Man United đã “chốt” xong kế hoạch chuyển nhượng

 

Manchester United đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng đầy hứa hẹn dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag. Ông đã có trong tay một bản kế hoạch chi tiết, đồng thời luôn mở cửa đón nhận những ý tưởng sáng tạo để đưa đội bóng tiến lên. Cùng Socolive TV khám phá ngay nhé!

Mặc dù tương lai của ông vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm, huấn luyện viên Erik ten Hag đã thể hiện sự tự tin và quyết tâm khi khẳng định rằng ông đã sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ tuyển trạch và các nhân viên khác. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ được triển khai. Tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của ban lãnh đạo mới, chúng tôi sẽ sớm hoàn thiện các thủ tục cần thiết để thực hiện kế hoạch đã đề ra.

Man United đã “chốt” xong kế hoạch chuyển nhượng

Khi được hỏi về việc liệu sự xuất hiện của một giám đốc bóng đá mới có ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng hiện tại hay không, Ten Hag đã bày tỏ sự cởi mở: "Chúng tôi đã có những bản hợp đồng rất chất lượng trong thời gian qua, như Andre Onana, Rasmus Hojlund và Lisandro Martinez. Tuy nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp mới. Nếu có ai đó đưa ra những lựa chọn tốt hơn, chúng tôi sẽ không ngần ngại xem xét và điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp. Điều quan trọng nhất là những quyết định chúng ta đưa ra phải phù hợp với triết lý bóng đá mà chúng tôi đang xây dựng.”

Huấn luyện viên Ten Hag đã dành những lời cảm ơn chân thành đến John Murtough, người vừa rời khỏi vị trí giám đốc bóng đá. Ông chia sẻ: "Tôi rất trân trọng sự hỗ trợ của John trong thời gian qua. Chúng tôi đã hợp tác rất ăn ý và tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Tuy nhiên, sự ra đi của John sẽ không ảnh hưởng đến công việc của tôi. Tôi đang làm việc rất chặt chẽ với ban lãnh đạo mới và chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng cho Manchester United.

Mùa giải này, hàng công của Manchester United đã gặp phải những khó khăn nhất định khi chỉ ghi được 45 bàn thắng. Con số này là khá khiêm tốn so với một đội bóng có tham vọng cạnh tranh các danh hiệu và ngang bằng với những đội bóng tầm trung như Luton, Brentford hay Bournemouth. Nhận thức rõ vấn đề này, huấn luyện viên Erik ten Hag đã thẳng thắn thừa nhận rằng đội bóng cần bổ sung thêm một chân sút chất lượng để cải thiện hiệu quả ghi bàn. Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Tôi tin rằng việc tăng cường hàng công sẽ giúp chúng tôi đạt được những kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã có những kế hoạch cụ thể cho mùa giải này, và việc ghi nhiều bàn thắng hơn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Dù đã có những cầu thủ tài năng như Marcus Rashford, Anthony Martial và Rasmus Hojlund, nhưng hiệu quả ghi bàn của đội bóng vẫn chưa đạt được như kỳ vọng.”

Những cái tên sáng giá đã được mời về để củng cố đội bóng

Trang tin thể thao Socolive đã cho rằng: Mặc dù đang đối diện với nhiều khó khăn, Manchester United vẫn đặt mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau. Hiện tại, Quỷ đỏ đang kém hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Aston Villa và Tottenham tới 11 điểm, nhưng huấn luyện viên Ten Hag khẳng định rằng đội bóng sẽ không từ bỏ. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được nhiều điểm nhất có thể trong 7 trận đấu còn lại của mùa giải. Việc lọt vào top 4 là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng tới, và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến khi còn một cơ hội nhỏ nhoi. Tôi muốn các cầu thủ của mình thi đấu với một tinh thần chiến đấu cao nhất trong từng trận đấu. Dù đã gặp phải nhiều thất bại, nhưng chúng tôi luôn tìm cách đứng lên và tiếp tục chiến đấu. Đó là tinh thần mà tôi muốn truyền cảm hứng cho toàn đội.

Với việc hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, Manchester United đã sẵn sàng cho một mùa giải mới đầy hứa hẹn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag và với những tân binh chất lượng, Quỷ đỏ tự tin sẽ cải thiện được thành tích và trở lại vị trí trong nhóm đầu bảng.

 

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/man-united-da-chot-xong-ke-hoach-chuyen-nhuong-a58433.html