Dây Đồng hồ Wave RS, Wave S 110 CAB2026 - 5213825 Yêu thích
Nguyên lý hoạt động của dây đồng hồ Wave RS
dây đồng hồ Wave RS có vỏ cáp ɸ7mm và lõi cáp ɸ3mm được gắn cố định hai đầu ở đồng hồ và nhông đồng hồ để truyền số vòng quay từ bánh xe trước tới đồng hồ, lõi dây dây đồng hồ Wave RS hoạt động theo nguyên tắc quay tròn trong ống vỏ cáp
Các vấn đề thường gặp với dây đồng hồ Wave RS
+ dây công tơ mét Honda Wave RS khi di chuyển đồng hồ không hiện tốc độ thường do 3 nguyên nhân chính như sau: đồng hồ đã bị hư, nhông đồng hồ gắn trong đùm xe bị mòn bánh răng hay dây đồng hồ Wave RS bị đứt + Khi di chuyển dây công tơ mét Honda Wave RS thấy kim đồng hồ xe rung là do lõi dây đồng hồ của xe đã đạt giới hạn mỏi kim loại và sắp đứt và bạn cần thay một dây đồng hồ tiêu chuẩn an toàn mới trước khi các rung lắc làm hỏng bộ đồng hồ
Quan điểm thiết kế dây đồng hồ Wave RS của Sizuoka
+ Sự bền bỉ của dây công tơ mét Wave RS là yếu tố đầu tiên được Sizuoka nhấn mạnh trong thiết kế, sản phẩm dây đồng hồ Wave RS cần phải đảm bảo hoạt động êm và bền bỉ để có thể đưa đến kết quả chính xác về tốc độ xe di chuyển cũng như số km di chuyển tr...
Các thông số dây đồng hồ Wave RS
+ Lõi dây công tơ métsử dụng cáp bằng thép SWRH giới hạn mỏi kim loại cao ɸ3mm + vỏ dây công tơ mét sử dụng thép SWRH ɸ7mm cuộn thành ống thép có khớp nối giúp ống vòng dễ dàng và giảm ma sát lõi dây đồng hồ + Ống nhựa bọc ngoài của vỏ dây công tơ mét bằng nhựa PP, PVC loại 1 giới hạn chịu nhiệt -25°C to +80°C + Ốc bắt đầu dây công tơ mét bằng vật liệu Antimol chống gỉ + Linh kiện cao su dây công tơ mét bằng PE zin giới hạn chịu nhiệt -25°C to +80°C
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!