Giày Cầu Lông Mizuno Wave Claw El 2 – Vàng Hồng Trắng Chính Hãng (71GA228023)

Giày cầu lông Mizuno Wave Claw El 2 - Vàng Hồng Trắng là mẫu giày được thiết kế hướng đến tính ổn định cao cho các VĐV sử dụng trong các trận đấu. hiện đại với các họa tiết sang trọng, mẫu giày Mizuno Wave Claw El 2 là mẫu giày cao cấp được tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu của mizuno mang đến sự ổn định tốt, độ êm ái khi mang, đế giày bám sân hiệu quả giúp các bước di chuyển được chắc chắn hơn.

Kết cấu giày được thay đổi ở phần gót chân tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái trong quá trình di chuyển và đặc biệt là công nghệ mới Mizuno Enerzy lần đầu tiên được áp dụng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với mức độ êm ái và độ giảm chấn ở mức tối đa.

giay-cau-long-mizuno-wave-claw-el-2-vang-hong-trang-chinh-hangGiày cầu lông Mizuno Wave Claw El 2 - Vàng Hồng Trắng giay-cau-long-mizuno-wave-claw-el-2-vang-hong-trang-chinh-hang-0Giày Cầu Lông Mizuno Wave Claw El 2 - Vàng Hồng Trắng giay-cau-long-mizuno-wave-claw-el-2-vang-hong-trang-chinh-hang-0-0

Công Nghệ Giày Cầu Lông Mizuno Wave Claw El 2 - Vàng Hồng Trắng Chính Hãng (71GA228023)

Mizuno Wave: Công nghệ Wave độc quyền của Mizuno với lớp đế dạng sóng giúp dàn trải lực chịu tải ra toàn đôi giày khi bạn tiếp đất thay vì chỉ chịu lực ở phần gót. Đồng thời tạo nên sự ổn định, an toàn cho người mang, phòng tránh những chấn thương không đáng có khi chơi.

MB HOLD FIT: Tinh thần không thay đổi của sản xuất Mizuno kế thừa từ MASTER CROSS, hướng đến sự đồng nhất giữa bàn chân và giày.

MIZUNO ENERGY: là chất liệu đế có độ đàn hồi cao tốt nhất dành cho giày trong lịch sử Mizuno.

XG Rubber: Cao su XG được áp dụng ở mặt ngoài của đế giày, tăng độ bền bỉ và giúp bám sân cực tốt. U4icX: Một midsole nhẹ cải tiến mang đến những chuyến đi có đệm êm ái với độ bật cao. POWNCE: Một vật liệu đế giữa cực kỳ siêu nhẹ với các đặc tính thoải mái và đàn hồi tuyệt vời. D-Flex Groove: Một rãnh chéo được thiết kế đặc biệt ở khu vực giữa bàn chân cho phép người chơi quay ở tốc độ và sức mạnh tối đa bằng cách truyền chuyển động tự nhiên của cơ thể và chuyển hướng một cách hiệu quả.

XEM MUA HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU TP.HCM : 972 Nguyễn Kiệm P3 Gò Vấp TP.HCM

THÊM SẢN PHẨM GIÀY YONEX CHÍNH HÃNG 2023 : SHB 65Z3 NEW 2023

Xem Và Mua Hàng Trực Tiếp Tại Địa Chỉ Các Hệ Thống Của Shop

Chi nhánh 1: 972 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, HCM (Cạnh Siêu Thị BIG C Gò Vấp ) Chi nhánh 2: 666/64/25 Đường 3/2 P. 14, Quận 10 (Hẻm 284 Lý thường Kiệt chạy vào đối diện nhà Thi đấu Phú Thọ) Chi nhánh 3: 129 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh Chi nhánh 4: Số 2A Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM (Cạnh Sân Cầu Lông Viettel) Chi nhánh 5: A92 Đường Số 5, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, HCM (Đối diện đại học Cảnh sát Nhân dân) Chi nhánh 6: 711 Đường Xô Viêt Nghệ Tỉnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM Chi nhánh 7: 153 Bis Đường Lê Thị Riêng, P Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giá Khuyến Mãi: Giày cầu lông Mizuno Wave Claw El 2 - Vàng Hồng Trắng

BẢO HÀNH 3 THÁNG - HẬU MÃI CHU ĐÁO.

ĐỔI HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ 7 NGÀY NẾU BỊ LỖI KỸ THUẬT.

GIAO HÀNG TẬN NHÀ SIÊU NHANH VÀ MIỄN PHÍ TP.HCM.

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG , KIỂM TRA VÀ HÀI LÒNG CHẤT LƯỢNG.

XUẤT HÓA ĐƠN VAT THEO YÊU CẦU

THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM YONEX CHÍNH HÃNG: VỢT YONEX ASTROX 100zz 2023

XEM THÊM MÔT SỐ SẢN PHẨM GIẦY YONEX 2023: GIÀY YONEX 2023

MỘT SỐ MẪU GIÀY YONEX NEW 2023 XEM THÊM : SHB 65Z3 NEW 2023

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/wave-hong-trang-a59780.html