Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không?

Thời gian xuất bản: Thứ bảy, 14/10/2023, 19:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 16/10/2023, 16:34 (+07:00)

Mục lục nội dung

Tóc màu xám tro đang là xu hướng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, có khá nhiều người băn khoăn không biết nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không. Trong bài viết này, Bestme sẽ giải đáp chi tiết cho bạn nhé!

1. Tóc màu xám tro là màu gì?

Tóc màu xám tro được kết hợp bởi màu xám và ánh tro, mang đến vẻ đẹp vô cùng hiện đại và cá tính. Màu tóc này có nhiều biến tấu với những sắc độ khác nhau, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tùy theo làn da và phong cách mà mình theo đuổi.

Hiện nay, kiểu tóc này đang là một trong những xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Bên cạnh sự nổi bật, mái tóc màu xám tro còn giúp làn da của bạn trở nên sáng và tươi tắn hơn rất nhiều.

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 1
Tóc màu xám tro được kết hợp bởi màu xám và ánh tro

2. Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không?

Màu xám tro là một tone màu khá sáng, vì vậy nếu thắc mắc tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không thì câu trả lời chắc chắn là có. Với 1 tone màu sáng như vậy, bạn sẽ cần chấp nhận tóc bị tẩy 100% để có được lên chuẩn màu và đẹp nhất. Tóc được tẩy càng trắng thì màu xám tro nhuộm lên sẽ càng đẹp.

Nếu không muốn tẩy tóc quá nhiều, bạn có thể lựa chọn những tone màu xám tro trầm. Đối với màu tóc này, bạn chỉ cần nâng tone tóc là đủ để lên màu đẹp. Tuy nhiên, sau khi tẩy mái tóc của bạn sẽ trở nên hư tổn và yếu hơn, vì vậy bạn cần phải lưu ý chăm sóc thật cẩn thận nhé!

3. Top tóc màu xám tro tôn da cá tính, không bị dừ

Màu tóc xám tro không chỉ giúp bạn trở nên cá tính hơn mà còn giúp “hack” tuổi vô cùng tốt. Dưới đây là những kiểu tóc màu xám tro đẹp nhất bạn có thể tham khảo nhé!

3.1 Tóc màu xám tro lạnh

Tóc màu xám tro lạnh sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài khá lạnh lùng và có chút gì đó hơi “chảnh”. Đây là màu tóc được rất nhiều tiểu thư và con gái tài phiệt ưa chuộng bởi độ sang trọng của nó đấy!

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 2
Tóc màu xám tro lạnh cực sang
Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 3
Tóc màu xám tro lạnh cá tính

3.2 Tóc màu xám tro trầm

Tóc màu xám tro trầm không quá nổi bật nhưng vẫn mang một nét đẹp rất riêng. Với màu tóc này, trông bạn sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ và nữ tính hơn rất nhiều đấy!

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 4
Tóc màu xám tro trầm mang đến sự thu hút riêng

3.3 Tóc màu xám tro nam

Màu tóc xám tro mang đến cho cánh mày râu một diện mạo vô cùng cá tính mà vẫn giữ được độ nam tính. Bạn có thể kết hợp màu nhuộm này với các kiểu đầu khác nhau như undercut, short quiff, side part,... để giúp mái tóc trở nên mới mẻ hơn.

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 5
Màu tóc xám tro mang đến cho cánh mày râu một diện mạo vô cùng cá tính
Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 6
Tóc màu xám tro nam độc lạ

3.4 Tóc màu xám tro nữ

Màu tóc xám tro luôn là sự lựa chọn được rất nhiều cô nàng lựa chọn bưởi sự mới lạ và độc đáo. Với kiểu tóc này, các bạn nữ sẽ trở nên năng động, trẻ trung với làn da nâng tone rõ rệt đó.

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 7
Tóc màu xám tro nữ trẻ trung
Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 8
Tóc màu xám tro phù hợp với những cô nàng cá tính

3.5 Tóc màu xám tro ánh khói

Tone màu xám tro ánh khói vô cùng thời thường đang là hot trend của năm 2023. Với sự kết hợp của ánh khói, mái tóc màu xám tro của bạn trông sẽ cực kỳ huyền ảo và quyến rũ.

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 9
Tóc màu xám tro ánh khói hot trend 2023

3.6 Tóc màu xám tro ombre

Tóc màu xám tro ombre mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyền lực cho phái nữ. Hiệu ứng chuyển màu mượt mà của ombre sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng vô cùng.

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 10
Tóc màu xám tro ombre mang đến vẻ đẹp sang trọng
Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 11
Tóc màu xám tro ombre ấn tượng

3.7 Tóc gẩy light màu xám tro

Tóc màu xám tro highlight phù hợp với những cô nàng mê tone xám tro nhưng không thích nhuộm cả đầu. Những sợi light xám tro nổi bật ẩn hiện sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều!

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 12
Tóc gẩy light màu xám tro nổi bật
Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 13
Tóc gẩy light màu xám tro giúp bạn thêm cá tính

3.8 Tóc màu xám tro ánh tím

Tóc màu xám tro ánh tím là sự kết hợp khá mới lạ, đảm bảo mái tóc của bạn sẽ không bị đụng hàng với bất cứ ai. Tuy nhiên, để đẹp thì mái tóc này sẽ cần can thiệp tẩy khá nhiều nên bạn nên cân nhắc trước khi nhuộm màu tóc này nhé!

Bestme giải đáp: Nhuộm tóc màu xám tro có phải tẩy tóc không? - 14
Tóc màu xám tro ánh tím là sự kết hợp khá mới lạ

4. Nhuộm tóc màu xám tro phai ra màu gì?

Mái tóc sau khi nhuộm khoảng 6 - 10 tuần sẽ bắt đầu có hiện tượng phai, màu xám tro cũng vậy. Đối với mái tóc màu xám tro thường sẽ chuyển sang tông màu nhạt hơn phai thành màu xám vàng. Nếu muốn tóc giữ màu lâu, bạn sẽ cần có chế độ chăm sóc cẩn thận và kỹ lưỡng nhé!

Tổng kết

Tóc màu xám tro chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng hiện đại. Với màu tóc này, chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật giữa đám đông. Đừng quên theo dõi trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị về làm đẹp nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nhuom-mau-xam-tro-a59287.html