DỊCH VỤ DÁN TEM XE KIA MORNING

Wrap Studio Địa chỉ dán tem xe oto uy tín giá rẻ tại Hà Nội. Những năm gần đây dịch vụ dán tem sườn xe ô tô, xe máy ngày càng được ưa chuộng và sử dụng dịch vụ. Không chỉ mang lại một sắc màu mới cho xế cưng mà dán tem sườn còn là một cách thể hiện cá tính của riêng mình. Việc chọn được một Địa chỉ dán tem xe oto uy tín giá rẻ tại Hà Nội là rất quan trọng.

Tại sao nên trang bị cho xế hộp một mẫu Dán Tem xe oto đẹp?

Một số điều cần lưu ý khi Dán Tem xe ô tô

Tuy dán tem sườn là một lựa chọn rất tốt để thay đổi ngoại hình thể hiện cá tính cho chủ xe. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây.

Nên chọn dòng decal cao cấp như decal maccal Việt Nam hoặc những loại decal ngoại nhập từ mỹ hoặc đức vv.vv… để đảm bảo độ bền sau khi dán.

Có thể kể đến một vài ưu điểm như có độ mút tốt, bám dính tốt, không bị nhả keo khi tháo dỡ decal. Nếu chọn decal kém chất lượng không những độ bền không được đảm bảo mà decal bị nhả keo khi tháo dỡ sẽ phải sử dụng các chất tẩy rửa gây ảnh hưởng đến màu sơn gốc của xe.

Nên chọn cơ sở dán tem sườn uy tín và có kinh nghiệm. Đội ngũ thợ thi công có tay nghề và trình độ chuyên môn tốt xẽ sử lý được các góc bo cũng như cắt decal chuyên nghiệp, không làm xước sơn xe .

Cam kết đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của Wrap Studio

1. Tem xe ô tô đẹp, mới lạ, độc đáo

Wrap Studio chuyên thiết kế, in ấn và phân phối các mẫu tem dán xe ô tô đẹp, đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế. Kể cả khi bạn có ý tưởng chúng tôi cũng có thể dễ dàng hiện thực hóa, hỗ trợ bạn lên demo mẫu miễn phí. Chính vì thế mà xế cưng của bạn sẽ được sở hữu riêng một bộ tem độc lạ, không bị đụng hàng với bất kỳ ai.

2. Chất liệu tem xe ô tô chất lượng

Wrap Studio đảm bảo tất cả chất liệu tem xe ô tô sử dụng tại xưởng đều là hàng nhập khẩu, trải qua khâu kiểm duyệt kỹ càng. Cấu tạo 3 lớp chất lượng cao, bảo vệ sơn xe khỏi bụi bẩn, nắng mưa, chống lại các cú va chạm nhẹ gây ra vết xước, bong tróc xe. Bên cạnh đó, màu sắc tem bền đẹp, sắc nét, độ bám dính cao, quý khách thoải mái di chuyển bất chấp tất cả các yếu tố thời tiết mà không lo decal bị ố vàng.

3. Đội ngũ thợ lành nghề

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn, thợ kỹ thuật lành nghề, trung thực, hết mình với công việc. Hơn nữa, Wrap Studio không ngừng đào tạo nâng cao tay nghề của nhân viên để đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu dán tem xe ô tô đẹp của khách hàng. Cam kết dán decal xe ô tô của bạn hoàn hảo đến từng góc cạnh, không ảnh hưởng lớp sơn nguyên bản.

4. Thời gian dán mẫu tem dán xe ô tô đẹp nhanh chóng

Quá trình dán tem xe ô tô tại Wrap Studio được thực hiện nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. Chỉ mất vài giờ đồng hồ, bạn đã có thể biến hóa xế cưng của mình với diện mạo đầy bất ngờ.

5. Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài

Quy trình thiết kế mẫu tem dán xe ô tô đẹp được thực hiện trực tiếp tại Wrap Studio nên chúng tôi đảm bảo mang đến mức giá dán decal xe ô tô cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa, thời gian bảo hành các mẫu tem sử dụng tại Wrap Studio lên đến 24 tháng. Cửa hàng chúng tôi có không gian rộng rãi, mang đến quý khách rất nhiều sự tiện lợi, dễ dàng lùi xe ra vào. Đồng thời, quý khách hàng cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu nếu có nhiều xe cùng lúc.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/tem-dan-suon-xe-kia-morning-a59640.html