Cách Mở Khóa Xe Lead Các Đời Và Dễ Hiểu Nhất Cho Người Mới Sử Dụng

Cách mở khóa xe Lead đời mới remote smartkey thông minh, hay đời cũ chìa khóa cơ sắt , đúng kỹ thuật giúp xe tránh lỗi vặt kẹt ổ khóa sau nay. Nếu cần hỗ trợ kỹ thuật Online nhanh chóng thì liên hệ với phòng kỹ thuật khóa xe của chúng tôi.

Cách mở khóa xe Lead các đời cũ dùng chìa khóa cơ

Khóa xe Lead cũ là mẫu khóa được thiết kế cơ bản giống như với các mẫu xe máy đời cũ khác. Đây là ổ khóa xe máy vẫn được sử dụng bằng chìa khóa cơ truyền thống để có thể mở được khóa.

Vậy nên cách mở khóa xe Lead vô cùng đơn giản bạn chỉ cần cắm chìa khóa cơ vào xe vặn khóa đến vị trí “ON” là có thể đề ga và khởi động máy.

Cách mở khóa xe Lead các đời
Cách mở khóa xe Lead các đời cũ

Ổ khóa lúc này vẫn được thiết kế với đa chức năng như: Mở khóa, khóa cổ, mở cốp xe, nắp bình xăng và tắt máy.

Các loại ổ khóa này rất dễ dàng sử dụng và tương tối bền bỉ. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng chìa khóa cơ này, bạn có thể gặp phải trường hợp là chìa khóa cơ bị mất chìa khóa. Bạn có thể liên hệ đội ngũ thuật Khóa Honda tư vấn Online cho mình.

Cách mở khóa xe Lead các đời mới sử dụng Smartkey

Ở phiên bản khóa xe Lead 2018 sẽ có những cải tiến hơn. Loại xe này đã sử dụng dạng chìa khóa thông minh Smarkey. Với cải tiến thông minh này khiến cho ổ khóa xe trở nên vô cùng tiện lợi. Và với sự thay đổi mới này các bạn sẽ không còn thấy loại khóa xe này còn sử dụng chìa khóa cơ như các đời cũ nữa.

mở khóa xe Lead
Cách mở khóa xe Lead các đời mới sử dụng Smartkey

Chính vì điều này mà khiến cho nhiều người không biết cách sử dụng ổ khóa. Nhiều người loay hoay trong việc mở khóa và sử dụng chìa khóa như nào sao cho chuẩn nhất.

Để có mở được khóa xe Lead ,khởi động được hệ thống của khóa chúng ta cần đi gần lại xe. Thì chúng ta mở bằng cách là giữ nút bật tắt của khóa ở bên dưới trong vòng 2 giây.Cho đến khi nào đèn trên chìa khóa chuyển từ màu đỏ sang màu xanh thì tức là khi này khóa đã mở.

mở khóa xe Lead
Mở khóa xe Lead

Và đến khi này thì các bạn có thể bấm nút khởi động máy ở trên phần tay lái. Cho đến khi màn hình trên xe đã có đèn báo sáng và khi mà xe có báo hiệu âm thanh thì tức là khi này bạn đã có thể nổ được máy.

Cách khóa hoàn toàn ổ khóa xe Lead

Cách khóa hoàn toàn ổ khóa xe Lead thì cũng không có gì khó khăn chúng ta có những cách sau :

Cách 1 : Khi không sử dụng đến xe nữa chúng thì chúng ta chỉ cần xoay công tắc của xe về vị trí hình chữ “O”. Sau đó chúng ta chỉ cần chờ 30s là xe sẽ tự động khóa hệ thống lại

Cách 2 : Tương tự như cách 1 sau khi xoay công tắc về vị trí hình chữ “O” ta chỉ cần mang remote đi cách xa khỏi xe 2m thì xe cũng tự động khóa.

Nếu như các bạn vẫn để remote ở trong phạm vi 2m. Thì chúng ta vẫn có thể mở được khóa xe. Vì thế chúng ta cần lưu ý trách có thể dẫn đến tình trạng chúng ta bị mất xe.

Cách 3 : Ta cũng xoay núm vặn về vị trí hình chữ “O”. Sau đó chúng ta nhấn và giữ phím KeyFOB trên khóa đến khi đèn báo chuyển từ màu xanh sang đỏ là đã tắt máy an toàn.

Cách khóa hoàn toàn ổ khóa xe Lead
Cách khóa hoàn toàn ổ khóa xe Lead

Cách mở cốp và nắp bình xăng xe Lead đời mới

Cách mở cốp và nắp bình xăng của xe Lead 2018 cũng không có gì khá phức tạp. Các bạn chỉ cần chú ý một chút là có thể mở được. Khi các bạn mở được xe thì các bạn chỉ cần xoay công tắc về vị trí “ SEAT” hoặc “FUEL”.

Hai nút này có nghiệm vụ dùng để mở cốp và bình xăng. “SEAT” dùng để mở cốp còn “FUEL” thì dùng để mở nắp bình xăng.

Một số lưu ý khi sử dụng khóa Smartkey thông minh

Như vậy, cách sử dụng smartkey thông minh cũng khá đơn giản phải không. Tuy nhiên nếu muốn chiếc smartkey ít bị hư hỏng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Hi vọng với các cách sử dụng chìa khóa thông minh mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng loại khóa này.

Smartkey của bạn gặp vấn đề , hỏng hóc hoặc mất mà chưa biết phải làm gì?

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề liên quan đến smartkey thì đừng lo! Đã có Tìm Thợ Khóa! Với máy móc thiết bị hiện đại, việc sao chép smartkey là việc chỉ trong phút mốt!

Đảm bảo cho các bạn những lợi ích sau

mở khóa xe Lead
Thợ khóa sử dụng máy sao chép Smartkey hiện đại

Còn chần chừ gì nữa? Nếu bạn đang cần gấp dịch vụ về làm khóa smartkey thì gọi ngay thôi nào!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/cach-mo-khoa-co-xe-lead-doi-cu-a59480.html