Điểm danh 14 nàng công chúa Disney: Tên, hình ảnh và tất cả thông tin

Trong thế giới muôn màu mà Disney mang đến cho tuổi thơ của chúng ta đều là những nàng công chúa xinh đẹp và tài năng. Trong mỗi câu chuyện của mình thì tất cả các công chúa Disney đều đã truyền tải đến các khán giả của mình nhiều thông điệp sâu sắc và cực kỳ có ý nghĩa.

Nếu các bạn muốn ôn lại những kỉ niệm các công chúa disney đã đồng hành và là một phần trong tuổi thơ của bạn. Thì hãy để Coolmate giới thiệu cho các bạn bài viết về điểm danh 14 công chúa Disney trong bài viết bên dưới sau đây nhé!

1. Công chúa Disney Tiana

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay thì hãy cùng chúng tôi đi đến với công chúa Disney Tiana. Cô được Disney ra mắt vào năm 2009 trong bộ phim hoạt hình mang tên The Princess and the Frog (Công chúa và chàng Ếch). Điều đặc biệt là Tiana là công chúa Mỹ gốc Phi đầu tiên của Disney.

Câu chuyện nói về Tiana mong muốn mở một nhà hàng phục vụ đồ ăn ở New Orleans và cuộc gặp gỡ của cô với Naveen - hoàng tử của một vương quốc xa xôi. Tiana và Naveen vượt qua vô số trở ngại với sự trợ giúp của một chú ếch thần kỳ và những người bạn khác để hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu và sự tái sinh.

cong-chua-disney-2712

Câu chuyện truyền tải đến sự chăm chỉ, lòng kiên nhẫn và sự tự lập của người phụ nữ

Câu chuyện mà cô công chúa Disney Tiana muốn truyền tải đến chúng ta sự chăm chỉ, lòng kiên nhẫn và sự tự lập của người phụ nữ. Ngoài ra, câu chuyện cũng còn đề cập đến việc khám phá tình yêu đích thực và tầm quan trọng của tình bạn.

Tiana muốn truyền tải đến chúng ta sự chăm chỉ, lòng kiên nhẫn

Tiana muốn truyền tải đến chúng ta sự chăm chỉ, lòng kiên nhẫn

2. Công chúa Disney Snow White

Snow White hay bạch tuyết là cô công chúa đầu tiên trong bộ phim hoạt hình của Walt Disney được ra mắt năm 1937. Bộ phim hoạt hình này hầu như đều được các bạn trẻ Việt Nam biết đến là "Bạch Tuyết và 7 chú lùn". Trong bộ phim cô có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun được mô tả là vẻ đẹp tuyệt trần.

Bạch Tuyết là cô công chúa trẻ nhất của Disney tại thời điểm khi cô lên màn ảnh chỉ với 14 tuổi. Kể từ khi sinh ra, Bạch Tuyết đã luôn hoàn hảo, hạnh phúc bên cạnh vua cha và hoàng hậu. Khi mẹ Bạch Tuyết qua đời thì cha cô kết hôn với một người phụ nữ độc ác và kiêu kỳ khiến rất nhiều sóng gió ập đến với cuộc đời cô.

cong-chua-disney-2712

Trong bộ phim cô có cho mình làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun

Bởi vì ghen ghét vẻ đẹp của Bạch Tuyết mà mẹ kế đã tìm mọi cách để hãm hại nàng. Cô được 7 chú lùn giúp đỡ và cưu man. Sau cùng, Bạch Tuyết cũng thoát khỏi tay mụ phù thuỷ độc ác, tìm được hoàng tử của cuộc đời mình và cùng chàng sống hạnh phúc đến suốt đời.

Bạch Tuyết được 7 chú lùn giúp đỡ và cưu man

Bạch Tuyết được 7 chú lùn giúp đỡ và cưu man

3. Công chúa Disney Cinderella

Xuất hiện lần đầu trong bộ phim "Cinderella" phát hành năm 1950, một bộ phim hoạt hình rất kinh điển của nhà Walt Disney. Mặc dù sống trong hoàn cảnh khó khăn và bị đối xử ác độc bởi người trong nhà nhưng cô vẫn là người tốt bụng, kiên nhẫn, luôn vui vẻ và lạc quan.

Câu chuyện của Lọ Lem kể về việc sau khi mất cha, cô buộc phải sống với mẹ kế và hai chị gái, tại đây cô phải chịu sự đối xử rất tàn nhẫn. Nhưng nhờ sự giúp đỡ từ bà tiên và những người bạn động vật thì cô đã có cơ hội tham gia vào một lễ kỷ niệm hoàng gia mà hoàng tử đã tổ chức.

Công chúa Disney Cinderella

Cinderella là một người tốt bụng, luôn vui vẻ và lạc quan

Tại bữa tiệc,hoàng tử đã yêu Cinderella qua cái nhìn đầu tiên và xin khiêu vũ cùng. Nhưng vào lúc 12h thì Cinderella phải về nhà và đã đánh rơi một chiếc giày. Để ngăn Lọ Lem tìm lại hoàng tử của mình thì mẹ kế đã đập vỡ một chiếc giày còn lại. Nhưng cuối cùng, Lọ Lem vẫn được hoàng tử tìm thấy và được chàng yêu thương.

Tại bữa tiệc,hoàng tử đã yêu Cinderella qua cái nhìn đầu tiên

Tại bữa tiệc,hoàng tử đã yêu Cinderella qua cái nhìn đầu tiên

Công chúa nào cũng thích hoàng tử của mình ăn mặc gọn gàng và "có gu". Coolmate từ lâu đã là một địa chỉ mua sắm thời trang uy tín của nam giới Việt Nam.

Hãy tham khảo ngay các mẫu áo sơ mi nam và áo polo nam cao cấp bán chạy để có một outfit lịch lãm, sánh vai cũng các công chúa của mình nhé!

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nhung-hinh-anh-cong-chua-dep-nhat-a62673.html