Quản trị chất lượng dịch vụ là gì? Vai trò của quản trị chất lượng đối với doanh nghiệp
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ có chất lượng nếu có thể đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng, và dịch vụ được cung cấp phù hợp với mong đợi của khách hàng hoặc sẽ vượt xa hơn sự mong đợi.Các yếu tố chung của chất lượng dịch vụ như sau: 1. Chất lượng Quy trình: Đề cập đến chất lượng quy trình và phương ph...
Quản trị chất lượng dịch vụ là gì?
Theo tiêu chuẩn ISO 9001, Quản trị chất lượng được định nghĩa như sau: “ Quản trị chất lượng là tập hợp những hoạt động của chức năng quản lý chung nhằm xác định chính sách chất lượng, mục đích, trách nhiệm và thực hiện chúng bằng các phương tiện như l...
Quản trị chất lượng dịch vụ gồm những nội dung nào?
Quản lý chất lượng dịch vụ bao gồm nhiều thủ tục khác nhau để đánh giá chất lượng dịch vụ theo mong đợi của khách hàng . Nó cũng bao gồm việc duy trì và giám sát dài hạn tất cả các dịch vụ được cung cấp cho khách hàng, để theo dõi sự phát triển về ch...
Vai trò của quản trị chất lượng đối với doanh nghiệp
Ngày nay, dịch vụ đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân về mặt giá trị và lãnh đạo xã hội. Đối với các nước phát triển, dịch vụ chiếm tới 70% - 80% trong cơ cấu GDP và lãnh đạo làm việc trong lĩnh vực dịch vụ gấp 3 - 4 lần lao động là...
Cách đánh giá và đo lường chất lượng dịch vụ
Không giống như đo lường chất lượng sản phẩm, việc xác định giá trị cụ thể của dịch vụ ít dựa trên các dữ kiện hữu hình. Nếu một sản phẩm bị hỏng, có một vấn đề không thể chối cãi với cấu trúc của nó. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ chỉ có thể thực sự đư...
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!