M.U rộng cửa đón bản hợp đồng trong mơ

 

M.U rộng cửa đón bản hợp đồng trong mơ - Cú hích mới được thiết lập

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vẫn đang tiếp diễn. Hòa chung không khí sôi động đó, M.U rộng cửa đón bản hợp đồng trong mơ - Cú hích mới được thiết lập.  Tuy nhiên, công cuộc nâng cấp đội hình vẫn chưa dừng lại ở đây… Cùng Cakhia điểm qua những tin mới được cập nhật ngay nhé!

M.U rộng cửa đón chiêu mộ Ugarte

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ tập đoàn INEOS, Manchester United đang thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự. Những bản hợp đồng chất lượng liên tiếp được mang về Old Trafford cho thấy tham vọng lớn của đội bóng trong việc trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh. Từ Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs De Ligt đến Noussair Mazraoui, Quỷ đỏ đã xây dựng một đội hình đầy tiềm năng.

Mặc dù đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Manchester United theo đuổi Sander Berge và Sofyan Amrabat, nhưng rõ ràng Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ để củng cố tuyến trung trường. Tuy nhiên, yêu cầu về mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng của PSG đang là một rào cản lớn đối với Man Utd. 

Ugarte là cái tên sáng giá được quỷ đỏ khao khát sở hữu

Tuy nhiên, một diễn biến mới đây đã mở ra một cơ hội lớn cho Quỷ đỏ. Theo nguồn tin từ Le Parisien, HLV Luis Enrique đã quyết định loại Ugarte khỏi kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Uruguay sẽ phải đối mặt với viễn cảnh ngồi dự bị hoặc thậm chí là không có cơ hội ra sân.

Nếu thành công chiêu mộ Ugarte, Manchester United sẽ có được một tiền vệ trung tâm trẻ trung, đầy năng lượng và có kỹ thuật cá nhân tốt. Ugarte sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của Quỷ đỏ và giúp đội bóng chơi kiểm soát bóng tốt hơn, đồng thời tăng cường khả năng pressing và tranh chấp.

Nhìn lại bảng tỷ lệ kèo cakhiatv đã đăng tải: Tình hình chuyển nhượng của Sofyan Ugarte đang có những diễn biến rất phức tạp. Tuy nhiên, cơ hội để Manchester United chiêu mộ thành công tiền vệ người Uruguay đang ngày càng sáng sủa. Chúng ta hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo của thương vụ này.

Tình hình chuyển nhượng của Sofyan Ugarte đang có những diễn biến rất phức tạp

Alonso - Mục tiêu tiềm năng của Man Utd

Trong khi Manchester United đang tập trung vào việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng như Sofyan Ugarte thì một diễn biến mới đã xuất hiện trên TTCN. Theo nhà báo Fabrizio Romano, hậu vệ Marcos Alonso đã bày tỏ mong muốn được gia nhập Quỷ đỏ.

Marcos Alonso đã có một quãng thời gian thành công rực rỡ tại Chelsea. Trong 7 mùa giải, anh đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình The Blues, góp phần vào việc giành được những danh hiệu cao quý như Premier League và FA Cup. Với khả năng tạt bóng chính xác và sút xa uy lực, Alonso không chỉ là một hậu vệ chắc chắn mà còn là một mối đe dọa thường trực lên khung thành đối phương. Đặc biệt, bàn thắng vào lưới Arsenal ở trận chung kết FA Cup 2018 đã đi vào lịch sử của câu lạc bộ.

Alonso - Mục tiêu tiềm năng của Man Utd

Marcos Alonso, cầu thủ từng có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea, hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Barcelona. Với kinh nghiệm và khả năng thích nghi với môi trường bóng đá Anh, Alonso được xem là một bản hợp đồng chất lượng và kinh tế cho Manchester United.

Nhà báo Fabrizio Romano, một trong những chuyên gia chuyển nhượng uy tín nhất thế giới, đã xác nhận thông tin này. Romano cho biết: "Alonso khao khát đầu quân cho Man Utd. Cậu ấy nằm trong tầm ngắm của Man Utd vài tuần qua nhưng chưa có bất kỳ tiến triển đáng chú ý trên bàn đàm phán. Tôi nghĩ Man Utd cần thêm thời gian để quyết định những động thái tiếp theo trên TTCN cũng như cân đối lại tài chính, họ cũng cần bổ sung thêm 1 tiền vệ phòng ngự".

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Alonso cũng không phải là điều dễ dàng. Manchester United hiện đang tập trung vào việc củng cố tuyến trung trường và có thể sẽ ưu tiên chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Bên cạnh đó, Man Utd cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng về tình hình tài chính và những mục tiêu chuyển nhượng khác.

M.U rộng cửa đón bản hợp đồng trong mơ để tạo nên những cú hích mới. Cùng đón chờ những bản hợp đồng “trong mơ” sẽ được ký kết bởi đội bóng quỷ đỏ nhé!

 

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/mu-rong-cua-don-ban-hop-dong-trong-mo-a58431.html