Tin tức

Nhuộm hidden hiện nay đã trở thành một xu hướng thời trang tóc cùng độ hot đang gia tăng từng ngày ở giới trẻ hiện nay. Nếu bạn yêu thích sự thay đổi, đối mới trong phong cách thì kiểu tóc này sẽ giúp bạn hóa thân trở thành một cô nàng cool ngầu, cá tính chỉ trong một nốt nhạc. Để hiểu rõ hơn về nhuộm hidden, ưu nhược điểm, gợi ý các kiểu đẹp, phong cách. Để làm rõ những điều này, Tân Đồng Phúc sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích về chủ đề nhuộm hidden - Cách biến hóa mái tóc đơn điệu trở nên sành điệu.

1. Nhuộm hidden là gì?

Nhuộm hidden được hiểu vô cùng đơn giản, trong tiếng anh từ hidden mang ý nghĩa là ẩn giấu. Như vậy, hidden chính là tên gọi của phong cách nhuộm giấu màu, dần dần kiểu tóc trở thành xu hướng, dậy sóng trong nhiều năm gần đây.

Nhuom-hidden
Nhuộm hidden

Ngoài tên gọi là kiểu tóc giấu màu, style này còn mang một cái tên rất dễ thương là “peekaboo hair (tóc ú òa) ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Xét về bản chất, nhuộm hidden chính là nhuộm highlight. Đặc điểm của kiểu tóc này đó chính là tạo nét cho mái tóc 2 hay nhiều gam màu sắc nổi bật.

Kiểu tóc nhuộm hidden, vị trí giấu màu có thể được đặt ở vị trí sau gáy hoặc hai bên mang tai. Dù đây không phải là kiểu tóc quá “bùng nổ” như những kiểu tóc khác nhưng đây lại nhận được nhiều sự yêu thích từ giới trẻ nhờ sự cá tính mà mái tóc này mang lại, đặc biệt phù hợp với những ai theo phong cách tinh tế, nhưng vẫn khiến người khác phải ngước nhìn.

>>> Xem thêm: CÁCH ĐÁNH GIÁ TÌNH TRẠNG TÓC TRƯỚC KHI THỰC HIỆN UỐN - DUỖI - NHUỘM

2. Nhuộm hidden: Ưu nhược điểm của nhuộm hidden

uu-nhuoc-diem-nhuom-hidden
Ưu, nhược điểm nhuộm hidden

2.1 Ưu điểm nhuộm hidden

Trào lưu nhuộm hidden kể từ khi bắt đầu xuất hiện đến nay vẫn luôn định hình được sức hút nhờ những ưu điểm vượt trội mang lại cho chủ nhân của mình:

2.2 Nhược điểm nhuộm hidden

Nhuộm hidden có nhiều điểm tích cực, những ưu điểm vượt trội nhưng song đó, vẫn còn một số nhược điểm nho nhỏ chẳng hạn như:

Tuy chúng ta không phủ thuốc nhuộm lên toàn bộ mái tóc nhưng vẫn cần can thiệp một số hóa chất. Với những mái tóc yếu và không chăm sóc kĩ sẽ dẫn đến tình trạng khô xơ, hư tổn nhiều hơn

Với những ai đang thắc mắc rằng là kiểu tóc này dành cho nam được hay không? Thì câu trả lời là không phù hợp bởi các kiểu tóc của nam thường được cắt ngắn hết sức gọn gàng. Do vậy, các bạn nam có thể tham khảo kiểu nhuộm hidden highlight cũng rất nhiều option đa dạng.

>>> Xem thêm: TOP 7 LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA GIÚP CHO CHĂM SÓC TÓC KHỎE ĐẸP

3. Top 5 mẫu tóc nữ nhuộm hidden “xu hướng” thời thượng nhất

Nếu bạn đang quan tâm kiểu tóc nhuộm hidden giấu màu nhưng vẫn chưa biết chọn kiểu nào để phù hợp với mình thì sau đây, hãy cùng Tân Đồng Phúc khám phá top 5 mẫu tóc nữ nhuộm hidden xu hướng thời thượng nhất!

3.1 Nhuộm hidden bạch kim

Cô nàng Lisa đến từ nhóm Blackpink sau khi để kiểu tóc này đã đưa mái tóc này trở thành hiện tượng siêu hot trên toàn châu Á. Tại Việt Nam, kiểu nhuộm hidden bạch kim luôn là một trong các lựa chọn được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhờ sự hòa hợp cực tốt với nhiều nền tóc như đen, socola, nâu khói,…

nhuom-hidden-mau-bach-kim
Nhuộm hidden màu bạch kim

3.2 Nhuộm hidden xanh dương

Nhuộm hidden xanh dương mang lại cho bạn một vẻ ngoài siêu cuốn hút, cá tính, trẻ trung. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông chỉ với một thao tác vén tóc nhẹ nhàng

Nhuom-hidden-xanh-duong
Nhuộm hidden xanh dương

3.3 Nhuộm hidden màu hồng

Kiểu tóc này là lựa chọn thú vị với những cô nàng yêu thích sự nổi bật, thu hút những người xung quanh. Nhuộm hidden màu hồng sẽ mang lại cho chủ nhân một vẻ ngoài tự tin, xinh đẹp và trông rất đáng yêu đấy nhé

Nhuom-hidden-mau-hong
Nhuộm hidden màu hồng

3.4 Nhuộm hidden màu đỏ

Không cần phải bàn cãi nhiều về độ nổi bật của màu đỏ vì chỉ nhìn thoáng qua là người khác cũng có thể nhận ra mái tóc của bạn thật phong cách với nhuộm giấu màu siêu ấn tượng

Nhuom-hidden-mau-đỏ
Nhuộm hidden màu đỏ

3.5 Nhuộm hidden màu cầu vòng

Trong tất cả các phong cách nhuộm hidden gây cơn sốt hiện nay thì thật là một sự thiếu sót nếu các bạn bỏ qua tông màu cầu vòng rực rỡ và nổi bật này. Đây là một trong những kiểu hidden táo bạo đầy phong cách khi với một số thợ làm tóc cũng cảm thấy “rén ngang”. Với mái tóc cầu vòng này kết hợp phong cách tự tin cá tính bản thân cùng nụ cười tỏa sáng thì bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ giữa đám đông.

Nhuom-hidden-mau-cau-vong
Nhuộm hidden màu cầu vòng

4. Nhuộm hidden: Cách chăm sóc

Như những thông tin ở trên, để mái tóc nhuộm hidden trở nên xinh đẹp và cá tính, các nàng phải dành thời gian chăm chút để giữ mái tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt. Ngay giờ đây, Tân Đồng Phúc sẽ mang đến cho bạn những cách chăm sóc tóc nhuộm hidden sau đây:

>>> Xem thêm: KERATIN PHỤC HỒI TÓC: GIẢI PHÁP HOÀN HẢO SỐ 1 CHO MÁI TÓC HƯ TỔN

4.1 Lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp

bo-goi-xa-cao-cap-thuong-hieu-Eleckar
Bộ gội xả cao cấp thương hiệu Eleckar

Để mái tóc của bạn luôn chắc khỏe, mềm mượt, bạn nên tìm đến những dòng sản phẩm dầu gội, xả chuyên dụng, chất lượng cao và đến từ thương hiệu uy tín vì sản phẩm tốt sẽ giúp khả năng phục hồi và bảo vệ mái tóc khỏi sự hư tổn tốt hơn.

4.2 Bảo vệ khỏi tác nhân từ môi trường

Che-chan-ki-tranh-anh-nang
Che chắn kĩ, tránh ánh nắng

Che chắn, bảo vệ cẩn thận phần đầu khi ra ngoài là một điểm mà bạn nên lưu ý quan tâm bởi ánh nắng, bụi bẩn chính là kẻ thù cho mái tóc và hãy chăm sóc thật kĩ nhé

4.3 Dưỡng tóc thường xuyên

Kem-hap-cao-cap-sieu-phuc-hoi-wellmate
Kem hấp cao cấp siêu phục hồi Wellmate

Nếu bạn không sắp xếp đủ thời gian để đến salon hấp dầu hàng tuần, chăm sóc tóc thì bạn có thể ủ tóc tại nhà bằng những sản phẩm hấp dầu uy tín, chất lượng đến từ thương hiệu hàng đầu

4.4 Lưu ý tần suất làm tóc

Tan-suat-lam-toc
Tần suất làm tóc

Nếu mái tóc của bạn yếu, bạn nên lưu ý chỉ thay đổi màu tóc 1 lần/năm. Nếu tình trạng tóc của bạn ổn định hơn, tốt hơn thì sau 3 đến 6 tháng là bạn có thể tiếp tục đổi kiểu, đổi phong cách.

5. Kết luận

Nhuộm hidden - Một xu hướng tóc bậc nhất được đông đảo giới trẻ Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung quan tâm. Sau những chia sẻ trên, Tân Đồng Phúc hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin về kiểu tóc nhuộm hidden cũng như cách chăm sóc, bảo vệ tóc cùng những gợi ý kiểu tóc xu hướng. Tân Đồng Phúc chúc bạn sẽ tìm ra mẫu tóc nhuộm hidden phù hợp cho bản thân mình và hãy tỏa sáng nhé!

>> Các bài viết liên quan:

Link nội dung: https://studyenglish.edu.vn/nhuom-hidden-a62748.html