7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

1Cách nướng cá khô bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là một trợ thủ đắc lực giúp bạn làm nên món cá khô thơm ngon, hấp dẫn, bạn đã biết chưa? Hãy cùng Điện máy XANH thực hiện ngay bạn nhé!

Đầu tiên, bạn đặt cá khô vào lòng chiên rồi chỉnh nhiệt độ khoảng 180 độ C trong thời gian 8 - 10 phút. Phụ thuộc vào từng loại cá khô khác nhau, bạn có thể linh động thời gian cũng như nhiệt độ nấu sao cho phù hợp nhé!

Cách nướng cá khô bằng cồn

Nướng cá khô bằng nồi chiên không dầu không những nhanh chóng, đơn giản mà còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp để chế biến món cá khô nướng cho gia đình cùng thưởng thức nhỉ?

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét Bạn có thể tham khảo một số loại nồi chiên không dầu đang kinh doanh tại Điện máy XANH để nướng cá khô dễ dàng hơn nhé!

2 Cách nướng cá khô bằng lò vi sóng

Chiếc lò vi sóng không chỉ giúp bạn làm nên những món bánh béo ngậy, mềm mịn mà còn có thể hỗ trợ bạn chế biến món cá khô nướng thơm ngon, hấp dẫn, ăn một lần là ngất ngây ngay đấy!

Bước đầu tiên, bạn đặt phần cá khô cần nướng vào khay có bọc giấy bạc. Bạn cũng có thể lựa chọn bọc cá trong giấy bạc và đặt vào khay nhé! Tiếp đến, cho phần cá vào lò vi sóng rồi chỉnh nhiệt độ khoảng 200 độ C và nướng trong khoảng 5 - 10 phút.

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

Tùy thuộc vào từng loại cá, bạn nên lựa chọn mức nhiệt độ cũng như thời gian nướng phù hợp, đảm bảo thành phẩm cuối cùng được nướng đều, không bị chảy nha!

Điện máy XANH mong rằng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với cách nướng cá khô bằng lò vi sóng nhanh gọn, dễ làm trên. Đừng quên chia sẻ thành phẩm cho người thân, bạn bè cùng thưởng thức.

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét Bạn có thể tham khảo một số loại lò vi sóng đang kinh doanh tại Điện máy XANH để nướng cá khô dễ dàng hơn nha!

3Cách nướng cá khô bằng lò nướng

Sử dụng lò nướng để nướng cá khô không chỉ mang lại thành phẩm thơm ngon, hấp dẫn mà còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình nấu nướng, bạn đã thử chưa?

Bạn chỉ cần đặt cá khô vào vỉ nướng hoặc khây nướng của lò, sau đó, lựa chọn mức nhiệt từ 200 - 230 độ C tùy thuộc vào từng loại cá khác nhau rồi nướng trong khoảng 10 phút.

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

Nhờ chế độ nướng đối lưu của lò nướng, thành phẩm luôn được chín đều, thơm ngon, hấp dẫn. Do đó, bạn không nên bỏ qua cách nướng cá khô vừa đơn giản lại nhanh gọn này đâu!

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét Bạn có thể tham khảo một số loại lò nướng đang kinh doanh tại Điện máy XANH để nướng cá khô dễ dàng hơn nhé!

4Cách nướng cá khô bằng cồn

Một cách làm cá khô tiện lợi nữa mà Điện máy XANH mong muốn giới thiệu đến bạn chính là nướng cá khô bằng cồn. Để quá trình làm diễn ra nhanh gọn hơn, bạn cần thêm sự hỗ trợ của một chiếc vỉ nướng nhé!

Đầu tiên, bạn xếp cá thành một lớp dàn đều lên trên mặt vỉ nướng. Kế đó, cho khoảng nửa lọ cồn 90 độ vào chảo (tùy vào số lượng cá cần nướng, bạn có thể linh động số lượng cồn cần sử dụng nhé!).

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

Tiếp theo, bạn châm lửa vào cồn rồi nướng cá trong khoảng 3 - 5 phút tùy con cá to hay nhỏ. Cứ làm tương tự như vậy cho đến khi hết lượng cá đã chuẩn bị là chúng ta đã hoàn thành món cá khô nướng thơm lừng, sẵn sàng chiêu đãi người thân và bạn bè rồi!

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

5Cách nướng khô bằng bếp ga

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nướng khô nhanh chóng thì việc tận dụng chiếc bếp ga có sẵn trong gian bếp nhà mình sẽ là giải pháp tốt giúp bạn có được thành phẩm ưng ý đấy!

Bạn đặt phần cá khô lên vỉ nướng rồi bật bếp lên, bắt đầu nướng khô với lửa nhỏ, bạn có thể dùng dụng cụ kẹp gắp để có thể trở mặt khô dễ dàng hơn. Lúc này, bạn cần thao tác nhanh, cẩn thận để đảm bảo phần khô không bị cháy dẫn đến hương vị không còn được thơm ngon. Bạn nướng cá trong khoảng 5 - 10 phút tùy thuộc vào kích thước của từng miếng khô.

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

Làm tương tự như vậy cho đến khi hết phần khô đã chuẩn bị là chúng ta có thể thưởng thức ngay món cá khô thơm lừng rồi. Chấm thêm với một chút muối ớt chanh nữa, đảm bảo bạn khó lòng có thể quên hương vị đặc biệt này đấy!

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét Bạn có thể tham khảo một số loại bếp ga đang kinh doanh tại Điện máy XANH để nướng khô dễ dàng hơn nhé!

6Nướng khô bằng chảo

Chiếc chảo xinh xắn quả là đa năng khi chúng ta có thể sử dụng nó để làm nên món khô nướng hấp dẫn chiêu đãi người thân, bạn bè vào dịp cuối tuần, đảm bảo ai ai cũng đều yêu thích.

Đầu tiên, bạn bắc chảo lên bếp với lửa vừa , sau đó, đợi chảo nóng khoảng 30 giây rồi cho mực khô vào. Dùng đũa áp sát miếng mực khô xuống chảo để nó được nướng đều hơn. Bạn làm như vậy trong khoảng 2 - 4 phút rồi đảo mặt miếng mực lại và làm tương tự như ban đầu.

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

Với phương pháp này, bạn cần ưu tiên dùng cho những loại khô nhanh chín như khô mực, khô cá chỉ vàng,... để thành phẩm được thơm ngon, hấp dẫn nhé! Bên cạnh đó, phụ thuộc vào kích thước của từng con mực khô, bạn nên linh động thời gian nướng để có được thành phẩm ưng ý nhất. Điện máy XANH chúc bạn thành công!

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét Bạn có thể tham khảo một số loại chảo chống dính đang kinh doanh tại Điện máy XANH để nướng khô dễ dàng hơn nhé!

7Nướng khô bằng bếp điện

Nếu bạn đang băn khoăn, không biết nên sử dụng phương pháp nào để nướng khô thơm ngon mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng thì sao không tham khảo cách nướng khô bằng bếp điện nhỉ? Điện máy XANH nghĩ rằng bạn sẽ cảm thấy yêu thích cách thức chế biến đơn giản này đấy!

Bước đầu tiên, bạn cho mực khô lên vỉ nướng. Tiếp đến, chọn mức nhiệt khoảng 800 độ C và nướng trong 4 - 5 phút đối với mỗi mặt. Trong quá trình nướng, bạn có thể dùng đũa để áp sát miếng mực xuống mặt bếp để khiến nó chín nhanh hơn. Bên cạnh đó, nhằm tránh tình trạng mực bị cháy, bạn nên lật miếng mực đều tay nhé!

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

Chỉ với những thao tác thực hiện đơn giản chúng ta đã có thể thưởng thức món khô giòn thơm, hấp dẫn. Vào dịp cuối tuần, quây quần bên bạn bè, người thân và được trải nghiệm món khô nướng thơm lừng quả là thích thú phải không nào?

7 Cách nướng cá khô nhanh, tiện lợi, thơm ngon, không bị cháy khét

CLICK xem ngay nồi chiên không dầu đang giảm giá CỰC SỐC

Mời bạn tham khảo thêm một số nồi chiên không dầu nổi bật tại Điện máy XANH để thực hiện món ăn dễ dàng hơn nhé!

Với 7 cách nướng cá khô nhanh chóng, đơn giản, dễ làm mà Điện máy XANH vừa chia sẽ sẽ giúp bạn thực hiện thành công món cá khô nướng thơm ngon, hấp dẫn chiêu đãi người thân và bạn bè. Chúc các bạn thực hiện thành công! Đừng quên thường xuyên ghé thăm chuyên mục Mẹo vào bếp để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/kho-ca-loc-nuong-a59388.html