Honda CB350 RS Chính Hãng Nhập Khẩu Từ Ấn Độ

Honda CB350 RS 2022 - Với tất cả chúng ta đều có những giấc mơ về xe moto như mong muốn thể thực hiện được tiêu cuối củng cho bản lỉnh đàn ôn thất sự. Đó là mục tiêu theo đuổi của của bạn trong nhiều năm qua được Honda thấu hiểu và cho ra nhiều sản phẩm phù hợp, và CB350RS 2022 cũng không ngoại lệ sẽ là chiếc xe moto được nhiều bạn trẻ đón nhận nhiệt tình nhất trong năm 2021 này.

Honda CB350 RS 2021 mới

Và những gì Honda đạt được, chính là lịch sử phát triển của dòng xe CB350RS, một chiếc xe moto luôn đồng hành cùng khách hàng. Hiệu suất, công nghệ và độ tin cậy vô song - CB350RS chính là nơi chúng tôi đã cống hiến từng chút đam mê và trí tuệ.

Honda CB350 RS 2021 mới

Honda đã nghĩ đó là lý do tại sao Honda CB350RS 2022 khơi gợi cảm xúc và mang lại nhiều niềm vui. Tham vọng và niềm tự hào đáp ứng mong muốn của các tay lái được chứa đựng trong chiếc mô tô CB350RS đầy cá tính này. Và chúng tôi sẽ không dừng lại, CB350RS 2022 là câu trả lời cho ước mơ của bạn khi việc sở hữ nó quá dễ dàng với mức giá hợp lý nhất.

Honda CB350 RS 2021 mới

Mọi người cho rằng lịch sử là một tấm gương phản chiếu cho tương lai. Hãy sẵn sàng để viết lại tất cả bằng một chương mới thú vị từ di sản Honda CB. Với dòng moto Honda CB350RS 2022 mới đã có mặt ở đây, đó là lời kêu gọi để bạn lái xe và sống câu chuyện riêng của mình.

Honda CB350 RS 2021 mới

Với kiểu dáng thể thao to lớn và kiểu dáng hầm hố, chiếc mô tô Honda CB350RS 2022 này vừa mang phong cách cổ điển vừa pha thêm nét hiện đại. Kiều dáng lịch sự thanh lịch và hiện đại, thiết kế này dành cho những người đang tìm kiếm một chiếc mô tô để sống câu chuyện của họ theo phong cách của riêng mình.

Honda CB350 RS 2021 mới

ĐỘNG CƠ 350 cc MẠNH MẼKhông thể quyết định câu chuyện của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, nhưng làm thế nào bạn đến đó là tùy thuộc vào bạn. Honda CB350 RS 2022 với động cơ xi-lanh đơn, 4 thì OHC làm mát bằng không khí 350 cc mới của Honda xuất hiện, cho khả năng tăng tốc êm ái mà không bị rung trên dải vòng tua máy, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi êm ái dù bạn đến đâu.

Honda CB350RS 2021

ASSIST VÀ SLIPPER CLUTCHCho dù câu chuyện của bạn cần chạy ở bánh răng nào, bộ ly hợp trợ lực và trợ lực sẽ giúp bạn chuyển số liền mạch. Honda CB350RS 2022 chức năng hỗ trợ đảm bảo rằng cần ly hợp chịu tải ít hơn và chức năng trượt giảm chấn động khó chịu do phanh động cơ đột ngột khi xuống số, đảm bảo ít mệt mỏi và thoải mái hơn trong nhiều chuyến đi liên quan đến việc chuyển số thường xuyên.

Honda CB350RS 2021

BỘ CÂN BẰNG THƯ GIÃN TRỤC CHÍNHHonda CB350RS 2022 sử dụng một trọng lượng đã được bổ sung trên trục chính nằm ở phía sau của xi lanh để cân bằng vị trí và khối lượng với trục cân bằng nằm ở phía trước của xi lanh để loại bỏ rung động.

Honda CB350RS 2021

LƯU Ý XẢ ROARINGHệ thống xả mang ống hậu lớn 45mm Honda CB35RS 2022 để tối ưu hóa sự cân bằng với công suất bộ giảm thanh, tạo ra âm thanh trầm đậm. Ngoài ra, cấu trúc một buồng duy nhất đã được áp dụng trong buồng mở rộng, tạo độ sắc nét cho âm thanh của ống xả. Nó phát ra một lưu ý khí thải phong phú với nhiều tiếng đập mạnh.

Bộ giảm thanh trông tuyệt đẹp với màu Đen Khói với các điểm nhấn bằng crôm, có cấu trúc hai lớp để đảm bảo ngăn ngừa sự đổi màu do nhiệt và mang lại tuổi thọ cao cho vẻ ngoài hấp dẫn tổng thể của xe máy.

Honda CB350RS 2021

KÊNH KÉP ABSLuôn kiểm soát bất kể câu chuyện của bạn đưa bạn đến đâu, với ABS kênh đôi trên xe máy này. Nó ngăn không cho bánh xe bị bó cứng khi phanh gấp trong tình huống khẩn cấp hoặc trên đường trơn trượt, giúp bạn luôn kiểm soát được xe máy

Honda CB350RS 2021

Honda CHỌN ĐIỀU KHIỂN TORQUE (HSTC)Honda CB350RS 2022 được trang bị hệ thống kiểm soát mô-men xoắn đầu tiên trong phân khúc, hỗ trợ giảm thiểu hiện tượng trượt bánh sau do thao tác bóp ga đột ngột, mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi lái xe trong các điều kiện khác nhau. Ngoài ra còn có một tùy chọn để tắt hệ thống bằng một nút đơn giản.

KHOẢNG CÁCH ĐỂ KHẮC PHỤCNó hiển thị quãng đường mà xe máy có thể đi được với lượng nhiên liệu còn lại trong bình.

HIỂN THỊ CHỈ SỐ XĂNG QUẢNG ĐƯỜNG CHẠYNó hiển thị quãng đường trung bình dựa trên lịch sử của kiểu và tình trạng đi xe.

Honda CB350RS 2021

ĐỨNG BÊN CÙNG VỚI ĐỘNG CƠ INHIBITORChỉ cần nhìn lướt qua đồng hồ đo của bạn là có thể biết được giá đỡ bên cạnh có được lắp hay không. Ngoài ra, CB350RS 2022 có chức năng ức chế không cho phép động cơ khởi động khi giá đỡ đang hoạt động.

MÁY ĐO PHÂN TÍCH KỸ THUẬT SỐ NÂNG CAOHonda CB350RS 2022 có bảng điều khiển lấy cảm hứng từ di sản cũng như tiên tiến, cung cấp tất cả thông tin thông minh mà bạn cần để tiến xa hơn trong câu chuyện của mình. Màn hình hiển thị của nó được tích hợp với tất cả các thông tin cần thiết như kiểm soát mô-men xoắn, ABS, chỉ báo giá đỡ bên, chỉ số quãng đường, chỉ báo vị trí bánh răng và chỉ báo khoảng cách đến trống. Độ sáng màn hình có thể được điều chỉnh thủ công theo ý muốn ở 5 mức đặt trước.

CHỈ SỐ VỊ TRÍ BÁNH RĂNGChỉ báo vị trí bánh răng cung cấp cho bạn thông tin về loại bánh răng bạn đang đi, làm tăng đáng kể sự thuận tiện để chọn bánh răng thích hợp.

MÁY ĐO CÔNG SUẤT ĐIỆNBạn không cần phải lo lắng về việc hao pin nữa, chỉ cần nhìn một cái là đồng hồ sẽ đưa ra thông tin điện áp của pin xe moto của bạn.

KHUNG CẦU LÔNG HALF DUPLEX

• Khung nôi bán song công bằng ống thép được sử dụng để tạo cảm giác lái mềm mại.

• Tải trọng phân bổ cho phía trước được tối ưu hóa bằng cách lắp động cơ ở vị trí thấp để hạ thấp trọng tâm, điều này ảnh hưởng lớn đến cảm giác lái tổng thể và khả năng vận hành / xử lý của xe máy.

ĐỘNG CƠ BẮT ĐẦU / DỪNG CÔNG TẮCHonda CB350RS 2022 được trang bị công tắc Khởi động / Dừng động cơ để tăng thêm sự tiện lợi. Tất cả những gì cần làm là bạn có thể tạm dừng hoặc bắt đầu lại câu chuyện của mình.

CÔNG TẮC NGUY HIỂMCông tắc nguy hiểm bao gồm cả đèn báo, một tính năng an toàn quan trọng khi dừng khẩn cấp và điều kiện tầm nhìn thấp.

WIDER REAR 150 / 70-17 MẪU LỐPBánh sau cùng với lốp hoa văn 150mm giúp xe có tư thế ngồi sau thấp hơn, độ ổn định khi lái tuyệt vời trên những con đường không bằng phẳng và cải thiện độ bám đường tổng thể.

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/honda-cb-classic-a59656.html