!

Bài học từ “Share a coke”: Để có một chiến dịch content marketing thành công, hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu cảm xúc của họ.

“Share A Coke” là chiến dịch đình đám nhất trong lịch sử của Coca- Cola
“Share A Coke” là chiến dịch đình đám nhất trong lịch sử của Coca- Cola

Nội thất IKEA và chiến dịch “Try before you by”

Năm 2017, khi xu hướng thực tế ảo làm mưa làm gió khắp thế giới, chiến dịch “Try before you buy” của IKEA được ra mắt, giúp đưa tên tuổi của thương hiệu này lên một tầm cao mới.

IKEA thấu hiểu rằng các khách hàng thường xuyên gặp khó khăn khi mua đồ nội thất vì họ không biết chúng có phù hợp với không ngôi nhà của họ không. Ứng dụng của IKEA cho phép khách hàng có thể nhìn thấy trước hình ảnh món đồ nội thất sẽ như thế nào trong nhà của họ mà không tốn công lắp ráp với số lượng lên tới 2000 đồ vật.

Bài học từ chiến dịch của IKEA: Content marketing cần đón đầu xu hướng và cung cấp giá trị thực sự giúp giải quyết vấn đề cho khách hàng.

“Try before you buy” đưa tên tuổi IKEA lên tầm cao mới
“Try before you buy” đưa tên tuổi IKEA lên tầm cao mới

“Real Beauty Sketches” của Dove

Năm 2013, chiến dịch “Real Beauty Sketches” của Dove được triển khai với ý nghĩa tôn vinh phụ nữ, giúp họ trở nên tự tin hơn vào ngoại hình của mình.

Nội dung video là sự so sánh giữa 2 bức tranh chân dung của những người phụ nữ được vẽ bởi cùng một nghệ sĩ. Một bức được vẽ qua lời người phụ nữ tự miêu tả về mình còn một bức được vẽ qua lời miêu tả của người khác. Khi hai phiên bản này được đặt cạnh nhau, những người phụ nữ nhận ra rằng họ thường quá khắt khe đối với bản thân nên không nhìn thấy vẻ đẹp thực sự của mình.

Thông qua sự thấu hiểu sâu sắc về tâm lý - vẻ đẹp thực sự không nằm ở sự đánh giá của người khác, mà nằm ở sự trân trọng bản thân,“Real Beauty Sketches” đã kích thích sự đồng cảm mạnh mẽ từ khán giả, đặc biệt là phụ nữ và thu hút 114 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Bài học từ “Real Beauty Sketches”: Thấu hiểu khách hàng là chìa khoá của thành công.

“Real Beauty Sketches” của Dove kích thích sự đồng cảm mạnh mẽ
“Real Beauty Sketches” của Dove kích thích sự đồng cảm mạnh mẽ

“A Game of Social Thrones” của Hootsuite

Hootsuite là một công cụ quản lý mạng xã hội cho phép người dùng quản lý tất cả các tài khoản của mình chỉ từ một nơi. Trong các ý tưởng content marketing thú vị của Hootsuite, chiến dịch “A game of social thrones” là một thành công lớn, giúp khơi gợi cảm xúc của người xem.

Không chỉ gây chú ý nhờ chủ đề của bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, “A Game Of Thrones” còn được đầu tư chỉn chu trong về hình ảnh, kỹ thuật quay dựng và lồng ghép âm thanh. Sản phẩm sáng tạo đã nhận về nhiều lượt yêu thích và mua hàng.

Bài học rút ra từ “A game of social thrones”: Cũng là phương thức giáo dục suy nghĩ của khán giả, nhưng content marketing phải khác biệt và sáng tạo để tăng sự kết nối với họ.

“A Game of Social Thrones” của Hootsuite khơi gợi cảm xúc của người xem
“A Game of Social Thrones” của Hootsuite khơi gợi cảm xúc của người xem

Xu hướng Content Marketing gần đây như thế nào?

Việc nắm bắt xu hướng Content marketing sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả. Dưới đây là một số xu hướng Content Marketing được dự đoán là sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai:

>>>Xem thêm: B2B Content Marketing là gì? Những điều bạn nên biết về việc làm này

Xu hướng content gần đây tập trung vào trải nghiệm và tương tác
Xu hướng content gần đây tập trung vào trải nghiệm và tương tác

Một số câu hỏi phỏng vấn Content Marketing thường gặp

Sẽ có khá nhiều câu hỏi phỏng vấn Content Marketing, tuy nhiên, bạn nên lưu ý một số câu hỏi thường gặp sau đây:

Bạn đang tìm kiếm việc làm nhưng chưa biết làm một bản CV thế nào sao cho ấn tượng, đúng chuẩn ngành Marketing để ứng tuyển? Khám phá ngay các mẫu CV chất lượng, gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng khi xin việc

Tạo CV ngay

Tìm việc Content Marketing ở đâu?

Để tìm kiếm việc làm Content Marketing, bạn có thể truy cập vào các website tuyển dụng. TopCV hiện là một trong những nền tảng tuyển dụng đa dạng ngành nghề, có hệ sinh thái tuyển dụng cho ứng viên và doanh nghiệp phong phú. Với 200.000+ Doanh nghiệp hàng đầu tin tưởng và đồng hành, trong đó có các thương hiệu nổi bật như Samsung, Viettel, Vingroup, FPT, Techcombank,.. Cùng 2.000.000+ Việc làm đã được kết nối với những cơ hội việc làm hấp dẫn từ các doanh nghiệp uy tín.

>>> Cơ hội việc làm content marketing luôn rộng mở, Hãy khám phá cơ hội việc làm Content Marketing mới nhất, thu nhập cao tại TopCV.vn ngay hôm nay

Gợi ý các website tìm việc Content Marketing
Gợi ý các website tìm việc Content Marketing

Trên đây là thông tin liên quan đến Content Marketing là gì. Nếu bạn đang quan tâm, có nhu cầu tìm việc làm liên quan đến vị trí này, hãy truy cập ngay TopCV để có thể tiếp cận được công việc phù hợp với kinh nghiệm cũng như yêu cầu của mình.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nghe-viet-content-la-gi-a58258.html