71 sản phẩm Bánh ăn dặm

Bánh ăn dặm cho bé là thực phẩm dinh dưỡng ăn liền được làm từ bột mì, ngũ cốc, yến mạch, rau củ quả,... có công dụng bổ sung dinh dưỡng và giúp bé làm quen với việc cầm nắm, nhai, nuốt thức ăn.

1. Công dụng của bánh ăn dặm

2. Các thương hiệu bánh ăn dặm được ưa chuộng hiện nay

2.1. Gerber

Bánh ăn dặm Gerber là sản phẩm thuộc thương hiệu Gerber trực thuộc tập đoàn Nestlé. Các loại bánh thuộc thương hiệu này đều được yêu thích nhờ chất lượng cao cùng hương vị, hình dạng đa dạng, đáng yêu kích thích khả năng ăn uống của bé.

2.2. Heinz

Bánh ăn dặm Heinz là sản phẩm đến từ thương hiệu Heinz (Hoa Kỳ) - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu thực phẩm ăn sẵn và súp ăn liền cho trẻ em. Các loại bánh ăn dặm Heinz đều rất giàu dưỡng chất thiết yếu cho trẻ như vitamin, canxi, chất béo, sắt, kẽm,... giúp bé phát triển toàn diện.

2.3. BioJunior

Bánh ăn dặm BioJunior là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu BioJunior thuộc tập đoàn Germinal của Ý. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều là dòng thực phẩm an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bánh ăn dặm BioJunior rất giàu dinh dưỡng và đa dạng hương vị, giúp bé tập ăn, tập nhai, tập làm quen với các hương vị tự nhiên.

2.4. Boro

Bánh ăn dặm Boro là sản phẩm thuộc thương hiệu Boro, sản xuất tại Nhật Bản bởi công ty Nishimura Eisei Boro co. ltd - thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp bánh ăn dặm nổi tiếng tại Nhật Bản. Bánh ăn dặm Boro không những an toàn mà còn giúp trẻ bổ sung rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

2.5. Bellamy's Organic

Bánh ăn dặm Bellamy's Organic là sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu về đồ ăn hữu cơ cho trẻ Bellamy's (Úc). Các loại bánh dặm Bellamy's OrganicBellamy's Organic được tạo nên từ các loại thực phẩm hữu cơ hoàn toàn từ thiên nhiên như lúa mì, sữa... rất an toàn cho bé.

2.6. Pigeon

Bánh ăn dặm Pigeon là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng và các bé yêu thích. Với nguyên liệu chính là gạo nội địa của Nhật, không chiên qua dầu, không hương liệu, phẩm màu hay chất bảo quản nên luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

2.7. Kemy Kid

Bánh ăn dặm Kemy Kids bổ sung chất xơ và canxi giúp bé phát triển khỏe mạnh. Bánh là sự kết hợp của 8 loại ngũ cốc khác nhau, giàu chất xơ, dinh dưỡng giúp bé phát triển răng, hệ xương, cao lớn hơn. Bánh có dạng thanh dài giúp bé dễ cầm nắm và hỗ trợ trẻ tập nhai hiệu quả.

2.8. Happy Food

Bánh ăn dặm Happy Food là dòng sản phẩm nổi tiếng dành cho trẻ em đến từ Hàn Quốc. Đây là loại bánh ăn dặm organic được làm từ gạo hữu cơ Hàn Quốc cùng với các thành phần khác tạo nên nhiều hương vị giúp kích thích vị giác của trẻ, bổ sung các chất dinh dưỡng cho bé.

2.9. Alvins

Bánh ăn dặm Alvins là loại bánh được nhiều trẻ em yêu thích, được chứng nhận hữu cơ của Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất từ gạo hữu cơ kết hợp với các loại rau củ và trái cây tự nhiên như bông cải xanh, bí ngô, khoai lang tím, dâu, chuối, việt quất,... nhanh tan trong miệng, không lo bé gặp tình trạng hóc.

2.10. Healthy Club

Bánh ăn dặm Healthy Club là dòng bánh xốp bổ sung canxi và các loại vitamin đến từ Nhật Bản. Loại bánh này sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các chất tạo màu độc hại nên an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Với lượng canxi dồi dào, sản phẩm giúp bé phát triển hệ răng, xương chắc khỏe.

2.11. Ginbis DHA

Bánh ăn dặm GinBis là một trong những loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không thể thiếu cho trẻ nhỏ trong giai đoạn ăn dặm, có xuất xứ từ Nhật Bản. Trong sản phẩm có chứa canxi và DHA hỗ trợ bé phát triển chiều cao và trí não, đồng thời bổ sung thêm một lượng chất xơ tốt cho hoạt động của hệ tiêu hoá.

2.12. Fruto Nyanya

Bánh ăn dặm Fruto Nyanya là sản phẩm bánh ăn dặm cho bé chất lượng đến từ Liên Bang Nga. Bảng thành phần vô cùng lành tính với các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như gạo, nước táo cô đặc, nước dâu tây cô đặc, chuối nghiền, bột yến mạch,.... nên ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho bé.

2.13. Bebedang

Bánh ăn dặm Bebedang là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Bebedang, Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ gạo lứt hữu cơ Hàn Quốc giàu chất dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cả một ngày dài cho bé. Ngoài ra, loại bánh này có không chứa bất kỳ phẩm màu hay hương liệu, nên rất an toàn cho bé.

2.14. A1

Bánh ăn dặm A1 là loại bánh gạo ăn dặm đến từ Malaysia, được làm từ nguyên liệu an toàn, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Các sản phẩm của A1 đều được cam kết không sử dụng phụ gia, không chất bảo quản nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn đối với sức khỏe bé.

2.15. Nestlé Cerelac

Bánh ăn dặm Nestlé Cerelac chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển toàn diện của bé như canxi, sắt, kẽm, vitamin B, lợi khuẩn bifidus BL, chất xơ,… Ngoài ra, các hoạt chất này còn hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hạn chế tình trạng táo bón gây khó chịu.

2.16. Manna

Bánh ăn dặm Manna là một sản phẩm đến từ Morinaga Milk Industry Co.,Ltd của Nhật Bản. Các loại bánh ăn dặm của thương hiệu luôn chứa nhiều canxi giúp trẻ hệ xương chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội. Ngoài ra, vitamin D có trong sản phẩm giúp cơ thể trẻ hấp thụ canxi tốt hơn, ngăn ngừa bệnh còi xương.

3. Các sản phẩm bánh ăn dặm được tin dùng hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bánh ăn dặm giàu dinh dưỡng, giúp bé phát triển khỏe mạnh, dưới đây là một số loại bánh được ưa chuộng nhất hiện nay:

Bánh ăn dặm Gerber vị phúc bồn tử, chuối hộp 49g (từ 8 tháng)

Bánh ăn dặm Gerber vị phúc bồn tử, chuối hộp 49g (từ 8 tháng)

4. Bánh ăn dặm phù hợp cho độ tuổi nào?

Bé mới sinh hệ tiêu hóa vẫn còn chưa hoàn thiện vì vậy thời điểm này sữa mẹ là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, khi bé bắt đầu 6 tháng tuổi, sữa mẹ không đủ để cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho bé nữa, đồng thời hệ tiêu hóa cũng dần trưởng thành và khỏe mạnh nên bé có thể bắt đầu ăn dặm. Mẹ có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tại AVAKids. Tại đây, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng, uy tín hàng đầu.

5. Các lưu ý khi lựa chọn bánh ăn dặm

6. Lưu ý khi sử dụng bánh ăn dặm

6.1 Thời điểm cho bé ăn bánh ăn dặm trong ngày

Trên thực tế, bánh ăn dặm không thực sự chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, vì vậy mẹ chỉ nên sử dụng bánh ăn dặm như một loại thức ăn nhanh vào các bữa phụ (giữa các bữa chính) để bổ sung thêm dinh dưỡng cho bé. Mẹ hạn chế tối đa cho bé ăn bánh vào buổi tối, đặc biệt là trước khi đi ngủ, vì việc này sẽ khiến hệ tiêu hóa còn yếu của trẻ chưa kịp tiêu hóa thức ăn dẫn tới tình trạng nôn trớ, trào ngược dạ dày gây mất ngủ.

6.2 Cách cho bé ăn bánh ăn dặm đúng chuẩn

Tư thế ăn

Tư thế ăn rất quan trọng trong thời kỳ ăn dặm, mẹ nên cho bé ngồi thẳng, không dựa dẫm, không nằm hoặc cõng trên lưng khi ăn, vừa rèn luyện cho bé sự nghiêm túc khi ăn uống, vừa tránh các trường hợp như nghẹn, hóc thức ăn do sai tư thế.

3 cách cho bé ăn bánh ăn dặm

Mẹ nên chú ý đến tư thế ăn dặm của bé tránh nghẹn, hóc thức ăn

Mẹ nên chú ý đến tư thế ăn dặm của bé tránh nghẹn, hóc thức ăn

6.3 Một số lưu ý an toàn khi cho bé ăn bánh ăn dặm

7. Cách bảo quản bánh ăn dặm

Bảo quản bánh ở những nơi thoáng mát, khô ráo, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sau khi sử dụng, mẹ nên đậy kín nắp hộp, túi bánh để tránh côn trùng xâm nhập vào trong để lại những vi khuẩn có hại làm hỏng bánh, ảnh hưởng đến chất lượng cũng như sức khỏe của bé khi sử dụng phải loại bánh này.

8. Mua sản phẩm bánh ăn dặm ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt, chính hãng

Bạn có thể mua bánh ăn dặm trực tiếp tại các cửa hàng có thương hiệu uy tín như: hệ thống cửa hàng AVAKids hoặc đặt mua online qua website AVAKids.com để được hưởng nhiều ưu đãi.

9. Câu hỏi thường gặp về bánh ăn dặm

Trẻ chưa mọc răng có nên cho ăn bánh ăn dặm không?

Việc bé có thể ăn bánh ăn dặm được hay không phụ thuộc phần lớn vào việc bé đã đủ tuổi để ăn chứ không phụ thuộc vào việc mọc răng. Đối với những bé dưới 6 tháng không nên ăn bánh do hệ tiêu hóa của bé còn yếu. Ngược lại, các bé trên 6 tháng tuổi dù đã mọc hay chưa mọc răng thì đều có thể ăn vì hệ tiêu hóa của bé lúc này đã sẵn sàng tiêu hóa loại thức ăn như bánh ăn dặm.

Bé 5 tháng ăn bánh ăn dặm được không?

Như đã nói ở trên, bé dưới 6 tháng trong trường hợp này là bé 5 tháng tuổi không nên ăn bánh ăn dặm. Ở thời điểm này, hệ tiêu hóa của trẻ chỉ phù hợp với bú sữa mẹ và uống sữa bột, việc cho bé ăn dặm quá sớm có thể khiến trẻ bị rối loạn tiêu hóa, thừa chất, tác động xấu tới sự phát triển của bé.

Hy vọng những thông tin trên đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về bánh ăn dặm, giúp bạn có thể chọn cho bé sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn đã đón xem và hẹn gặp lại!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/banh-an-a59927.html