Dốc bục lên xuống xe hơi xe máy

Bục lên xuống xe là một giải pháp hoàn hảo giúp cho việc di chuyển xe hơi, xe máy, các loại xe đẩy trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt trong các khu vực có sự chênh lệch về độ cao. Dưới đây Hành Tinh Xanh sẽ giới thiệu đến bạn mẫu dốc bục lên xuống xe hơi, xe máy bằng nhựa hiện đang bán chạy nhất, được nhiều người tin dùng nhất.

Bục lên xuống dắt xe bằng nhựa

Bục lên xuống dắt xe bằng nhựa

Thông số kỹ thuật dốc bục lên xuống xe hơi, xe máy

Lưu ý: Các thông số kỹ thuật trên có dung sai ±5%

Dốc bục lên xuống xe hơi cao cấp

Dốc bục lên xuống xe hơi cao cấp

Đặc điểm nổi bật của bục lên xuống xe bằng nhựa

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Dốc bục lên xuống được chế tạo từ chất liệu n hựa PVC cao cấp kết hợp với nhựa dẻo, giúp sản phẩm có khả năng chịu được trọng lực lớn. Điều này đảm bảo rằng dốc bục có thể hỗ trợ trọng lượng của các loại xe từ xe máy đến xe hơi, mà không bị hư hỏng hay biến dạng. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, từ nhiệt độ thấp đến -32 độ C cho đến nhiệt độ cao lên tới 65 độ C. Điều này làm cho sản phẩm trở nên lý tưởng khi sử dụng ngoài trời, không lo ngại về việc nứt vỡ hay hao mòn do thời tiết.

Khám phá đặc điểm dốc bục dắt xe

Khám phá đặc điểm dốc bục dắt xe

Bục lên xuống đa dạng kích thước, màu sắc

Dốc bục lên xuống xe máy, xe hơi được thiết kế với 5 kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dù bạn cần một sản phẩm nhỏ gọn cho việc di chuyển xe máy trong nhà để xe hay một sản phẩm lớn hơn cho xe hơi tại bãi đậu xe, dốc bục này đều có thể đáp ứng.

Kích thước dốc bục lên xuống xe máy, ô tô

Kích thước dốc bục lên xuống xe máy, ô tô

Ngoài ra, sản phẩm còn có sẵn 3 tông màu sắc bắt mắt: vàng, xanh, đen, giúp dễ dàng phối hợp với môi trường xung quanh.

Đa dạng màu sắc để bạn chọn mua

Đa dạng màu sắc để bạn chọn mua

Dễ dàng thay đổi vị trí sử dụng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dốc bục lên xuống xe hơi, xe máy là khả năng di chuyển linh hoạt. Với trọng lượng nhẹ và thiết kế thông minh, bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí sử dụng tùy theo nhu cầu. Điều này đặc biệt hữu ích trong các tình huống cần di chuyển dốc bục giữa các khu vực khác nhau như từ nhà để xe đến bãi đậu xe, hay từ mặt đường lên vỉa hè.

Dốc bục lên xuống xe với 3 tông màu cho bạn lựa chọn

Dốc bục lên xuống xe với 3 tông màu cho bạn lựa chọn

Địa điểm sử dụng

Dốc bục lên xuống xe hơi, xe máy là sản phẩm vô cùng đa năng, có thể sử dụng trong nhiều địa điểm khác nhau. Trên đường phố, sản phẩm này giúp xe máy và xe hơi vượt qua các bậc thềm, vỉa hè một cách dễ dàng. Trong các bãi đậu xe, dốc bục hỗ trợ việc lên xuống xe an toàn hơn. Trong nhà để xe, sản phẩm giúp tạo ra lối đi thuận tiện, giảm thiểu nguy cơ trầy xước hoặc hư hỏng xe do chênh lệch độ cao.

Bục lên xuống xe thích hợp cho nhiều không gian

Bục lên xuống xe thích hợp cho nhiều không gian

Mua bục lên xuống xe hơi, cầu dắt xe máy tại Hành Tinh Xanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán dốc bục lên xuống xe, cầu dắt xe máy chất lượng cao với giá cả hợp lý, Hành Tinh Xanh là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm dốc bục lên xuống xe hơi, xe máy với đa dạng kích thước và màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Hình ảnh dốc bục dắt xe tam giác của Hành Tinh Xanh

Hình ảnh dốc bục dắt xe tam giác của Hành Tinh Xanh

Hành Tinh Xanh cam kết cung cấp những sản phẩm thiết bị giao thông chất lượng, bền bỉ và an toàn nhất cho khách hàng. Đơn cử như gờ giảm tốc, cục chặn bánh xe... Chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng trên mọi miền Tổ Quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/thiet-ke-bac-dat-xe-may-a58942.html